SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Thu hồi hơn 265.000 bộ cảm biến khói do lỗi kỹ thuật

10:11, 19/05/2021
(SHTT) - Người dân bang Floria đang được cảnh báo về việc thu hồi máy báo động khói và máy báo động Carbon Monoxide. Việc thu hồi này diễn ra với 265.000 thiết bị báo khói nhãn hiệu Kidde trên toàn Hoa Kỳ.

Công ty an toàn cháy nổ Kidde có trụ sở chính tại Mebane, Bắc Carolina, Hoa Kỳ. Kidde là một trong những nhà sản xuất thiết bị báo động khói và các sản phẩm phòng cháy lớn nhất của Mỹ.

Gần đây, công ty Kiddle đang cấp tốc thu hồi lại 265.000 thiết bị báo khói do sự cố kĩ thuật. Ông Patronis cho biết các bộ cảm biến khói đang được thu hồi do lỗi, đồng thời kêu gọi mọi người kiểm tra thiết bị của họ. Nhà nước cho biết các thiết bị bị thu hồi bao gồm các sản phẩm Kidde phiên bản 2040, 2050, 2060 và 2070 với logo “TruSense” hoặc “AMBER = FAULT” được in ở mặt trước.

bo cam bien khoi

Dấu hiệu nhận biết thiết bị cảm biến khói bị thu hồi của Kiddle 

Patronis cho biết sự hoạt động của bộ cảm biến báo khói có thể dẫn đến vấn đề sống còn. Ông nói thêm: “Các gia đình ở Florida phải được thông báo về bất kỳ đợt thu hồi thiết bị an toàn cháy nổ nào. Hệ thống báo động khói là một phần quan trọng của kế hoạch an toàn cháy nổ và việc kiểm tra hệ thống báo cháy thường xuyên có thể giúp đảm bảo người dân ở Florida được bảo vệ”.

Sản phẩm dò khói được bán tại Walmart, Home Deport và các cửa hàng bán lẻ lớn khác, cũng như bán trực tuyến. Khách hàng đã mua có thể liên hệ với Kidde để thay thế thiết bị miễn phí. Thông tin về việc thu hồi đã được đăng lên trang chủ của hãng Kiddle.

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy bang Florida đang kêu gọi người dân kiểm tra các bộ cảm biến khói của họ. Nếu bạn không chắc thiết bị của mình có vấn đề gì hay không, hãy truy cập vào trang chủ của Kiddle để được tư vấn.

Linh Chi 

Tin khác

Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Chiều 25/4, tại Trường Đại học Luật Hà Nội, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học "Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)".
Tin tức 12 giờ trước
VPĐD Cục Sở hữu trí tuệ khu vực miền Trung – Tây Nguyên (Văn phòng 3) vẫn đang phát triển đổi mới sáng tạo thông qua việc thúc đẩy xác lập quyền sở hữu trí tuệ với các giải pháp kỹ thuật và công nghệ mới, đồng thời là “cầu nối” cho nhà khoa học với doanh nghiệp.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).