SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Thứ Bảy (28/7/2018) của 12 cung Hoàng đạo

06:56, 28/07/2018
(SHTT) - Sư Tử cần chú ý đến ngân sách của mình và tránh tiêu tiền không đúng chỗ. Bạn chắc chắn sẽ cần một vài "mẹo" nho nhỏ của người yêu đấy. Đừng ngại bày tỏ và kể lể kế hoạch chi tiết với người yêu nhé. Làm việc có "đồng đội" lúc nào cũng suôn sẻ và dễ dàng hơn mà.

Bạch Dương

Tổng quan:

Bạch Dương muốn ngày hôm nay kết thúc thật nhanh để tận hưởng buổi tối với người ấy, nhưng hãy để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên nhất có thể. Cứ để hy vọng của bạn dần dần được hình thành, và rồi bạn cũng sẽ được nhìn thấy người ấy thôi.

Tình cảm:

Bạch Dương không nên quá nóng vội trong ngày hôm nay. Hãy làm những việc giúp bạn thư giãn: tập thể thao, đan lát, làm đồ handmade hoặc đi xem phim với bạn bè sẽ giúp bạn cảm thấy khá hơn đấy. Tập trung vào chuyện tình cảm cũng chả làm nó nhanh hơn được đâu.

Công việc:

Bạn đang sống trong hai gia đình, một là người thân, một là những người bạn chọn sẽ đi cùng bạn suốt cuộc đời. Tuy vậy, bạn cần kết hợp hai gia đình đấy làm một, khi họ có thể chia sẻ với nhau những câu chuyện về bạn, và cùng giúp Bạch Dương trưởng thành hơn. Một bữa tiệc sẽ là một ý kiến hay.

Kim Ngưu

Tổng quan:

Kim Ngưu nếu muốn mọi thứ ở cạnh nửa kia thật tốt đẹp trong ngày hôm nay thì hãy để ý đến từng chi tiết nhỏ và cùng người ấy kiểm tra lại kế hoạch để chắc chắn rằng bạn không quên thứ gì nhé. Chẳng ai lại muốn làm hỏng những khoảnh khắc đẹp như thế này đâu.

Tình cảm:

Hôm nay thì Kim Ngưu có vẻ nên lười biếng nằm dài, thư giãn nghỉ ngơi, đọc một cuốn sách, uống một tách trà và nghe một bản nhạc nhẹ. Điều này sẽ thích hợp hơn là ra ngoài chạy lòng vòng quanh thành phố. Hãy dành thời gian làm những điều bạn muốn, đó là đặc quyền của người độc thân mà.

Công việc:

Nếu Kim Ngưu đang định tụ tập bạn bè, hãy nấu ăn. Một bữa tối vui vẻ là cơ hội tốt để chia sẻ thật nhiều điều, và Kim Ngưu còn khéo tay nữa mà. Nếu thời tiết thuận lợi, hãy thử làm tiệc ngoài trời, đồ nướng, hoặc nấu ăn ở một cuộc cắm trại gần gần nhà chẳng hạn. Sẽ có nhiều chuyện thú vị được kể ra đấy.

Song Tử

Tổng quan:

Nếu muốn giảm bớt được phiền phức sau này, Song Tử hãy học cách chú ý đến những chi tiết nhỏ mà mang ý nghĩa rất lớn đấy. Khi bạn và người ấy trở nên quá bận rộn với công việc, thời gian ở bên nhau càng thoải mái, dễ chịu thì càng tốt cho cả hai. Hãy mua cho họ bất kỳ thứ đồ uống ngọt nào.

Tình cảm:

Đối với Song Tử thì hôm nay không phải là một ngày cho những điều lãng mạn. Tuy nhiên bạn vẫn sẽ khá hài lòng khi giải quyết được khá nhiều việc cần làm. Hãy dọn dẹp và giặt giũ quần áo, bạn có thể sẽ cần đến bộ váy yêu thích trong một vài ngày tới đấy!

Công việc:

Song Tử đừng lo ngại về khó khăn tài chính của mọi người. Hôm nay bạn cứ nêu ý tưởng hoạt động ngoài giờ một cách nghiêm túc, kể cả những người khó khăn nhất cũng rất sẵn lòng muốn tham gia. Những việc tốn công tốn sức thì ít khi được nhớ đến, nhưng những lúc vui đùa sẽ là những kỉ niệm mãi không phai.

Cự Giải

Tổng quan:

Nếu Cự Giải thường ngày e dè, ngại ngần trong việc tranh luận thì hôm nay không phải ngày như thế nữa. Dù có bất kỳ quan điểm trái chiều nào giữa 2 bạn, hãy ngồi cạnh, nắm tay, nhìn thẳng vào mắt nhau để nói. Rồi bạn sẽ thấy được kết quả tuyệt diệu ngay thôi.

