SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Vợ chồng gần gũi, đàn ông hay đòi hỏi 3 yêu cầu, vợ nhất định phải từ chối: Đừng để HPV gõ cửa

01:01, 27/05/2021
Đã chị em nào tự đặt ra câu hỏi, vì sao tôi chung thủy 1 vợ 1 chồng, tôi sống sạch sẽ, luôn vệ sinh vùng nhạy cảm sạch sẽ mà tôi vẫn bị viêm, nhiễm HPV hay chưa?

Đã chị em nào tự đặt ra câu hỏi, vì sao tôi chung thủy 1 vợ 1 chồng, tôi sống sạch sẽ, luôn vệ sinh vùng nhạy cảm sạch sẽ mà tôi vẫn bị viêm, nhiễm HPV hay chưa?

Ngay cả bản thân mình cũng từng tự hỏi nhiều lần như thế. Mới đâu, thì mình cũng nghĩ do bản thân chưa vệ sinh sẽ, quần áo giặt chưa sạch. Những sau khi đi khám, đặt thuốc, mình giữ vệ sĩnh cẩn thận lắm mà vẫn cứ viêm tái đi tái lại, lắm lúc còn ngứa kinh khủng.

Mà mình cũng khẳng định vợ chồng mình chung thủy, lão nhà mình cũng chẳng tòm tem đâu. Nghĩ đi nghĩ lại, cuối cùng sau khi tìm hiểu mình mới phát hiện ra nguyên nhân khiến mình cứ viêm nhiễm tái đi tái lại.

Đó chính là 2 vợ chồng vẫn thường gần gũi dù chưa thật hết ngày đèn đỏ. Tức là thời điểm “dâu” ra rất ít, chỉ còn tầm 1,2 ngày nữa là hết sạch thì vợ chồng mình đã sinh hoạt rồi.

Thực ra không phải mình ham hố quá, mà chồng cứ đòi hỏi, nên thôi nghĩ cũng còn chút xíu đáng kể gì nên chậc lưỡi chiều chồng, không ngờ lại gây hại tới như vậy.

Hôm đi khám phụ khoa, tự dưng bác sĩ hỏi tới, mình cũng thật thà kể nguyên xi, nghe xong bác sĩ bảo luôn chính thói quen đó làm mình viêm nhiễm.

Các mẹ ạ, có rất nhiều lý do mà mọi người không thể lường trước được mà đa phần nguyên nhân là do chính người chồng của mình gây ra. Vậy nên nếu chồng các mẹ mà có đưa ra 3 yêu cầu mà mình kể dưới đây, thì nhất định phải từ chối, phải biết tự bảo vệ mình nhé!

Người chồng không vệ sinh sạch sẽ

Vệ sinh sạch sẽ là vấn đề cần hết sức lưu ý trong việc gần gũi vợ chồng. Chỗ đó của đàn ông rất dễ ẩn náu nhiều vi khuẩn dù là trước hay sau gần gũi.

Nếu việc gần gũi không sạch sẽ thì vi khuẩn, vi rút sẽ dễ dàng xâm nhập vào cơ thể người phụ nữ khiến chúng ta bị viêm nhiễm phụ khoa hoặc viêm nhiễm cổ tử cung do virus HPV, đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe của các chị em.

Chính vì thế, là vợ hay chồng cũng đều phải chú ý đến sự sạch sẽ của cơ thể. Vừa bảo vệ bản thân lại bảo vệ được cả bạn đời.

Gần gũi trong ngày ‘rụng dâu’

Nếu chồng có mon men gạ gẫm thì các chị phải tuyệt đối từ chối thẳng thừng nha. Làm lúc nào thì làm, nhưng lúc đó là phải cấm. Bởi thời điểm đó trạng thái miễn dịch của chúng ta rất yếu. Còn chồng thì họ hầu hết không quan tâm đến việc mình đến ngày hay không, sức khỏe lúc đó thế nào nên cứ theo nhu cầu họ làm.

Điều nà sẽ làm cho cơ thể phụ nữ yếu hơn, ngăn cảm quá trình giải độc của cơ thể chúng ta và dễ làm tăng nguy cơ nhiễm vi rút hoặc vi khuẩn HPV ở phụ nữ .

Không có biện pháp bảo vệ

Nhiều người chồng ngại đeo bao khi gần vợ, họ thích ở trần hơn. Sau đó bắt vợ dùng thuốc hoặc đặt vòng…nói chung họ đùn đẩy việc bảo vệ cho phụ nữ, còn họ chả phải làm gì, ngoài việc để ý đến cảm xúc của riêng bản thân họ.

Vì thế chị em chúng ta nhất định phải biết bảo vệ sức khỏe bản thân. Các chị em phải xác định nếu gần gũi mà không dùng biện pháp sẽ xảy ra tình trạng tiếp xúc da thịt giữa vợ và chồng, tình trạng này rất nguy hiểm, vì dễ gây lây nhiễm chéo nam và nữ, dẫn đến HPV giữa vợ và chồng lây nhiễm được qua nhau.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.