SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Thời trang Nàng Nấm bật mí mẹo mua sắm tiết kiệm cho nàng nghiện shopping

08:23, 10/02/2021
Mua sắm tiết kiệm nhưng bạn vẫn có đủ đồ để bắt trend, hơi khó tin nhưng Thời trang Nàng Nấm sẽ bật mí cho bạn biết những mẹo mua sắm thông minh không hẳn ai cũng biết

MUA ĐỒ TRÁI MÙA

Nói cho dễ hiểu hơn là khi trời sang đông thì bạn lại sắm cho mùa hè vì những thời điểm này đồ mùa hè sẽ được giảm giá. Yên tâm những trang phục này không nè lỗi mốt đâu nha vì hàng tồn của những năm trước vẫn cũng sẽ đem ra bán cho hè năm nay thôi! Hãy đến tham khảo nhé.

LẬP DANH SÁCH

Khi bạn không biết bản thân càn chính xác những gì thì vô  cửa hàng nhìn gì cũng muốn mua hết như thế thì sẽ tội ví tiền của bạn lắm. Thời trang Nàng Nấm khuyên bạn hãy lên danh sách trước những thứ mình cần mua để tránh bị mất ý thức và lại quên đi mình phải còn tiết kiệm nữa. Nó giúp bạn tránh khỏi tình trạng mua quá nhiều nhưng không đem lại hiệu quả hoặc về nhà mình lại hết thích nó rồi.

Thời trang Nàng Nấm bật mí mẹo mua sắm tiết kiệm cho nàng nghiện shopping

Mua gì là phải ghi nhớ hết đó không thôi tới với Nàng Nấm sẽ lạc vào mê cung luôn.

MUA ÍT NHƯNG CHẤT

Thời trang Nàng Nấm khuyên bạn thay vì mua được nhiều bộ đồ nhưng mặc không được bao nhiêu lần hay bị bạc màu thì hãy chọn một bộ đồ thiệt tốt vừa không phai màu hợp với vóc dáng của mình hơn

Thời trang Nàng Nấm bật mí mẹo mua sắm tiết kiệm cho nàng nghiện shopping

Nếu khả năng tài chính còn hạn chế thì hãy để dành mua vào những dịp sale nhé. Hoặc mua đồ 2hand cũng là một sự tiết kiệm hợp lý. Thời trang Nàng Nấm có các đồ giá tốt cho các bạn chọn.

Hãy mua cho mình những món đồ dễ phối, lúc nào chị em chúng ta cũng trong tình trạng không có đồ mặc vậy thì hãy thử phối những món đồ lại với nhau xem, lúc này thì sự sáng tạo của chị em lại được phát huy rất tốt cùng với Nàng Nấm.

Ngoài ra Thời trang Nàng Nấm cũng là một kiểu tiết kiệm hợp lý nữa đó, vừa xinh giá lại vừa hợp lý, hợp túi tiền của nhiều khách hàng.

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.