SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Thời trang ULUX và hành trình chinh phục golfer Việt

18:00, 23/11/2022
ULUX là thương hiệu thời trang cao cấp, đồng hành cùng golfer kiến tạo lên phong cách thời trang thời thượng.
Bài liên quan

Thời trang Golf: “Thị trường màu mỡ” được khai phá

Golf thường được mệnh danh là "môn thể thao nhà giàu", được thống trị bởi nam giới ở độ tuổi trung niên. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, đặc biệt là sau đại dịch, golf ngày càng trẻ hóa và cũng được nữ giới ưa chuộng.

Theo National Golf Foundation, 40% những người chơi golf mới trong thời kỳ đại dịch là nữ. Số lượng vận động viên nữ 11-18 tuổi đã tăng từ 15% vào năm 2000 lên 34% hiện nay.

Golf đem đến một thế giới mới về thời trang, nơi thể thao, năng động có thể kết hợp với phong cách sành điệu, thượng lưu.

Golf đem đến một thế giới mới về thời trang, nơi thể thao, năng động có thể kết hợp với phong cách sành điệu, thượng lưu.

Xu hướng "trẻ hóa" được xác định do thu nhập của người dân tăng cao và các chi phí chơi golf trở nên phù hợp hơn, từ đó môn thể thao này không còn bị lầm tưởng là dành riêng cho giới nhà giàu. Bên cạnh đó, theo thống kê từ chuyên trang về golf - Heidi Michell Golf, nhiều nguyên nhân khiến môn thể thao này thu hút giới trẻ trong đó thời trang được xếp vào hàng đầu. Xu hướng này tác động không nhỏ đến dòng thời trang golf.

Trước đây, một danh sách dài trang phục như áo không cổ, quần jeans, giày có phần đế cứng, mũ đội quay ra phía sau, quần áo và phụ kiện phối màu lòe loẹt... bị cấm trên sân golf với lý do "không phù hợp" hay "thiếu trang nhã". Tuy nhiên, ngày nay các quy định này đã dần được nới lỏng, đặc biệt là tại các sân tập công cộng.

So với dòng thời trang truyền thống nhiều quy tắc, trang phục chơi golf hiện đại được cho phóng khoáng, tự do và hướng đến khách hàng trẻ tuổi hơn.

So với dòng thời trang truyền thống nhiều quy tắc, trang phục chơi golf hiện đại được cho phóng khoáng, tự do và hướng đến khách hàng trẻ tuổi hơn.

Cũng từ đó, trào lưu check-in cùng quần áo golf có xu hướng tăng mạnh. Golfer thường đầu tư, trau truốt hơn về trang phục để làm nên thương hiệu thời trang cá nhân. Đây cũng là lúc, các thương hiệu thời trang Golf nổi tiếng như Honma, Hazzys Golf, Nike,... đánh mạnh vào thị trường Việt Nam.

Thời trang ULUX - You Are Luxury ra đời

Hiện nay, trang phục chơi golf phần nhiều tới từ những thương hiệu nổi tiếng thông qua con đường nhập khẩu. Chính vì vậy mà giá thành của mặt hàng này vẫn còn khá cao, chưa tiếp cận được tới những người chơi mới, có kinh tế chưa cao. Trong khi đó, phân khúc tầm trung hay các brand trong nước chưa đủ uy tín để người tiêu dùng lựa chọn.

Thấu hiểu điều đó, DOLO Men - thương hiệu giày da cao cấp thuần Việt đã chính thức xây dựng sub-brand chuyên biệt về thời trang golf mang tên ULUX - You Are Luxury. 

Ulux - Thương hiệu thời trang golf dành cho người Việt chính thức ra đời.

Ulux - Thương hiệu thời trang golf dành cho người Việt chính thức ra đời.

Thời trang ULUX hướng tới đối tượng khách hàng doanh nhân, những người có địa vị trong xã hội và cả những người trẻ có kinh tế vững vàng. Slogan “You Are Luxury” như một lời khẳng định cho chất lượng, giá trị sản phẩm mang lại, các quý ông sẽ luôn thật nổi bật và đẳng cấp khi mang sản phẩm ULUX trên mình.

Khát vọng tham chiếm thị phần thời trang golf quốc tế

Tháng 6/2022, ULUX chính thức “chào sân” và bắt đầu sự nghiệp xây dựng thương hiệu với thế hệ sản phẩm áo golf đầu tiên. Trái với khuôn mẫu truyền thống của các sản phẩm áo từ các thương hiệu khác, sản phẩm áo golf ULUX trẻ trung, năng động cùng màu sắc cá tính. Bên cạnh đó, việc nhanh chóng áp dụng công nghệ vải Coolmax co giãn 4 chiều, những chiếc áo của ULUX đã sớm chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

ULUX trở nên quen thuộc với các giải đấu Golf với vai trò là nhà tài trợ. Ảnh: ULUX

ULUX trở nên quen thuộc với các giải đấu Golf với vai trò là nhà tài trợ. Ảnh: ULUX

Thành công với sản phẩm áo golf, ULUX tiếp tục sử dụng nguồn lực DOLO Men sẵn có của mình để thiết kế và phát triển các sản phẩm cặp túi da phục vụ cho golfer. Và rồi những chiếc túi da chất lượng lần lượt ra đời, trở thành món phụ kiện không thể thiếu cho các golfer Việt.

Ông Phùng Tiến Thịnh - Giám đốc Marketing Công ty Cổ phần Thời trang DOLO (giữa) nhận chứng nhận và biểu trưng vinh danh thương hiệu 'The Best of Viet Nam'.

Ông Phùng Tiến Thịnh - Giám đốc Marketing Công ty Cổ phần Thời trang DOLO (giữa) nhận chứng nhận và biểu trưng vinh danh thương hiệu 'The Best of Viet Nam'.

Cuối tháng 9/2022, ULUX chính thức được vinh danh tại sự kiện Thương hiệu hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương. Ông Phùng Tiến Thịnh - Giám đốc Marketing Công ty Cổ phần Thời trang DOLO đã vinh dự nhận chứng nhận và biểu trưng vinh danh thương hiệu “The Best of Viet Nam”.

312353780_124702160377318_7197697134766044957_n

Thừa thắng xông lên, tháng 10 vừa qua, ULUX tổ chức show diễn thời trang ra mắt thế hệ áo golf thứ 2. ULUX thế hệ 2 với nhiều màu sắc hơn, nổi bật hơn. Dòng sản phẩm như minh chứng cho sự cải tiến, không ngừng đổi mới của đội ngũ phát triển ULUX. 

dolo

Với những thành quả khả quan đạt được trong 5 tháng sau khi ra mắt, ULUX đã để lại ấn tượng trong lòng khách hàng và ghi tên mình lên bản đồ làng thời trang golf của Việt Nam. Hy vọng rằng với tiền đề này, ULUX sẽ góp phần đưa thương hiệu thời trang golf Việt hiện thực hóa khát vọng chiếm lĩnh thị phần thời trang golf quốc tế.

Kim Dung

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.