SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

MC Thảo Vân được con trai dỗ khi bật khóc trước thềm đám cưới của người thân, bị "hỏi khó" bao giờ lấy chồng

17:38, 19/03/2024

Hơn 13 năm ly hôn Công Lý, chuyện tình cảm của MC Thảo Vân vẫn được nhiều người quan tâm.

[video width=720 height=404 mp4=https://yeucuocsong.vn/wp-content/uploads/2024/03/MC-Thao-Van-duoc-con-trai-do-khi-bat-khoc-truoc-them-dam-cuoi-cua-nguoi-than-bi-hoi-kho-bao-gio-lay-chong.mp4][/video]

XEM VIDEO: Thảo Vân và con trai Tít đến chúc Tết vợ chồng Công Lý - Ngọc Hà.

Theo Eva.vn dẫn tin từ Phụ nữ & pháp luật, mới đây, MC Thảo Vân nhận được nhiều sự quan tâm khi chia sẻ câu chuyện cháu ruột chuẩn bị đám cưới. Theo đó, cô đăng tải ảnh chụp màn hình tin nhắn với con trai Tít (Gia Bảo). Nữ MC dặn dò quý tử phải về nhà để ăn tiệc độc thân của chị họ.

Thảo Vân viết trong tin nhắn: Đáng lẽ nay chị T. về để chuẩn bị đám cưới. Và thế tức là hôm qua là ngày cuối cùng chị ở nhà mình. Thế nhưng mẹ chưa quen được nên không nghĩ gì lắm. Đêm qua mới nghĩ, nay mẹ bảo chị ở lại thêm hôm nay để tối nay làm tiệc độc thân. Cũng phải có 1 cái lễ kỷ niệm, mười mấy năm ở với nhau cơ mà. Tối nay con phải ăn ở nhà nhé.

MC Thảo Vân cho biết cháu gái ruột chuẩn bị lấy chồng.

Cũng trong tin nhắn với con trai, nữ MC bày tỏ sự mong manh vì cháu gái chuẩn bị lấy chồng. Thảo Vân tâm sự: Thấy sao sao quá, tự dưng cứ ngồi khóc. Mẹ chưa quen. Trước phản ứng xúc động của nữ MC, Tít liền dỗ dành mẹ. Quý tử 18 tuổi nhắn nhủ rằng đây là chuyện bình thường: Có gì đâu, quá là điều bình thường mẹ ạ.

Kèm theo bài viết, Thảo Vân chia sẻ thêm: Mong manh thật nhỉ… Thế là cháu nó chuẩn bị lấy chồng rồi, vẫn chưa quen với việc này.

Nữ MC xúc động bật khóc, được con trai dỗ dành.

Sau khi đăng tải, màn trò chuyện của 2 mẹ con nữ MC nhận về nhiều tương tác. Người xem bày tỏ sự đồng tình với Tít, gửi lời an ủi: Chị chuẩn bị đi chẳng mấy lại đến Tít chị ạ, Mẹ Tít phải vui chứ! Mong manh quá đi!, Cô dâu xinh quá, còn bà lão thì vẫn như mọi khi thôi, tình cảm và dễ xúc động,...

Trong đó, không ít người xem chớp thời cơ hỏi thăm đến việc cưới hỏi của MC Thảo Vân. Một tài khoản viết: Cháu nó thế còn cô thế nào. Bên dưới bình luận, nữ MC khéo léo phản hồi: Dạ cô tổ chức cho cháu ạ.

Nhiều bình luận quan tâm đến việc bao giờ đến lượt MC Thảo Vân lên xe hoa.

 

Hơn 13 năm qua, MC Thảo Vân làm mẹ đơn thân, cuộc sống quây quần bên con trai. Sau khi ly hôn NSND Công Lý, cô chưa từng công khai chuyện tình cảm. Trước đó, nữ MC từng nhiều lần chia sẻ việc quý tử ủng hộ, hối thúc mẹ tìm chồng mới.

Vợ cũ Công Lý chia sẻ: Tít nhà tôi là cậu bé khá tinh tế, con không bao giờ nói ra thành lời những chuyện liên quan đến tình cảm riêng tư, nhưng tôi tin là con tôi sẽ ủng hộ tôi khi biết tôi đã sẵn sàng. Thảo Vân cho biết bản thân luôn mong có một gia đình êm ấm nhưng mọi chuyện do duyên số.

Hơn 13 năm hậu ly hôn, Thảo Vân vẫn lẻ bóng.

Nữ MC được con trai ủng hộ chuyện tìm bạn trai mới.

Nhiều năm qua, MC Thảo Vân vẫn lẻ bóng, chăm chỉ làm việc nuôi con trong khi NSND Công Lý đã tái hôn, có tổ ấm mới. Nhìn lại hành trình bản thân đã trải qua, người đẹp nhiều lần khẳng định cô chỉ cô đơn trong hôn nhân, thế nhưng cô lại có một đại gia đình yêu thương mình. Ở tuổi ngoài 50, nữ MC vẫn giữ được tinh thần lạc quan, tươi vui và trẻ trung.

Hậu ly hôn, Thảo Vân và Công Lý vẫn giữ quan hệ tốt đẹp. Nữ MC còn qua lại hỏi thăm gia đình chồng cũ. Dịp đầu năm 2024 vừa qua, cô cùng con trai đến nhà Công Lý - Ngọc Hà để chúc Tết. Cô Đẩu cười rạng rỡ bên cạnh vợ cũ, phía sau là con trai Tít choàng tay ôm bố và mẹ.

Khung cảnh gia đình sum họp, cười nói vui vẻ trên được bà xã Công Lý chia sẻ trên trang cá nhân. Ngoài ra, MC Thảo Vân và Ngọc Hà còn có màn tương tác, trò chuyện qua lại vô cùng thoải mái khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thảo Vân đưa con trai đến chúc Tết chồng cũ.

Gần đây, Thảo Vân tự hào vì Tít đỗ vào đại học như ý. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những mẩu chuyện xoay quanh cuộc sống của quý tử khi vào đại học. Bước qua tuổi 18, Tít được nhận xét ngày càng trưởng thành, có thể làm trụ cột bảo bộc cho mẹ.

Không chỉ trưởng thành, đạt thành tích học tập tốt, con trai Thảo Vân còn được nhận xét là người sống tình cảm, ngoan ngoãn khiến bố mẹ tự hào.

MC Thảo Vân được khen ngợi khi nuôi dạy con trai quá khéo.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.