SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Thiết bị hôn nhau qua mạng Kissenger được các cặp đôi yêu xa hưởng ứng

15:47, 04/11/2016
(SHTT) - Thiết bị hôn nhau qua mạng Kissenger đang nhận được sự quan tâm lớn bởi nó có thể giúp các cặp đôi yêu xa hâm nóng tình cảm nhờ các cảm biến và động cơ tích hợp trong lớp môi giả.

Với những cặp đôi yêu xa thì những cái ôm, cái nắm tay, những nụ hôn ngọt ngào dường như là điều xa xỉ. Nhưng giờ đây nhờ sự phát triển công nghệ, các cặp đôi có thể hâm nóng được tình cảm một cách dễ dàng với thiết bị mang tên Kissenger. Người phát minh ra thiết bị vô cùng thú vị này chính là CEO Dinos Andreou.

thiet bi hon nhau qua mang kissenger a

 Thiết bị hôn nhau qua mạng Kissenger được các cặp đôi yêu xa hưởng ứng. Ảnh: Internet

Có thể nhận thấy cái tên Kissenger là sự kết hợp giữa chữ Kiss (hôn) và Messenger (ứng dụng tin nhắn trên Facebook). Ý tưởng sáng tạo ra thiết bị này được CEO Dinos Andreou chia sẻ rằng anh từng yêu 3 cô gái thời còn đi học. Vào thời điểm đó anh chàng này mới nhận thấy sự cách trở vì xa xôi trong tình yêu và thấy quý trọng những nụ hôn. Chính vì vậy Dinos Andreou đã sáng tạo ra Kissenger để giúp các cặp đôi hôn môi xa ở bất kì đâu.

thiet bi hon nhau qua mang kissenger b

 Cận cảnh thiết bị hôn nhau qua mạng Kissenger. Ảnh: Internet

Dù các cặp đôi cách xa nhau hàng ngàn dặm, nhưng chỉ cần mỗi người có một thiết bị này là đều có thể thỏa nỗi nhớ mong.

Cách sử dụng Kissenger cũng rất dễ dàng. Người dùng chỉ cần cắm phụ kiện này vào điện thoại giống như một chiếc đế là đã có thể tha hồ trao đổi nụ hôn qua ứng dụng nhờ lớp môi giả làm bằng cao su. Mặc dù chỉ là môi giả nhưng nhờ các động cơ và các cảm biến tích hợp, Kissenger sẽ giúp người dùng có thể cảm nhận được những cái hôn tràn đầy cảm xúc của người yêu mình.

thiet bi hon nhau qua mang kissenger

 Một cặp đôi đang sử dụng Kissenger. Ảnh: Internet

Tuy nó chỉ là một thiết bị điện tử và chắc chắn không thể hiện được hết tình cảm dành cho nhau nhưng với những cặp đôi yêu xa thì đây thực sự là trợ thủ đắc lực giúp nối gần khoảng cách. Nhờ khoa học công nghệ phát triển, có thể trong tương lai sẽ lại có một người yêu giả cho những bạn trẻ đang cô đơn.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.