Tình cảm:

Cự Giải nên bộc lộ sự lãng mạn của mình ra nhé! Hãy để bản năng nói với bạn rằng đối tượng thích hợp là ai và tiếp cận họ như thế nào. Tất cả sẽ ở trong tầm ngắm của Cự Giải thôi. Vì bạn rất nhạy cảm trong chuyện này mà, phải không?

Công việc:

Buổi sáng mang đến cho Cự Giải thật nhiều năng lượng nhưng cũng hứa hẹn nhiều điều cần làm đấy. Mọi thứ đang đến rất khẩn trương, hãy sử dụng năng lượng của bạn một cách hợp lí để mọi việc diễn ra trơn tru nhé! Bạn nên đạt được một kết quả rõ ràng hôm nay, để chuẩn bị cho những thành công phía trước.

Sư Tử

Tổng quan:

Sư Tử cần chú ý đến ngân sách của mình và tránh tiêu tiền không đúng chỗ. Bạn chắc chắn sẽ cần một vài "mẹo" nho nhỏ của người yêu đấy. Đừng ngại bày tỏ và kể lể kế hoạch chi tiết với người yêu nhé. Làm việc có "đồng đội" lúc nào cũng suôn sẻ và dễ dàng hơn mà.

Tình cảm:

Sự kiêu hãnh của Sư Tử có thể trở thành một điều bất lợi khi trong mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên may mắn là hôm nay điều này có giảm đi một cách đáng kể. Hãy tận dụng cơ hội này để gây ấn tượng với một ai đó mà bạn đang để mắt nhé!

Công việc:

Một cuộc hẹn bất ngờ với một người bạn cũ có thể sẽ khiến Sư Tử thấy ngại ngần hôm nay, tuy vậy, sự nhiệt thành đáng yêu của người ấy sẽ khiến bạn yên tâm hơn đấy. Mở rộng trái tim và tận hưởng những xúc cảm mới, thử lên những kế hoạch cho cộng đồng và bạn sẽ thấy cuộc gặp bất ngờ kia có ý nghĩa thế nào.

Dự báo cung XỬ NỮ - 28/07

Tổng quan:

Xữ Nữ vừa trải qua một khoảng thời gian hơi bấp bênh và thiếu an toàn. Nhưng may thay, ngày hôm nay là ngày bắt đầu cho mọi thứ trở lại đúng quỹ đạo của nó rồi. Chuyện tình cảm sẽ trở nên dần dần tốt đẹp hơn, người yêu bạn cũng trở nên dễ thương hơn nhiều lắm đấy. Đừng quá lo lắng nhiều nhé.

Tình cảm:

Xử Nữ lại đang rơi vào tình trạng tham công tiếc việc. Hãy sắp xếp lại các mối quan hệ một chút. Cái nào cần ưu tiên cái nào cần buông bỏ. Tình bạn tốt nên được ưu tiên vì biết đâu sau này sẽ thành một cái gì đó hơn thì sao?

Công việc:

Dù ở bất kì nơi nào hôm nay, Xử Nữ đều cần sự động viên từ những người ở nơi đó, hôm nay. Ở trường hay ở cơ quan, bạn bè, thầy cô và đồng nghiệp đều đang sẵn lòng giúp bạn đấy. Đừng ngần ngại đặt câu hỏi và nhờ ai đó làm việc gì, bạn sẽ có những sự trợ giúp đắc lực Xử Nữ ạ.

Dự báo cung THIÊN BÌNH - 28/07

Tổng quan:

Cuộc sống xô bồ này có quá nhiều thứ đòi hỏi sự chú ý của bạn, điều đó khiến Thiên Bình chỉ muốn được nghỉ ngơi, chui vào một góc ngủ một giấc thật đã. Ngày hôm nay sự ân cần của người ấy giúp bạn cởi bỏ những khúc mắc trong lòng và cảm thấy thư thái, thoải mái hơn.

Tình cảm:

Đối với Thiên Bình mà nói thì thỉnh thoảng cư xử hơi thái quá một chút cũng tốt. Hãy để bản thân thả lỏng và giải tỏa hết những cảm xúc đè nén bấy lâu. Thuê một bộ phim thật buồn và xem một mình hoặc tham gia một lớp học võ không phải là một ý tồi.

Công việc:

Nếu Thiên Bình đang muốn đi chơi, hãy hỏi thêm bạn bè cho ý định ấy. Hai cái đầu luôn hơn một cái đầu và những ý kiến từ họ sẽ giúp bạn lên kế hoạch tốt hơn thì sao? Đừng ngại những vấn đề cá nhân, chúng ta sinh ra là để chia sẻ, và tin chúng tôi đi, kết quả của chuyện này sẽ giúp chúng ta phải bất ngờ.

Dự báo cung BỌ CẠP - 28/07

Tổng quan:

Bắt đầu lên kế hoạch cho một ngày cuối tuần tuyệt vời bên người ấy nhé Bọ Cạp. Lúc này là thời điểm cần phát huy tối đa tính bí hiểm của bạn đấy. Hãy cho nửa kia một sự mong chờ, và dành điều bất ngờ được hé lộ cho tới tận phút cuối nhé. Chắc hẳn cả 2 bạn đều cảm thấy vô vàn hạnh phúc.

