SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Thông thạo tiếng anh cùng 7 phương pháp học tập của thầy Lâm Văn Giả

11:29, 08/03/2019
(SHTT) - Trung tâm đào tạo, dạy và học đàm thoại tiếng anh giao tiếp cấp tốc cho người đi làm tại tphcm của Thầy Lâm Văn Giả sẽ giúp bạn tìm ra những phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, phù hợp nhất
GIA 1

 

Bạn rất muốn giỏi tiếng Anh, có thể giao tiếp tốt với người nước ngoài nhưng bạn lại chưa chọn được phương pháp phù hợp. Trung tâm đào tạo, dạy và học đàm thoại tiếng anh giao tiếp cấp tốc cho người đi làm tại tphcm của Thầy Lâm Văn Giả đã ra đời với mong muốn giúp bạn tìm ra những phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, phù hợp nhất. Nếu bạn có mong muốn đắm chìm trong ngôn ngữ, hay có thể giao tiếp tốt thì hãy đến với trung tâm của Thầy Lâm Văn Giả nhé!

Phương pháp học có ảnh hưởng rất lớn đến sự tiến bộ khi học tiếng Anh. Vì vậy, bạn cần lựa chọn một phương pháp học tiếng Anh mới mẻ và hấp dẫn bản thân nhất. Nắm bắt được tâm lý chung của các học viên khi học tiếng Anh, thầy Lâm Văn Giả đã nghiệm ra những phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhất. Sau đây, thầy Lâm Văn Giả xin giới thiệu đến các bạn 7 phương pháp học tiếng Anh mà rất nhiều học viên đã áp dụng và thành công:

1  Học từ bằng hình ảnh với chủ đề cụ thể

Phương pháp này sẽ khiến tiếng Anh trở nên sinh động hơn khi bạn liên tưởng một từ nào đó với một hình ảnh cụ thể nhất. Điều này giúp cho người học hình dung rõ hơn về sự vật, sự việc được nói đến. Cụ thể như với chủ đề “animal”, khi đưa ra hàng loạt các từ liên quan:  cat, dog, mouse, elephant, chicken, cow,... sẽ phần nào giúp học viên dễ dàng liên kết các từ vựng với nhau hơn. Thầy Lâm Văn Giả sẽ minh họa bằng các hình ảnh vô cùng dễ thương giúp bạn nhanh chóng nhớ được từ vựng ngay sau khi học xong. Đây là cách học từ vựng không những nhanh mà còn nhớ lâu. Vì não bộ của con người có khả năng khi nhớ hình ảnh và những thứ liên quan đến hình ảnh hơn là những dòng chữ trên bảng hoặc trên giấy.

gia 5

 

 2. Học bằng phương pháp tưởng tượng ra những gì mình cần biết

Tưởng tượng là phương thức tốt nhất giúp cho bạn có thể nhớ lâu và nhanh nhất những kiến thức bạn cần phải học. Vì vậy, khi học tiếng anh cùng với thầy Lâm Văn Giả, bạn sẽ luôn được khuyến khích liên tưởng các từ vựng trong buổi học và kết hợp chúng thành một câu chuyện. Điều này giúp bạn nhớ kỹ hơn về từ vựng của mình. Ví dụ như  khi bạn học các từ vựng về chủ đề “fruits”, bạn hãy tưởng tượng ra một cái cây ăn quả có thật nhiều loại trái, đây là cách để bạn ghi nhớ hàng loạt từ vựng như mango, strawberry, grapes, guava, annona,...

