SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Thời trang công nghệ cao: Chiếc áo thông minh giúp giảm căng thẳng

11:19, 28/10/2019
(SHTT) - Được làm từ chất liệu chính là các hạt nano bioceramic, chiếc áo Ultimate Smart Shirt 3.0 của một thương hiệu thời trang đến từ Tây Ban Nha không những có thể ngăn nhiệt, ngăn mùi mà còn giúp cơ thể giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi.

Chiếc áo sơ mi Ultimate Smart Shirt 3.0 là sản phẩm được phát triển bởi thương hiệu thời trang Tây Ban Nha Sepiia. Đây là chiếc áo sơ mi đa tính năng, có thể làm giảm căng thẳng cho người mặc, cải thiện lưu lượng máu và tăng cường sức khỏe.

Sau hàng loạt sản phẩm quần áo công nghệ cao giúp chống mùi, chống nhiệt, chống ố nhận được nhiều sự ủng hộ từ người tiêu dùng, mới đây, thương hiệu Sepiia đã phát triển thêm một loại vải toàn năng tích hợp hạt nano bioceramic có thể giúp người mặc giảm căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả.

Ultimate-Smart-Shirt-30

Ultimate Smart Shirt 3.0 sở hữu nhiều tính năng nổi trội, giúp người mặc chống mùi, giảm căng thẳng. 

Theo Sepiia, các hạt nano bioceramic trong sợi vải có khả năng tái tạo FIR (Tia hồng ngoại xa) phát ra từ mặt trời. Các tia này sẽ xuyên qua da người mặc và giúp các cơ, khớp và mạch máu được thả lỏng, bằng cách thúc đẩy sự giãn mạch.

Điều này cho phép một lượng lớn các chất dinh dưỡng, oxy, bạch cầu và kháng thể di chuyển đến mô, cũng như tăng cường, loại bỏ các dị hóa từ mô.

Vật liệu sinh học bên trong sợi vải cũng có thể chống lại các tia cực tím có hại như UV-A và UV-B, do đó những chiếc áo thông minh này sẽ bảo vệ da của người mặc và phản xạ với tia nắng mặt trời, tạo ra một rào cản nhiệt, giữ cho cơ thể người mặc luôn mát mẻ và thoải mái.

Ultimate-Smart-Shirt-30-1

Vật liệu sinh học bên trong sợi vải cũng hấp thụ các tia cực tím có hại như UV-A và UV-B, do đó những chiếc áo thông minh này sẽ bảo vệ da của người mặc và phản xạ với tia nắng mặt trời. 

Ngoài ra, Ultimate Smart Shirt 3.0 có thể tăng tốc quá trình trao đổi chất của người mặc, điều chỉnh độ pH của da và ngăn ngừa sự tích tụ axit uric gây đau ở dây chằng và xương.

Tất cả những đặc điểm này kết hợp với nhau và làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, cải thiện đáng kể sức khỏe của người mặc.

Giám đốc điều hành của Sepiia cho biết, họ bắt đầu phát triển quần áo thông minh với mục đích giúp mọi người thoải mái hơn, và hiện tại, mục tiêu của họ là thời trang vì hạnh phúc cá nhân, ngụ ý theo đuổi sức khỏe và sự bền vững.

nano-bioceramic

 Các hạt nano bioceramic có trong vải áo có lợi cho sức khỏe của người mặc.

Chúng tôi bắt đầu với những bộ quần áo thoải mái, bây giờ mục tiêu của chúng tôi là thời trang phát triển theo xu hướng hạnh phúc cá nhân, chú ý tới sức khỏe và sự bền vững".

Bảo An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Robot Emo được đánh giá là robot thế hệ mới, có thể đoán trước nụ cười của người đối diện chỉ trong vòng 0.9 giây, đồng thời cùng lúc tạo ra biểu cảm tương tự trên khuôn mặt mình.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Liên kết hữu ích