SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Thông tin bất ngờ vụ thầy giáo dâm ô nhiều học sinh ở Hà Nội

16:30, 18/04/2018
(SHTT) - Đa số hàng xóm xung quanh đều cho rằng thầy L. là người hiền lành, tốt tính và không thể làm chuyện “đồi bại” với học sinh tiểu học.

 Liên quan đến vụ việc thầy giáo Nguyễn Đình L. (đang công tác tại Trường tiểu học An Thượng A, Hoài Đức, TP Hà Nội), bị phụ huynh học sinh trường này tố có hành vi dâm ô với con họ, thông tin trên báo Dân Việt cho biết, người thầy này đang mang trọng bệnh.

Theo đó, gia đình thầy L. cho biết thầy L. đang bị ung thư giai đoạn cuối, gia đình đang phải túc trực ở bệnh viện trong những ngày qua.

nha-thay-giao-10

Ngôi nhà thầy L. đang sinh sống. Ảnh: Người Đưa Tin

Được biết, PV báo Người Đưa Tin đã tìm về nhà thầy L., chúng tôi khá bất ngờ khi ở đây đa số hàng xóm xung quanh đều cho rằng thầy L. là người hiền lành, tốt tính và không thể làm chuyện “đồi bại” với học sinh tiểu học.

Trao đổi PV, bà P.T.L (hàng xóm nhà thầy L.) buồn rầu nói : “Thầy L. có một gia đình hạnh phúc ấm êm, sống hòa thuận, nghĩa tình với làng xóm. Giờ tự nhiên gia đình thầy gặp phải chuyện chẳng lành, chỉ thương cô vợ tần tảo cùng hai đứa con đang tuổi ăn tuổi học. Chỉ mong gia đình thầy sớm vượt qua thời khắc khó khăn này, cũng mong cơ quan chức năng điều tra tích cực sớm đưa sự việc ra ánh sáng”.

Theo bà N.T.T. (hàng xóm nhà thầy L.) cho biết: “Thầy L. là người hiền lành, nhân hậu, không ai ở cái làng này tin thầy làm chuyện bại hoại như vậy cả. Thầy là người có tấm lòng yêu nghề, thậm chí con em những nhà không có điều kiện đến học thêm còn được thầy L. dạy học miễn phí. Tôi đã được gặp và nói chuyện, kiểm chứng từ những phụ huynh của các gia đình ngày trước có con em theo học nhà thầy L, họ đều tin và ủng hộ thầy L, tin rằng sự việc còn có gì đó uẩn khúc.”

Những người hàng xóm nhà thầy L. cho biết, thầy L. nhập viện cấp cứu vào tối ngày hôm qua (16/4). Nhiều người dân ở đây cũng cho hay thầy L. hiện giờ sức khỏe rất yếu, thầy đang mắc một căn bệnh mà “ra đi” lúc nào không biết.

Trước những thông tin này, con trai thầy Nguyễn Đình L. cũng chia sẻ, bố mình đang bị mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối. Hai ngày nay, vợ thầy L. vẫn đang túc trực tại bệnh viện dưới sự kiểm soát của cơ quan chức năng.

Trước đó, sáng 16/4, ông Nguyễn Chi Lương - Chủ tịch xã An Thượng (huyện Hoài Đức, Hà Nội) thông tin về việc Công an xã An Thường vừa tiếp nhận đơn trình báo của một phụ huynh học sinh phản ánh thầy giáo N.Đ.L. có hành vi dâm ô một số học sinh lớp 3 của trường này.

Theo ông Lương, trong đơn thư nêu rõ, khoảng vài ngày trước, thầy L. cho một số học sinh nữ ăn kẹo, sau đó lợi dụng sờ vào vùng kín của các cháu.

Ngay sau đó, lãnh đạo xã bàn giao sự việc cho Công an xã An Thượng phối hợp với Công an huyện Hoài Đức xác minh, làm rõ.

“Thầy L. hiện đang cư trú tại xã An Thượng. Hiện tại thầy L. đang bị cơ quan Công an huyện Hoài Đức tạm giữ để điều tra làm rõ" - ông Lương nói.

Linh San (t/h)

Tin khác

Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 24/4, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành văn bản yêu cầu UBND huyện Thanh Trì và Công an Thành phố vào cuộc kiểm tra, xử lý thông tin báo chí phản ánh việc hành hung nhà báo tác nghiệp tại huyện Thanh Trì.
Tin tức 12 giờ trước
Nhiều doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn khó đáp ứng được những tiêu chí khắt khe trong khi nhóm 3 đối tượng vay vốn từ nguồn Quỹ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa lại đứng trước cơ hội nắm được “phao” vốn khơi thông điểm nghẽn nguồn lực.
Tin tức 12 giờ trước
Hội Nữ trí thức Việt Nam – Trung tâm Ứng dụng Khoa học và Khởi nghiệp phối hợp trường Đại học Bách Khoa, Đại học Đà Nẵng - khai mạc lớp tập huấn về “Sở hữu trí tuệ, phương thức thương mại hóa kết quả nghiên cứu khoa học và đàm phán hợp đồng chuyển giao khoa học công nghệ thành công".
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Ngày 24/4/2024, trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm khoa học lần thứ 4 nhằm góp ý xây dựng hoàn thiện khung pháp lý VA-VASP.
Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 24/4, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp Khai thác, Khôi phục Tài nguyên Khoáng sản và Xây dựng Việt Nam - Mining Vietnam 2024 đã chính thức được khai mạc tại Hà Nội.