SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Thiết bị y tế Trường Mạnh: Không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng, hoàn thiện sản phẩm

16:43, 29/05/2019
(SHTT) - Công ty TNHH thiết bị y tế Trường Mạnh được thành lập năm 2012, nhà máy đặt tại Hồi Quan, Tương Giang, Từ Sơn, Bắc Ninh, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất khẩu trang, băng, gạc cùng các thiết bị, dụng cụ y tế.

Là người con sinh ra và lớn lên tại Bắc Ninh, nhận thấy nhu cầu thị trường tiềm năng về các sản phẩm thiết bị y tế, quê hương có sẵn nguồn nguyên liệu sợi bông tơ tằm, đầu năm 2012, anh Nguyễn Hữu Tuấn (41 tuổi) cùng vợ chị Dương Thị Nhuần (40 tuổi) quyết định huy động vốn liếng từ người thân, bạn bè đầu tư trang thiết bị dây chuyền máy móc đưa vào sản xuất thiết bị y tế. Cụ thể là các sản phẩm bông, băng gạc, dơ lưỡi và khẩu trang mang thương hiệu Trường Mạnh.

thiet bi y te truong manh

 

Chị Nhuần chia sẻ: “Những ngày đầu đưa sản phẩm ra thị trường, có nhiều đêm anh chị thức trắng để tìm đầu mối thị trường phân phối. May mắn thay sản phẩm đưa đi đến đâu thì được lòng tin của khách hàng đến đấy. Cho đến thời điểm hiện tại các sản phẩm của công ty đã có mặt tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc”.

thiet bi y te truong manh 1

 

 Với triết lý kinh doanh “Đặt chữ tâm, chữ tín lên hàng đầu” công ty không ngừng cải thiện hệ thống sản xuất, kinh doanh và dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu và đem đến sự thoả mãn nhất cho tất cả các khách hàng. Hệ thống dây chuyền sản xuất, kinh doanh được tuân thủ nghiêm ngặt theo hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm thiết bị y tế.

thiet bi y te truong manh 2

 

Trải qua 6 năm hoạt động sản xuất, công ty không ngừng cải tiến thiết bị sản xuất ngày càng tiên tiến hiện đại. Bên cạnh đó, đội ngũ công nhân viên cũng không ngừng được đầu tư nâng cao trình độ tay nghề, số lượng nhân viên ngày càng gia tăng qua các năm.

thiet bi y te truong manh 3

 

Với những nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, luôn tư duy đổi mới, để sản phẩm đưa đến tay người tiêu dùng với chất lượng tốt nhất. Sản phẩm do công ty sản xuất không chỉ đạt các tiêu chuẩn, tiêu chí đánh giá, kiểm định do sở tế Bắc Ninh đánh giá. Hơn thế, đầu tháng 1/2019 vừa qua công ty vinh dự đón nhận danh hiệu “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng năm 2018” do người tiêu dùng bình chọn và được Trung ương Hội Sở hữu Trí tuệ xét duyệt và trao chứng nhận.

PV

Tin khác

Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.