SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Thông qua tướng ngủ để đoán trúng tính cách: Người thích nằm ngửa rất cầu toàn, mạnh mẽ

10:14, 05/08/2022
Tư thế ngủ thoải mái sẽ giúp chúng ta dễ dàng vào giấc hơn, ngủ ngon hơn, cơ thể cũng không bị nhức mỏi sau khi thức dậy.

Ngoài ra, theo các chuyên gia về tướng học thì tư thế ngủ còn tiết lộ đúng tính cách và tài năng của một người. Nếu không tin, mẹ cứ thử nhìn vào tư thế ngủ của mình rồi ngẫm xem có đúng không nha.

Nằm ngửa

Những người hay nằm ngửa khi ngủ thường có thái độ sống rất tích cực, luôn yêu đời và tràn đầy năng lượng. Trong mọi bối cảnh, họ luôn là người thân thiện và dễ dàng trở thành tâm điểm chú ý. Khi làm việc, họ rất chăm chỉ, cầu toàn, kiên trì, thẳng thắn nói sự thật và trong mọi khó khăn luôn bình tĩnh tìm ra hướng giải quyết.

hình ảnh

(Hình minh họa - Nguồn: Internet)

 

Tư thế thai nhi

Những người khi ngủ hay nằm tư thế thai nhi thường sống khép kín, có cảm giác cần được người khác bảo vệ, cảm thông, khi có khó khăn thường không dám đối mặt mà chọn cách trốn tránh. Họ hay có tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật như viết lách, vẽ tranh, múa, khiêu vũ.

Tư thế sấp nghiêng người

Tư thế sấp nghiêng người là kiểu chân co lên, người nằm nghiêng và sấp. Họ rất thích tham gia vào các hoạt động mạo hiểm, tính tình nóng lạnh thất thường; đôi khi khiến những người xung quanh cảm thấy khó hiểu. Khi phải đứng trước sự lựa chọn, họ sẽ phân vân lưỡng lự, thiếu tính quyết đoán. Trong công việc, họ lại thích sự ổn định và cầu toàn.

Nằm nghiêng

Đây là tư thế ngủ chỉ có ở những người mang tính cách điềm tĩnh, không bao giờ run sợ bất cứ ai hay điều gì; độ tin cậy trong lời nói và việc làm của họ rất cao. Đối mặt với thất bại, họ không nản lòng mà chỉ mỉm cười để lấy lại nhiệt huyết rồi tìm phương án để thay đổi mọi thứ. Kể từ khi sinh ra cho đến lúc về già; không một ai dám coi thường hay xúc phạm họ.

hình ảnh

(Hình minh họa - Nguồn: Vtc.News)

Nằm sấp

Những người có số làm lãnh đạo thường rất hay nằm sấp khi ngủ. Họ là người có tính chủ động, biết cách sắp xếp mọi việc trong cuộc sống; biết tiến - lùi đúng lúc và luôn lên kế hoạch trước cho tương lai chứ không chịu bị động. Nếu kiên trì, cố gắng hết sức trong công việc thì chỉ vài năm là họ sẽ được cất nhắc lên vị trí cao

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Tổng hợp : Webtretho 

https://www.webtretho.com/p/thong-qua-tuong-ngu-de-doan-trung-tinh-cach-nguoi-thich-nam-ngua-rat-cau-toan-manh-me

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.