SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Thông tin trước trận Italia vs Đức 2h45 16/11

15:46, 15/11/2016
(SHTT) - Trận Italia vs Đức 2h45 16/11 thuộc khuôn khổ giao hữu Đội tuyển quốc gia hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo giới mộ điệu bởi đây là 2 đội bóng có nhiều duyên nợ, đại diện cho những thế lực hiện tại và quá khứ.

Thông tin trước trận Italia vs Đức 2h45 16/11, đội bóng thiên thanh đang đổi mới

Đội bóng thiên thanh Italia là đội bóng đại diện cho quá khứ bởi cách đây tròn 10 năm, họ từng thống trị thế giới ngay trên chính sân nhà của Đức. Trong khi đó hiện tại Đức lại là vua của thế giới với chức vô địch World Cup 2014. Chính vì vậy đây là 2 đội bóng đại diện cho hai thế lực, quá khứ và hiện tại.

tran Italia vs duc 2h45 1611 a

 Thông tin trước trận Italia vs Đức 2h45 16/11, đội bóng thiên thanh đang đổi mới

Mặc dù 4 năm vừa rồi, Italia đều bị người Đức đánh bại nhưng kể từ sau Euro 2016, đội bóng này đã hồi sinh mạnh mẽ nên các Azzurri có quyền hy vọng vào một chiến thắng.

Đội tuyển Italia đã khẳng định được sức mạnh của mình khi giữ thành tích bất bại với 10 diểm sau 4 lượt trận tại vòng loại World Cup 2018. Với phong độ như hiện tại, dàn quân thiện chiến của huấn luyện viên Ventura quyết tâm sẽ đánh bại đội bóng nhiều duyên nợ. Đây cũng là trận cầu có ý nghĩa rất lớn với nền bóng đá Italia.

Thông tin trước trận Italia vs Đức 2h45 16/11, đội tuyển Đức đang giữ phong độ đỉnh cao

Sức mạnh đỉnh cao là điều không thể phủ nhận ở đội tuyển Đức thời điểm hiện tại. Nhờ việc thống trị bảng C vói 12 điểm sau 4 trận, đội tuyển này đã nắm chắc tấm vé trực tiếp có mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tổ chức ở Nga 2 năm nữa.

tran Italia vs duc 2h45 1611

 Thông tin trước trận Italia vs Đức 2h45 16/11, đội tuyển Đức đang giữ phong độ đỉnh cao

Tuy nhiên bước vào trận đấu với Italia, đội tuyển Đức gặp một số bất lợi như đối mặt với nạn chấn thương nên thiếu vắng những trụ cột như Neuer, Boateng, Khedira, Toni Kroos và cả việc phải thi đấu trên sân khách. Mặc dù vậy thì các cầu thủ trên Cỗ xe tăng Đức vẫn tràn đầy tự tin.

Thông tin trước trận Italia vs Đức 2h45 16/11, tình hình lực lượng

Italia: Barzagli, Marchisio và Gabbiadini không thể ra sân vì chấn thương.

Đức: Neuer, Khedira, Boateng, Brandt và Kroos cũng đang đối mặt với chấn thương.

Thông tin trước trận Italia vs Đức 2h45 16/11, đội hình dự kiến

 Italia: Buffon, Darmian, Bonucci, Candreva, Florenzi, Parolo, Montolivo, Antonelli, Bernardeschi, Zaza, Insigne.

 Đức: Ter Stegen, Hector, Mustafi, Hummels, Rudiger, Kroos, Rudy, Draxler, Ozil, Muller; Gotze.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.