SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Thứ Hai (30/7/2018) của 12 cung Hoàng Đạo

06:40, 30/07/2018
(SHTT) - Thời gian biểu ngày hôm nay của Thiên Bình có thể bị gián đoạn vì một bất ngờ dễ chịu. Hãy tạm dừng việc nếu có thể để tận hưởng chuyến phiêu lưu thú vị này nhé!

Bạch Dương

Tổng quan:

Bạch Dương không nên đợi người ấy bắt đầu trước, nếu đã có vài ý tưởng tuyệt vời thì bạn hãy thử nghiệm ngay nhé. Sự chủ động và táo bạo trong tình yêu sẽ khiến bạn tăng điểm đấy. Người ấy sẽ cảm thấy rất hài lòng khi bạn chủ động.

Tình cảm:

Ngày hôm nay năng lượng của Bạch Dương phân tán tứ tung. Bạn nên chú trọng hơn đến sức khỏe của bản thân, ngủ nhiều hơn, ăn thêm các thức ăn tốt cho sức khỏe, nằm thư giãn nghỉ ngơi trong spa, hãy học cách thư giãn nhiều hơn nhé.

Công việc:

Hôm nay Bạch Dương sẽ được trợ giúp bởi những người phụ nữ xung quanh bạn. Mẹ, chị hay những cô bạn thân thực sự mang lại những giải pháp rất thú vị cho bạn đấy nhé. Việc cần làm chỉ là lắng nghe một cách nghiêm túc những lời khuyên đó và trao cho họ niềm tin từ bạn.

Kim Ngưu

Tổng quan:

Ngày hôm nay của Kim Ngưu có vẻ đang có chút trục trặc thì phải. Thế nhưng đừng để tâm trạng chán nản của bạn ảnh hưởng tới người ấy nhé. Thay vì cau có và khó chịu, hãy rủ nửa kia đi shopping, ăn uống hay xem phim, thậm chí cùng đi spa sẽ khiến ngày của bạn bỗng nhiên trở nên thú vị lạ kỳ đấy. Thư giãn nhé!

Tình cảm:

Thể hiện được cảm xúc của bản thân qua lời nói là rất khó khăn. Tuy nhiên hôm nay, các chòm sao đang ủng hộ Kim Ngưu đứng lên nói rõ cảm xúc của bạn với một người quan trọng. Chính bạn cũng sẽ bất ngờ khi họ cũng cảm thấy như bạn.

Công việc:

Thật là bối rối khi mọi người muốn ở bên bạn hôm nay, nhưng Kim Ngưu chỉ muốn ở nhà trong yên bình. Đừng lấy đó làm tội lỗi, bạn có thể thẳng thắn giải thích rằng bạn chỉ đang không có hứng. Ai hiểu bạn sẽ sắp xếp lại thời gian thôi, còn kẻ nào thúc ép bạn thì bạn thực chẳng đáng phải buồn lòng đâu.

Song Tử

Tổng quan:

Đừng để cơn gió lạnh đầu mùa ảnh hưởng đến bạn. Hãy mặc quần áo đủ ấm và cùng người ấy dạo bước đến quán cà phê yêu thích của hai người. Khi trở về nhà, Song Tử hãy ôm người ấy thật chặt và tạo không khí đầm ấm cho căn phòng nhé.

Tình cảm:

Trở nên ích kỉ một chút là có thể chấp nhận được. Song Tử đã suốt ngày vì bạn bè rồi, luôn có mặt khi họ cần rồi. Đã đến lúc dành thời gian cho chính bản thân bạn, hãy đi đến spa nghỉ ngơi thư giãn hoặc về nhà ngâm mình trong bồn nước. Hãy cố gắng sắp xếp công việc nhé!

Công việc:

Trong hôm nay, Song Tử sẽ gặp khó khăn với các vấn đề của bạn bè, trong khi họ đang muốn bạn giúp đỡ họ. Thêm nữa, có vẻ người ta còn đang can thiệp vào cuộc sống của bạn, và Song Tử sẽ không thoải mái tẹo nào. Đừng quá chịu đựng đám đông, điều đó có thể dẫn đến nhiều hậu quả đáng sợ hơn nhiều.

Cự Giải

Tổng quan:

Nếu thấy có điều gì bất thường trong thái độ của người ấy, Cự Giải không nên chần chừ mà hãy cố gắng tìm hiểu nguyên nhân tại sao. Có thể bạn sẽ giúp họ khơi dậy được một vài điều tiềm ẩn bên trong chưa từng được khám phá trước đó.

Tình cảm:

Hôm nay là một ngày cho những cuộc phiêu lưu. Cự Giải hãy dẹp bỏ những nhút nhát để ra bắt chuyện với người ta nhé. Bạn để ý người ta lâu rồi mà. Có thể chính bạn cũng sẽ bất ngờ vì sự dễ dàng tiến bước trong mối quan hệ này đấy!