Tình cảm:

Dường như những gì Bọ Cạp muốn đều tự đến với họ. Thực ra là không phải thế đâu. Chính khả năng thiên bẩm cho bạn biết nên nói gì, nên làm gì, thậm chí là vào lúc nào nữa mà bạn mới có thể đạt được những điều bạn muốn.

Công việc:

Hơn hẳn những ngày khác trong tuần, hôm nay chính là ngày Bọ Cạp có được những thứ bạn muốn! Sự thông minh quyến rũ của bạn sẽ giúp bạn chinh phục được những thử thách khó lường, và các vụ đàm phán sẽ đều diễn ra suôn sẻ. Cố gắng nỗ lực trong từng giây phút, thành quả cuối ngày sẽ khiến bạn hài lòng.

Dự báo cung NHÂN MÃ - 28/07

Tổng quan:

Tương lai của Nhân Mã chắc chắn sẽ là những chuyến phiêu lưu dài vô tận tới những nơi huy hoàng, đẹp tuyệt vời nhưng bây giờ không phải lúc để mơ mộng đâu. Hãy trân trọng từng khoảnh khắc tuyệt vời bên người đó ở hiện tại nhé. Bạn cũng sẽ thấy không hề thua kém những ước nguyện về ngày mai chút nào đâu nhé.

Tình cảm:

Dọn dẹp lại phòng ốc, bàn làm việc và cả thời gian biểu của bạn luôn. Tâm trạng của Nhân Mã đang bay bổng khắp chốn, hãy làm những gì mà bạn muốn và bạn cảm thấy hạnh phúc với điều đó. Tuy nhiên đừng quên những luyện tập cần thiết để giữ cân bằng.

Công việc:

Hãy lắng nghe con tim mình hôm nay để bạn có thể làm mọi việc mà không tiếc nuối, Nhân Mã nhé. Đừng lo lắng vì bạn đang quá vui, hãy dựa vào những lúc thế này để sáng tạo hơn, độc đáo hơn, vì biết đâu những lúc khác trong cuộc đời, bạn sẽ thấy thèm những khi thế này thì sao? Nhớ nhé, cứ sống vô tư đi.

Dự báo cung MA KẾT - 28/07

Tổng quan:

Những khó khăn mà mấy ngày vừa rồi Ma Kết phải đối mặt cuối cùng cũng đã qua. Hãy dành một cuộc hẹn với người yêu để thay lời cảm ơn vì đã luôn ở bên và ủng hộ bạn, đồng thời cho họ biết rằng bạn cũng sẽ dành sự nhiệt tình và chân thành đó cho họ, bất cứ lúc nào.

Tình cảm:

Nếu Ma Kết đang tự giới hạn bản thân mình vào một đối tượng duy nhất thì lời khuyên là tại sao không lùi lại một bước để nhìn xung quanh. Bạn sẽ thấy tự thả cho mình hẹn hò thử với một vài người khác sẽ dễ chịu hơn rất nhiều đấy.

Công việc:

Các ý tưởng mới đang ùa về với Ma Kết, nhưng bạn có vẻ dè chừng chúng. Những điều lạ kì ấy khiến bạn e ngại, nhưng nếu bạn không làm thế, không sợ hãi, ai biết được bạn sẽ tạo ra điều kì diệu gì với những gợi ý kia? Lắng nghe mọi người, và vì họ rất muốn hợp tác với bạn, tại sao không thử?

Dự báo cung BẢO BÌNH - 28/07

Tổng quan:

Bảo Bình đã lên kế hoạch cho cuối tuần này chưa? Nếu rồi thì hãy tham khảo ý kiến của người yêu để đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp. Bạn chắc hẳn sẽ ngạc nhiên với thái độ đồng tình đáng yêu của nửa kia kèm theo một vài lời gợi ý táo bạo. Thật sự sẽ rất tuyệt vời đây.

Tình cảm:

Những nét tính cách khó ưa của bạn có thể bị thể hiện ra qua những lời nói của bạn. Bảo Bình nên cẩn thận trong những phát ngôn của mình, nên tránh những vấn đề quá riêng tư. Nếu cần thiết bạn cũng có thể cầu cứu bạn thân nhắc nhở mình.

Công việc:

Thật không đơn giản tẹo nào để nói ra ý kiến của Bảo Bình hôm nay, nhưng nếu bạn không làm gì, mọi chuyện còn tồi tệ hơn. Tìm một nơi thoáng đãng và yên tĩnh, có một tâm lí thư giãn và thoải mái, tập trung vào vấn đề cần giải quyết, đừng quên hít thật sâu để có thể trao đổi với bạn bè những điều quan trọng ấy nhé!

Trần Thảo

Tin khác

Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 5 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".