SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Thông tin chính thức vụ sát hại Trung tá công an quận Hoàn Kiếm

14:22, 24/12/2022
(SHTT) - Cơ quan công an đã có thông tin chính thức về vụ sát hại Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an quận Hoàn Kiếm trên phố Tràng Thi.

Cụ thể, vào khoảng 11h ngày 23/12, Trung tá Nguyễn Thiện Chiến, Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an quận Hoàn Kiếm, đang đi bộ trên phố Tràng Thi thì bất ngờ bị đối tượng Phạm Minh Cường dùng dao đâm từ phía sau.

cong an quan hoan kiem

 

Trung tá Nguyễn Thiện Chiến nhanh chóng được đồng đội đưa vào bệnh viện Việt Đức để cấp cứu. Dù được các y bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng, anh Chiến không qua khỏi.

Nghi phạm Phạm Minh Cường được xác định nguyên là cán bộ Đội cảnh sát đội điều tra tội phạm về ma tuý công an quận Hoàn Kiếm. Thời gian gần đây, Cường có biểu hiện không bình thường và vi phạm quy định công tác, nhiều lần bị xử phạt vi phạm hành chính nên đã bị Công an quận Hoàn Kiếm xử lý kỷ luật cảnh cáo. Giám đốc Công an TP Hà Nội đã có Quyết định xuất ngũ đối với Cường.

Vụ việc đang được Công an quận Hoàn Kiếm phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Chí Tùng

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...