SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Thông tin trước trận Việt Nam vs Campuchia 18h30 26/11

07:19, 27/11/2016
(SHTT) - Trận Việt Nam vs Campuchia 18h30 26/11 là trận cuối cùng trong vòng bảng trước khi bước vào bán kết AFF Cup 2016. Trong trận đối đầu này, đội tuyển Việt Nam có nhiều lợi thế và quyết tâm hơn. Thầy trò HLV Hữu Thắng cần ít nhất một trận hòa để không mất ngôi đầu bảng.

Thông tin trước trận Việt Nam vs Campuchia 18h30 26/11, đội tuyển Việt Nam vừa cần chiến thắng vừa cần giữ sức cho bán kết

Trước khi bước vào trận đối đầu này, huấn luyện viên Hữu Thắng đã đưa mục tiêu là thi đấu tốt trước Campuchia để giữ ngôi đầu bảng B AFF Cup 2016. Với đội tuyển Việt Nam hiện tại thì vị trí ngôi đầu bảng rất quan trọng bởi khi đó chúng ta sẽ được đá trận lượt về bán kết với Indonesia trên chính sân nhà.

tran viet nam vs Campuchia 18h30 2611

 Thông tin trước trận Việt Nam vs Campuchia 18h30 26/11, đội tuyển Việt Nam vừa cần chiến thắng vừa cần giữ sức cho bán kết. Ảnh: Internet

Và nếu vẫn giữ được phong độ như hiện tại thì đoàn quân đến từ dải đất hình chữ S dễ dàng có thể tiến tới trận chung kết để đối đầu với Thái Lan. Đây được xem là cơ hội để chúng ta tái hiện kỳ tích năm 2008 và trở thành nhà vô địch Đông Nam Á.

Tuy nhiên bên cạnh quyết tâm này thì huấn luyện viên Hữu Thắng vẫn muốn các trụ cột được nghỉ ngơi để giữ sức cho trận bán kết. Vì vậy người hâm mộ có quyền hy vọng vào việc Văn Toàn và Công Phượng cùng nhau xuất hiện trên sân trong trận đấu tới đây. Đây cũng là cơ hội để 2 cầu thủ trẻ này tỏa sáng và rất có thể Công Vinh sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị để đảm bảo sức khỏe.

Thông tin trước trận Việt Nam vs Campuchia 18h30 26/11, Campuchia không còn mục tiêu thi đấu

Đối thủ tối nay của đội tuyển Việt Nam chính là Campuchia, đội bóng xứ sở chùa Tháp. Dường như việc đối đầu với đội bóng đã không còn mục tiêu sẽ khá dễ dàng với thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng.

tran viet nam vs Campuchia 18h30 2611 a

 Thông tin trước trận Việt Nam vs Campuchia 18h30 26/11, Campuchia không còn mục tiêu thi đấu. Ảnh: Internet

Tuy vậy đội tuyển Việt Nam vẫn không được quyền chủ quan bởi đối thủ này đều có bàn thắng vươn lên dẫn trước trong 2 trận đấu trước đó gặp Myanmar và Malaysia. Đặc biệt Campuchia đang sở hữu chân sút Chan Vathanaka, được ví là Messi Campuchia.

Thông tin trước trận Việt Nam vs Campuchia 18h30 26/11, đội hình dự kiến

Việt Nam: Tuấn Linh, Ngọc Đức, Tiến Thành, Đình Luật, Văn Hoàn, Xuân Trường, Hoàng Thịnh, Thành Lương, Văn Quyết, Trọng Hoàng, Công Phượng

Campuchia: Sou Yaty, Sok Sovan, Nen Sotearoth, Rous Samoeun, Sam Oeun Pidor, Prak Mony Udom, Sos Souhana, Chan Vathanaka, Keo Sokpheng, Chrenrng Polroth, Nub Tola

Thông tin trước trận Việt Nam vs Campuchia 18h30 26/11, dự đoán kết quả tỉ số

Việt Nam 2 - 1 Campuchia.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.