Công việc:

Những điều thú vị bất ngờ sẽ làm Cự Giải vui vẻ cả ngày, một tâm trạng tốt đúng kiểu cười vỡ bụng. Tuy vậy, phải tập trung cho những vấn đề của riêng bạn, gặp đúng người cần gặp, nói những điều cần nói, sự vui vẻ sẽ giúp bạn giải quyết các khó khăn và kí kết các giao ước một cách thành công đấy.

Sư Tử

Tổng quan:

Hôm nay Sư Tử cảm thấy bản thân cực kỳ lãng mạn, vậy tại sao không thử tạo nên một không khí tràn ngập yêu thương nhỉ? Ánh sáng dìu dịu từ những cây nến là gợi ý hoàn hảo, cùng với những cử chỉ dịu dàng, cảm xúc sẽ nhanh chóng trở thành người dẫn đường cho hai bạn.

Tình cảm:

Hãy đưa sự kiêu hãnh của bạn vào công việc trong hôm nay, Sư Tử nhé. Bạn có thể gây được ấn tượng ban đầu rất tốt nhưng chính những bản kế hoạch thành công mới mang lại cho bạn sự kính trọng. Hãy cố gắng tập trung bạn nhé!

Công việc:

Cởi mở với mọi người là nhiệm vụ ngày hôm nay của Sư Tử, bởi mọi người cũng sẽ đối xử với bạn một cách ấm áp. Kể những truyện cũ, trao đổi với những người sát cánh cùng bạn là nguồn động lực thúc đẩy các kế hoạch của Sư Tử đi vào guồng hôm nay. Bắt đầu nhé, cùng cười tươi nào.

Xử Nữ

Tổng quan:

Xử Nữ, bạn đang lo lắng điều gì? Các ngôi sao cho thấy hôm nay là một ngày tuyệt vời để thể hiện bày tỏ tình cảm của mình đấy! Người ấy sẽ lắng nghe và thấu hiểu hết tất cả những tâm tư tình cảm của bạn. Vậy đừng chần chừ nữa nhé, hãy bộc lộ hết trái tim của bạn cho người yêu thôi.

Tình cảm:

Hôm nay Xử Nữ sẽ như được tiếp sức bởi những người ở quanh bạn. Điều này đang rất có lợi cho bạn.Hãy tận dụng cơ hội này để hoàn thành những kế hoạch đã đề ra. Sau khi mọi viêc đâu vào đó, bạn sẽ lại có thời gian lãng mạn ngay thôi.

Công việc:

Xử Nữ đã chờ đợi khá lâu cho một nguồn động lực, và hôm nay bạn đã tìm ra nó. Đấy hẳn là một nhóm bạn gái đáng yêu, nói những lời động viên cổ vũ và khiến Xử Nữ tự tin hơn rất nhiều. Đặc biệt, Xử Nữ sẽ nhận ra mình quan trọng với một ai đó nhiều như thế nào, và hãy trân trọng điều đó bạn nhé.

Thiên Bình

Tổng quan:

Thiên Bình sẽ trải qua một cảm giác cân bằng đúng nghĩa trong ngày hôm nay. Việc chia sẻ và thấu hiểu lẫn nhau giữa 2 người diễn ra trôi chảy hơn bao giờ hết. Được lắng nghe, và được yêu thương luôn là nền tảng vững chắc giúp tình yêu tiến tới những giai đoạn lâu dài và gắn kết hơn.

Tình cảm:

Thời gian biểu ngày hôm nay của bạn có thể bị gián đoạn vì một bất ngờ dễ chịu. Hãy tạm dừng việc nếu có thể để tận hưởng chuyến phiêu lưu thú vị này nhé! Không cần phải quá vội vã lao vào guồng quay của cuộc sống thường ngày đâu!

Công việc:

Tập trung vào công việc của bạn, bằng mọi cách, Thiên Bình nhé. Những thứ đẹp xinh thi thoảng có độc, và kế hoạch của bạn không hề nhàm chán. Chỉ cần nhìn sâu hơn vào kết quả ngắn hạn của công việc bạn đang làm, làm theo định hướng là bạn sẽ có một thành công hoàn hảo rồi.

Bọ Cạp

Tổng quan:

Bọ Cạp hoàn toàn có quyền kỳ vọng vào một sự mãnh liệt đam mê của tình yêu trong ngày hôm nay. Buổi sáng có thể trôi qua êm đềm bên tách café thơm lừng, tiếng gió ngoài ô cửa, tiếng trò chuyện khe khẽ. Thế nhưng, ai biết bạn sẽ thêm nếm điều gì "mặn mà" cho buổi tối lãng mạn dưới ánh nến đây?

