SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Thiết bị phải cầm đúng mới có thể bắt wifi, Samsung muốn làm khó khách hàng?

07:46, 04/05/2019
(SHTT) - Mắc lỗi thiết kế tương tự iPhone 4 trong năm 2010, Galaxy Tab S5e mới ra mắt hồi tháng 4 vừa qua của Samsung buộc phải được cầm đúng tư thế mới có thể bắt wifi.

Có vẻ như những tháng ngày rắc rối của Samsung vẫn chưa qua, khi mà hết Galaxy Fold gặp lỗi màn hình phải dời ngày ra mắt, rồi đến chiếc Galaxy Tab S5e mới nhất cũng bị sự cố.

Mới đây, đã có hàng loạt báo cáo về chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S5e của Samsung gặp vấn đề tương tự như vụ việc xảy ra với chiếc iPhone 4 vào giữa năm 2010, nếu người dùng cầm sai cách thiết bị sẽ không thể kết nối mạng .

samsung_tab_s5e

Nếu không được cầm theo tiêu chuẩn, khả năng thu sóng wifi của Galaxy Tab S5e sẽ bị ảnh hưởng.

Người dùng Samsung Galaxy Tab S5e cho biết máy sẽ gặp tình trạng sóng yếu hoặc mất hẳn sóng WiFi nếu bạn cầm máy theo cách “không đúng”.

Cụ thể hơn, nếu sử dụng Tab S5e ở trạng thái nằm ngang (với phần camera trước ở bên tay trái), và phần tay trái của bạn che mất góc dưới bên trái máy, chiếc tablet sẽ bị mất sóng WiFi (hoặc sóng yếu hẳn). Nguyên nhân có thể đến từ thiết kế bên trong của sản phẩm, vị trí mà Samsung chọn để đặt module thu WiFi không hợp lý, dẫn đến tay người dùng khi cầm máy sẽ chắn sóng.

Dĩ nhiên, tương tự như trường hợp iPhone 4 nhiều năm về trước, sản phẩm Galaxy Tab S5e vẫn có thể sử dụng bình thường nếu được  cầm đúng cách, nghĩa là thay vì xoay ngang máy sang trái, người dùng sẽ buộc phải xoay ngang sang phải. Lỗi này sẽ khiến nhiều người khó chịu do máy tính bảng là thiết bị thường xuyên được sử dụng ở tư thế nằm ngang.

Hiện phía Samsung vẫn chưa đưa ra bất kỳ  phản hồi nào về sự việc này.

Mai An

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Liên kết hữu ích