SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Thu giữ 240 chai dầu gió Con Ó giả nhãn hiệu tại An Giang

13:59, 05/01/2022
Cục QLTT tỉnh An Giang vừa phát hiện và tạm giữ 240 chai dầu gió Con Ó hiệu Eagle Brand Medicated Oil giả mạo nhãn hiệu.

Cụ thể, ngày 30/12/2021, tại khu vực đường Cử Trị, phường Châu Phú A, thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 4 tỉnh An Giang phối hợp với Công an thành phố Châu Đốc kiểm tra phương tiện ô tô tải nhãn hiệu Hyundai, biển kiểm soát 67C-046.02 do ông Lữ Trường Vũ sinh năm 1987 điều khiển.

22

Đội QLTT số 4  tạm giữ 240 chai dầu gió hiệu Eagle Brand Medicated Oil giả mạo nhãn hiệu. 

Qua kiểm tra, Đoàn công tác phát hiện hàng hóa là 240 chai dầu gió hiệu Eagle Brand Medicated Oil (hình con ó), loại 24ml/chai, NSX không thể hiện, HSD: 06/2026, số lô B518039, xuất xứ Singapore, có nhãn bằng tiếng nước ngoài, không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam. Bước đầu xác định là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu, không có hóa đơn, chứng từ chứng minh tính hợp pháp của số hàng hóa nói trên.

Đội QLTT số 4 đã tạm giữ toàn bộ số chai dầu gió trên để xác minh làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Thanh Thảo

Tin khác

Tài sản trí tuệ 9 giờ trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong kinh doanh ngày nay, việc sở hữu trí tuệ (IP) như bằng sáng chế, thương hiệu và bản quyền đang trở nên rất quan trọng và mang lại lợi nhuận không tưởng cho doanh nghiệp.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty ChatGPT của OpenAI đã yêu cầu Quốc hội Anh cho phép họ có thể sử dụng miễn phí các tác phẩm được bảo vệ bản quyền. OpenAI giải thích việc huấn luyện mô hình trí tuệ nhân tạo mà không sử dụng dữ liệu như vậy là "không thể".
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - BioNTech, công ty dược phẩm đến từ Đức, đồng thời là đối tác của tập đoàn dược phẩm Pfizer (Mỹ), đã nhận được thông báo từ Cơ quan Viện trợ Y tế Quốc gia Hoa Kỳ (NIH) về việc 'nợ' các chi phí liên quan tới vấn đề bản quyền sáng chế vắc xin COVID-19 của họ.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bloomberg đã đệ đơn yêu cầu bác bỏ một vụ kiện từ thống đốc bang Arkansas, Mike Huckabee và các tác giả khác, cáo buộc công ty này đã sử dụng sai mục đích tác phẩm bản quyền của họ để huấn luyện mô hình ngôn ngữ mang tên BloombergGPT.