Tình cảm:

Đừng cố gắng kiểm soát các mối quan hệ của bạn bè xung quanh Bọ Cạp nhé! Bạn không muốn họ mắc những lỗi ngớ ngẩn như bạn đã từng nhưng cũng hãy để họ tự quyết định việc của chính mình nhé. Đưa lời khuyên là một điều tốt nhưng đừng bắt người ta phải theo ý mình.

Công việc:

Cảm nhận những ý tưởng mới lạ ngày hôm nay, cho chúng một cơ hội trở thành hiện thực, và Bọ Cạp sẽ khiến mọi người phải bất ngờ. Hơn nữa, nếu mọi người không thấy phiền hà gì, bạn có thể làm những điều kì dị ấy tùy thích mà không ngại bị quở trách hay thất vọng nhé.

Nhân Mã

Tổng quan:

Điều gì đặc biệt mới khiến Nhân mã cảm thấy hài lòng đây? Người ấy đang rất thắc mắc đấy! Vì vậy đừng ngại ngần thể hiện cho người ấy biết những mong muốn dù là rất thầm kín nhé. Sử dụng "ngôn ngữ cơ thể" cũng là một cách rất kín đáo và quyến rũ, nếu được, hãy khuyến khích họ làm điều tương tự.

Tình cảm:

Nhân Mã hôm nay sẽ hồ nghi chính khả năng tán tỉnh của mình. Cách tiếp cận mà bạn đang áp dụng dường như không có kết quả như ý muốn. Hãy để ý và giữ lại những cách hiệu quả và thử nghiệm thêm một vài cách mới mẻ nhé. Như thế bạn cũng sẽ thấy thú vị hơn mà.

Công việc:

Lắng nghe con tim bạn hôm nay, Nhân Mã nhé. Hãy lạc quan, tin tưởng nhiều hơn vì tâm trạng tốt chính là những gì Nhân Mã cần hôm nay. Cơ thể bạn hẳn sẽ thích thú với những bài tập thể dục nhẹ nhàng sáng sớm, để tận hưởng không khí mát lành và để khởi đầu một ngày mới đầy năng lượng đấy.

Ma Kết

Tổng quan:

Hôm nay Ma Kết cảm thấy tràn ngập năng lượng, tinh thần thoải mái, dễ chịu. Vậy đừng để người yêu phải chờ đợi bạn tới tận tối mới có thể tận hưởng được sự tràn trề nhựa sống này nhé! Bắt đầu hẹn hò từ buổi sáng bên những chén trà hoặc tách café vỉa hè, hay lang thang dạo phố cũng là một ý rất hay.

Tình cảm:

Ngày hôm nay, Ma Kết không nên cá nhân hóa mọi việc. Hãy học cách ngồi lại, lắng nghe, để cái tôi của bạn nghỉ ngơi một ngày. Điều này nghe thực sự là rất khó nhưng bạn sẽ học được cách trưởng thành thông qua nó. Hãy cố gắng nhé!

Công việc:

Sự tập trung của Ma Kết thực sự cần thiết hôm nay. Bạn chỉ cần xác định đâu là điều bạn cần, đừng lo lắng đến thái độ và sự quấy rầy của kẻ khác nhé. Dây dưa vào nhiều chuyện chẳng báu bổ gì, và nhiều lúc, sự hiện diện của Ma Kết không thực sự cần thiết. Trốn đi đâu đó với công việc của bạn thôi!

Bảo Bình

Tổng quan:

Bảo Bình tạm thời quên những áp lực công việc đi nào. Mọi phiền phức giấy tờ, hay cãi nhau với sếp cũng dẹp sang một bên. Người yêu bạn đang chờ đợi để được hẹn hò đấy. Mua 2 ly trà sữa, với một vài cái bánh kem để cùng nhau tận hưởng niềm hạnh phúc và sự ngọt ngào trong tình yêu nhé.

Tình cảm:

Bảo Bình nên dừng suy nghĩ về những câu nếu...thì về mối quan hệ trong quá khứ. Cái gì đã qua hãy cho qua một cách gọn gàng. Hãy dành chỗ cho tương lai sáng ngời phía trước chứ! Đừng nhìn lại quá khứ rồi dằn vặt bản thân với những ước vọng xa vời.

Công việc:

Một mối quan tâm của Bảo Bình có vẻ đang xa lánh bạn hôm nay thì phải. Bạn sẽ cảm thấy hơi trống vắng và lo sợ, tuy vậy, nếu người ta không liên lạc với bạn, trong khi mọi ngày thì có, thì điều đó cũng không có nghĩa là người ta đã quên bạn. Thử để cho họ vài ngày yên bình xem sao?

Trần Thảo

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.