SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Thiếu gia Tân Hoàng Minh là bạn thân của ca sĩ Seung Ri

07:39, 06/01/2018
(SHTT) - Seung Ri, nam ca sĩ của nhóm BigBang là một trong những khách mời góp mặt tại hôn lễ xa hoa của thiếu gia Tân Hoàng Minh và khuấy động không khí tại hôn lễ này. Anh vốn là người bạn thân thiết của 2 thiếu gia Đỗ Hoàng Minh và Đỗ Hoàng Việt.

Đám cưới của thiếu gia Tập đoàn Tân Hoàng Minh - Đỗ Hoàng Việt đang là đề tài nóng hổi được dư luận quan tâm những ngày gần đây. Đám cưới xa hoa được tổ chức tại Singapore quy tụ dàn khách mời là "Hội con nhà giàu châu Á", người nổi tiếng như ái nữa tỷ phú Singapore Kim Lim, vợ chồng ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Alisa Mizuki, Jong Hoon, David Yu, Fiona Xie,...

Đặc biệt, điều khiến các fan KPop quan tâm hơn cả đó chính là đám cưới có sự góp mặt của nam ca sĩ nhóm BigBang, Seung Ri. Tham dự với tư cách là bạn bè thân thiết của anh em chú rể, Seung Ri đã trình diễn bài hát Bang Bang Bang nổi tiếng của nhóm mình và gửi lời chúc phúc cặp đôi "trăm năm hạnh phúc" bằng tiếng Việt khiến khách mời rất thích thú.

thieu gia tan hoang minh la ban than cua ca si seung ri

 

thieu gia tan hoang minh la ban than cua ca si seung ri a

 Seung Ri tới dự đám cưới của thiếu gia Tân Hoàng Minh

Seung Ri vốn là bạn thân của Đỗ Hoàng Minh (Denis Do) và Đỗ Hoàng Việt, 2 cậu ấm của tập đoàn bất động sản danh tiếng Tân Hoàng Minh. Và việc anh đến dự đám cưới xa hoa của thiếu gia thứ 2 là minh chứng rõ rệt nhất cho tình bạn này.

Trước đó, cậu út của Big Bang cũng đã sang Việt Nam theo lời mời của Denis Do. Dù không cố ý làm rầm rộ nhưng những hình ảnh vui chơi của Seungri lọt ra ngoài cũng khiến nhiều người tò mò về mục đích chuyến sang Việt Nam.

thieu gia tan hoang minh la ban than cua ca si seung ri b

 

thieu gia tan hoang minh la ban than cua ca si seung ri c

 

thieu gia tan hoang minh la ban than cua ca si seung ri d

 Nam ca sĩ nhóm Big Bang từng tới Việt Nam với lời mời của Denis Do

Những bức ảnh chụp chung của Seungri và Denis Đỗ thời điểm đó khiến nhiều người nhớ lại sự kiện khai trương văn phòng đại diện tại Singapore vào cuối năm 2015 của tập đoàn này. Khi đó, nam ca sĩ Hàn Quốc là khách mời danh dự trong buổi lễ.

Tài khoản Instagram của Denis Đỗ luôn ngập tràn những hình ảnh thân thiết của anh và Seungri khiến người hâm mộ ghen tị. Không chỉ thế, những hình ảnh này còn cho thấy cậu ấm tập đoàn lớn luôn có mặt trực tiếp để dõi theo từng show diễn của người bạn mình. Anh và Seungri còn là thành viên của một nhóm con nhà đại gia, tỷ phủ châu Á. Denis Do cũng không ít lần qua Hàn và tham gia những bữa tiệc ăn uống, sinh nhật, hay concert của Big Bang. 

thieu gia tan hoang minh la ban than cua ca si seung ri e

 

thieu gia tan hoang minh la ban than cua ca si seung ri f

 Đỗ Hoàng Minh nổi tiếng với những món hàng hiệu xa xỉ

Được biết, Đỗ Hoàng Minh (tên thường gọi là Denis Do) là “cậu cả” thiếu gia của tập đoàn Tân Hoàng Minh. Đỗ Hoàng Minh hiện đang giữ vị trí giám đốc kinh doanh của tập đoàn kiêm nhiệm vị trí giám đốc điều hành văn phòng đại diện của Tân Hoàng Minh tại Singapore. Anh đã từng học tập và sinh sống trên 12 năm tại Pháp, Mỹ, tốt nghiệp đại học Sorbon – Đại học danh tiếng hàng đầu của Pháp năm 2011, chuyên ngành quản trị kinh doanh và tốt nghiệp MBA tại New York Mỹ, chuyên ngành quản trị tài chính.

Denis Do có rất nhiều mối quan hệ bạn bè thân thiết với con của tỷ phú khắp châu Á, như Kim Lim, ái nữ của tỷ phú Peter Lim, chủ sở hữu CLB Bóng đá Valencia, con trai tỷ phú Alan Choang Hongkong, con trai tỷ phú tập đoàn UOA Malaysia,… Vào Instagram của Denis Do, không ít người đã choáng với cuộc sống siêu sang chảnh và xa hoa của anh chàng này. Hàng loạt những bức ảnh "khoe" đồng hồ hàng hiệu lên đến cả trăm ngàn đô, hay chụp hình với siêu xe, những kỳ nghỉ sang chảnh... được Denis Do đăng trên Instagram của mình khiến mọi người phải trầm trồ.

thieu gia tan hoang minh la ban than cua ca si seung ri g

 

thieu gia tan hoang minh la ban than cua ca si seung ri h

 Thiếu gia thứ 2 của Tân Hoàng Minh có cuộc sống kín tiếng hơn anh trai

Trong khi đó, Đỗ Hoàng Việt là “cậu ấm” thứ hai của tập đoàn Tân Hoàng Minh. Anh hiện đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc Ban Marketing – Truyền thông của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, phụ trách việc quảng bá các sản phẩm siêu sang của Tập đoàn trên thị trường.

Đỗ Hoàng Việt tốt nghiệp chuyên ngành phát triển doanh nghiệp tại đại học Berkerly và có bằng tốt nghiệp xuất sắc ngành đầu tư bất động sản tại đại học danh tiếng New York University (NYU) năm 2015 khi chỉ mới 22 tuổi.

Việt chính là một trong hai sinh viên Việt Nam của trường đại học Berkerly vinh dự được trao giải thưởng President về thành tích đạt điểm thi tối đa 4.0 GPA năm 2012. Việt có sở thích tham gia đầu tư vào các ý tưởng, các công ty startup, phát triển đầu tư công nghệ.

thieu gia tan hoang minh la ban than cua ca si seung ri j

 

Mới đây nhất, Đỗ Hoàng Việt đã cùng cô dâu Hồng Nhung tổ chức hôn lễ xa hoa. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc bởi sự xứng đôi vừa lứa. Vợ mới cưới của Đỗ Hoàng Việt không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, học vấn cao mà cô còn là con nhà "trâm anh thế phiệt".

Hải Linh (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Liên kết hữu ích