SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Thu hồi 228.000 xe Toyota Tacoma vì lỗi rỉ dầu trục bánh xe

06:30, 30/04/2017
(SHTT) - Những khách hàng của Toyota đã nhận được thông báo về việc hãng này sẽ cho thu hồi 228.000 xe Tacoma. Nguyên nhân đã được xác định là liên quan đến bộ phận truyền động sau.

Được biết những xe thuộc diện thu hồi trên là những xe tải Tacoma đời 2016, 2017 và đang được lưu hành tại Hoa Kỳ. Cụ thể, theo thông tin từ phía hãng ô tô này đưa ra thì nguyên nhân thu hồi liên quan đến bộ phận truyền động sau và một bộ phận hộp số ở cầu sau. Những bộ phận này sẽ khiến cho việc điều khiển xe của tài xế trở nên khó khăn hơn và khiến tuổi thọ của xe giảm.

Cùng với đó, đại diện phía Toyota cũng cho rằng hộp số truyền lực đến 2 bánh sau của xe có thể bị rỉ dầu. Và nếu chủ nhân vẫn tiếp tục chạy xe trong tình trạng trên thì sẽ tạo tiếng ồn và làm mất lực đẩy của xe, xe dễ bị khựng lại và gia tăng rủi ro tai nạn.

thu hoi xe Toyota Tacoma

 Thu hồi 228.000 xe Toyota Tacoma vì lỗi rỉ dầu trục bánh xe

Sau khi nhận được nhiều phản hồi từ phía khách hàng, Toyota đã quyết định tiến hành 228.000 những xe thuộc diện trên để bảo đảm an toàn cho khách hàng. Tại các đại lý bán xe của hãng xe hơi Nhật Bản thì các kỹ sư sẽ tiến hành kiểm soát lại xem bộ truyền động sau của xe bị ảnh hưởng có rò rỉ dầu nào không.

Nếu trong trường hợp dầu bị rò rỉ thì họ sẽ thay miếng lót, hoặc nếu bộ truyền động bị hư thì toàn bộ hộp số cũng sẽ được thay. Toàn bộ quá trình này sẽ được Toyota tiến hành miễn phí cho khách hàng và được thực hiện vào tháng 6 tới đây.

PV

Tin khác

Tài sản trí tuệ 3 giờ trước
(SHTT) - Qua nền tảng mạng xã hội (TMĐT), Đội QLTT số 4 thuộc Cục Quản lý thị trường Bến Tre phối hợp cùng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, Công an tỉnh Bến Tre, tiến hành kiểm tra tại hộ kinh doanh M M, tại khu phố Bình Khởi, Phường 6, Thành phố Bến Tre.
Tài sản trí tuệ 4 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Công ty Dược phẩm Kobayashi (Nhật Bản) công bố rằng đã có báo cáo về tình trạng tổn thương thận và các tổn hại sức khỏe khác ở những người dùng dòng sản phẩm sức khỏe có chứa "beni-koji" hay gạo men đỏ.
Tài sản trí tuệ 4 giờ trước
(SHTT) - Theo đó, 3.484 đơn vị sản phẩm hàng hóa mỹ phẩm, thực phẩm, quần áo giả mạo nhãn hiệu vừa được Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hồ Chí Minh giám sát tiêu huỷ theo quy định.
Tài sản trí tuệ 11 giờ trước
(SHTT) - Ủy ban An toàn sản phẩm tiêu dùng Mỹ (CPSC) đã đưa ra quyết định thu hồi hơn 440.000 chiếc cốc nhãn hiệu Starbucks do hãng Nestle sản xuất và bán trong kỳ nghỉ Đông vừa qua. Theo phản hồi của một số người dùng, họ đã bị bỏng hoặc rách da khi sử dụng sản phẩm này.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Thông qua công tác kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh trên địa bàn, mới đây, lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn đã kịp thời phát hiện hàng nghìn sản phẩm nhập lậu từ khu vực chợ Tân Thanh, Lạng Sơn về tuyến sau tiêu thụ.
Liên kết hữu ích