SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Thiên thần nội y Taylor Hill hút mắt với đầm xẻ táo bạo của Công Trí

16:32, 02/05/2022
(SHTT) - Taylor Hill Thiên thần nội y Victoria\'s Secret nhiều thương hiệu Chanel, Valentino, Fendi… săn đón diện thiết kế của nhà Mốt Công Trí.

Taylor Hill là một trong số ngôi sao nổi bật nhất sự kiện của một thương hiệu Pháp diễn ra ở Los Angeles, Mỹ hôm 30/4. Thiên thần nội y Victoria\'s Secret 26 tuổi quyến rũ trong bộ đầm satin trắng của thương hiệu Nguyễn Công Trí. Thiết kế dài tới mắt cá chân, nhấn bằng đường xẻ táo bạo cao tới hông, giúp người đẹp khoe đôi chân dài săn chắc. Chi tiết tinh tế của bộ đầm nằm ở phần cổ cao xếp ly. Taylor Hill được tôn chiều cao bằng đôi sandals cao gót với phần quai được trang trí bằng hạt bạc với nhiều kích cỡ khác nhau. Kiểu tóc búi, bông tai bạc giúp người đẹp thu hút mọi ánh nhìn.

Thiên thần nội y Taylor Hill hút mắt với đầm xẻ táo bạo của Công Trí

Tờ Daily Mail dành hết lời ngợi ca cho bộ đầm của Công Trí: "Taylor Hill hoàn toàn thuyết phục người đối diện với vẻ ngoài này. Bộ đầm lụa trắng tuyệt đẹp tới ám ảnh. Hãy nhìn đường xếp ly ấn tượng ở cổ áo, thiết kế dài tay sang trọng, trong khi phần xẻ tà rất gợi cảm".

Thiên thần nội y Taylor Hill hút mắt với đầm xẻ táo bạo của Công Trí

Để chuẩn bị cho sự kiện này, Taylor Hill đã liên hệ với Công Trí từ giữa tháng 4. Người mẫu cho biết cô vô cùng ấn tượng khi xem các thiết kế của anh trên tạp chí Vogue và quyết định chọn mẫu đầm này trong bộ sưu tập Xuân Hè 2022. Thiết kế được thực hiện nhanh chóng tại Việt Nam theo số đo của Taylor Hill và chuyển tới Mỹ trước sự kiện vài ngày.

Thiên thần nội y Taylor Hill hút mắt với đầm xẻ táo bạo của Công Trí

Taylor Hill sinh năm 1996 tại Colorado, Mỹ, cao 1m78, là một trong những siêu mẫu dưới 30 tuổi nổi tiếng nhất thế giới. Chỉ một năm sau khi bước chân vào làng mốt năm 2013, cô đã được trình diễn cho Victoria\'s Secret và trở thành "thiên thần" trẻ nhất của hãng nội y vào năm 2015. Năm 2016, tạp chí Forbes xếp Taylor Hill vào danh sách "Những người mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới", với thu nhập ước tính 4 triệu USD từ năm 2015 đến năm 2016. Cùng năm, cô được Harper\'s Bazaar bình chọn là một trong số "Người mẫu được theo dõi nhiều nhất" trên mạng xã hội. Hiện tài khoản Instagram của cô thu hút hơn 19 triệu người theo dõi.

Thiên thần nội y Taylor Hill hút mắt với đầm xẻ táo bạo của Công Trí

Tài năng cùng vẻ đẹp ngọt ngào giúp Taylor Hill được nhiều thương hiệu săn đón. Cô từng catwalk cho nhiều show của hàng loạt ông lớn thời trang gồm Versace, Valentino, Chanel, Armani, Dolce & Gabbana, Givenchy, Fendi, Ralph Lauren, Miu Miu, Michael Kors, Bottega Veneta... Người đẹp được mời chụp hình cho Vogue, Harper\'s Bazaar, Elle, W, LOVE, Número, Cosmopolitan, Grazia, Glamour Marie Claire....

TH

Tin khác

Media 15 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, đêm Final Day của chuỗi sự kiện "Fiesta A Cielo" đã được tổ chức thành công với danh hiệu Đại sứ Chuyên Sư Phạm năm nay thuộc về Nguyễn Đức Vinh Quang và Hoàng Diệu Ly.
Media 23 giờ trước
(SHTT) - Môn bóng rổ trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 23/3, tại Hà Nội, chiến dịch Tắt đèn bật ý tưởng 2024 được tổ chức với thông điệp "Giảm rác cho sạch - Tái rác cho xanh" nhằm hưởng ứng sự kiện Giờ Trái Đất. Sự kiện đã góp phần truyền cảm hứng và thay đổi nhận thức về các vấn đề môi trường.
Media 4 ngày trước
(SHTT) -  Có những làng nghề truyền thống đang dần đi vào quên lãng, nghề làm giấy dó tưởng chừng như mai một và thất truyền. Nhưng dưới những góc nhìn và đôi bàn tay của người trẻ, những người dám nghĩ dám làm ấy, giấy dó đang dần trở lại với một diện mạo khác biệt hơn.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Hưởng ứng Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam, sáng ngày 15/3, tại Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) mở cửa Phòng trưng bày với chủ đề “Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan”.