3. Học bằng phương pháp liên tưởng và gợi nhớ chuyện xảy ra trong quá khứ

Phương pháp này không phải là tưởng tượng nữa, mà đó là gợi nhớ lại những ký ức bạn đã có trong quá khứ, từ đó gắn thêm vào thật nhiều từ vựng bạn đã học. Ví dụ như hãy kể lại một chuyến đi du lịch của bạn bằng tiếng Anh và nhớ đừng quên lồng ghép vào thật nhiều từ vựng bạn đã học nhé! Chắc chắn phương pháp gợi nhớ lại những sự vật hay sự kiện bằng tiếng anh này của thầy Lâm Văn Giả sẽ giúp cho bạn học tập từ vựng thật nhanh chóng.

singapore

 

4. Liệt kê từ Đồng nghĩa - Trái nghĩa - Định nghĩa

Đây là combo phương pháp học tập cực kỳ thú vị và bổ ích khi học tiếng Anh. Chỉ với cách liệt kê từ đồng nghĩa hay trái nghĩa với từ vựng bạn học thì bạn đã có thể vừa học hai đến ba từ cùng một lúc mà lại nhớ cực kỳ lâu. Với phương pháp học từ vựng bằng định nghĩa, bạn sẽ hoàn toàn được tiếp xúc 100% với tiếng Anh. Bạn có thể chọn cho mình những cuốn từ điển Anh-Anh, trong đó sẽ có định nghĩa hoàn toàn bằng tiếng Anh cho bạn. Hoặc khi học với thầy Lâm Văn Giả, bạn cũng được cung cấp những định nghĩa vô cùng thú vị và dễ nhớ. Thầy sẽ cung cấp một vài ví dụ cho bạn:

✓       antonym: happy# sad

✓      synonym: happ= funny

✓      definition: happy means you feel happy and relaxed

5. Học bằng cách giao tiếp với người nước ngoài

Hãy thực hiện một cuộc nói chuyện ngắn với người nước ngoài kéo dài từ 3-5 phút với những chủ đề riêng biệt và khác nhau. Đây là phương pháp cực kì hữu hiệu sẽ giúp bạn thực hành những gì bạn học được. Thầy Lâm Văn Giả đã sử dụng phương pháp này bởi muốn bạn có thể tương tác nhiều hơn và cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình.

6. Học bằng cách đi du lịch trải nghiệm

Tại một số quốc gia nói tiếng anh như Mỹ, Canada, Úc,...bạn hoàn toàn có thể cải thiện khả năng tiếng Anh của mình bằng các chuyến đi du lịch, trải nghiệm thực tế. Bởi thông qua chuyến đi này, bạn sẽ có cơ hội để tiếp xúc với nhiều người nước ngoài và nhiều chất giọng khác nhau. Chính nhờ vậy, mà bạn sẽ cải thiện và nâng cao kỹ năng giao tiếp của bản thân. Khi học cùng thầy Lâm Văn Giả, bạn còn có cơ hội được đi du lịch trải nghiệm Singapore với chi phí trẻ hơn 30%. Vừa học, vừa du lịch  trải nghiệm như thầy Lâm Văn Giả thật thích phải không nào!

7. Học bằng phương pháp suy ngẫm và cảm nghiệm

Với kinh nghiệm trong nhiều năm học tập và giảng dạy môn ngoại ngữ, thầy Lâm Văn Giả đã đúc kết ra được rằng: chỉ có ôn lại kiến thức cũ và thực hành thật nhiều thì bạn mới có thể nhớ hết những gì mình đã học. Hãy dành một vài phút rảnh rỗi của mình để suy ngẫm lại những gì bạn đã học, đừng để công việc bận rộn làm cho bạn lãng quên tiếng Anh - thứ tiếng được sử dụng phổ biến nhất thế giới này nhé!

Bạn đã vừa đọc qua được 7 phương pháp học tiếng Anh của Thầy Lâm Văn Giả và cảm thấy mình cần thay đổi phương pháp học hiện tại. Hãy liên hệ trung tâm của thầy Lâm Văn Giả để được hướng dẫn cách học tiếng Anh hiệu quả nhất. Thầy luôn hi vọng các bạn có thể áp dụng được tốt các phương pháp để việc học ngoại ngữ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công!

Thanh Trần

Tin khác

Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Liên kết hữu ích