SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Thiên Linh Cái - Phim kinh dị Việt đối đầu Avengers và loạt bom tấn tháng 4

11:15, 01/04/2019
(SHTT) - Phòng vé tháng 4 hứa hẹn sẽ bùng nổ với loạt phim kinh dị và hành động hấp dẫn.

Lật Mặt 4: Nhà Có Khách - 12/04

Nối tiếp series ăn khách Lật Mặt, sắp tới đây, Lý Hải sẽ cho ra mắt phần 4 có tên Lật Mặt 4: Nhà Có Khách. Theo đó, khi trở về nhà, Vy nhận được tin rằng em trai cô là Hoàng đang mắc chứng bệnh lạ sau cơn giông bão, mẹ cô đã nhờ đến thầy pháp nhưng không mấy khả quan. Tuy nhiên theo suy đoán của những anh chàng bạn của Vy thì em trai cô đã chết trong lúc cứu mẹ mình. Sau đó, một chuỗi những tình tiết bất ngờ và tai nạn đã xảy ra khiến cho mọi người lâm vào hoàn cảnh nguy hiểm và đặc biệt là Vy.

Trailer Lật Mặt: Nhà có khách

 Tất cả những người xung quanh đều ám chỉ nhà Vy có ma nhưng không ai dám nói ra và chỉ dám dùng từ KHÁCH theo thông lệ dân địa phương ở đây. Sự việc càng diễn tiến đáng sợ hơn khiến cơn tò mò lên đến đỉnh điểm, cả nhóm quyết định tìm cho ra sự thật.

Thiên Linh Cái  - 19/04

Thiên Linh Cái có lẽ là bom tấn kinh dị được mong đợi nhất của điện ảnh Việt trong năm nay.

 Phim dựa trên vụ án có thật về vụ án liên quan đến bùa chú Thiên Linh Cái và Kumanthong xảy ra tại Đồng Tháp vào cuối thập niên 90. Một gã thầy bùa bệnh hoạn đã chiếm được tình cảm của người dân sau đó hắn bí mật thực hiện một kế hoạch kinh hoàng khiến dư luận một thời vô cùng bức xúc.

Teaser gây sốc với loạt cảnh nóng của Thiên Linh Cái.

Ngay từ khi công bố dự án, Thiên Linh Cái đã nhận được sự quan tâm lớn của khán giả bởi tác phẩm này dựa trên vụ án giết người hàng loạt đầu tiên lịch sử các vụ án mạng tại Việt Nam. Mặc dù biết phim chứa nội dung gây sốc nhưng khi 2 đoạn teaser lần lượt được tung ra, người xem không khỏi choáng váng trước âm mưu ghê rợn của gã thầy bùa và loạt cảnh nóng táo bạo của gã và các cô gái.

Shazam!

Tuy không được thỏa mãn về các phân cảnh đánh nhau như các bộ phim trước đây của DC, Shazam! là một bộ phim cực kì vui nhộn, với rất nhiều cảm xúc xoay quanh những đứa trẻ được nhận nuôi và nhân vật chính Billy Batson/Shazam.

Thiên Linh Cái - Phim kinh dị Việt nhiều cảnh nóng đối đầu Avengers và loạt bom tấn tháng 4

Shazam! xoay quanh Billy Batson, một cậu bé mồ côi đang đi tìm lại người mẹ thất lạc. Trong quá trình đó, cậu được nhận nuôi vào một gia đình mới, kèm theo sức mạnh từ trên trời rơi xuống được ban cho cậu bởi một vị pháp sư già lỗi lạc. Từ đó, Billy phải vừa học cách kiểm soát sức mạnh mới, hòa nhập với gia đình mới và đối mặt với một tên ác nhân đang cố gắng giết cậu và phá hủy thế giới.

Nghĩa Địa Ma Quái - 5/04

Nghĩa Địa Ma Quái là một trong những bom tấn kinh dị được mong chờ nhất năm 2019. Theo trailer mới nhất vừa được ra mắt, mở đầu là cảnh con gái của bác sĩ Louis Creed -  Ellie đã phát hiện ra một địa điểm bí ẩn đó chính là nghĩa địa của những con thú cưng. Ban đầu, Ellie cảm thấy sợ hãi nhưng cha cô bé đã giải thích rằng điều này rất bình thường, chủ nhân của chúng yêu quý chúng nên đã chôn chúng như thế. Tuy nhiên, ở nơi linh thiên này lại tồn tại những chi tiết kì bí, thuộc về một thế lực đen tối nào đó.

Thiên Linh Cái - Phim kinh dị Việt nhiều cảnh nóng đối đầu Avengers và loạt bom tấn tháng 4

Biến cố xảy đến với gia đình Creed khi Ellie bắt gặp chú mèo đã chết Church xuất hiện trên đường cao tốc. Vì muốn cứu nó nên Ellie đã gặp tai nạn thảm khốc và qua đời. Không chấp nhận được sự thật, Creed đã đi tìm nguyên nhân cái chết của con. Những tháng ngày tâm tối bắt đầu xảy đến với gia đình ảnh khi "những kẻ trở lại" không chỉ là con gái Ellie mà còn nhiều thứ khác. Những thế lực đáng sợ đó chỉ trực chờ để cướp đi sinh mạng của gia đình Creed cũng như người hàng xóm Jud. Họ sẽ phải làm gì để hóa giải những lời nguyền ma quái đã tồn tại qua bao thế kỉ tại vùng Ludlow nơi đây và bảo toàn tính mạng của mình?

Hellboy - 12/04

Tương tự các siêu anh hùng nhà Marvel hay DC, Hellboy là một nhân vật truyện tranh, tuy không có ngoại hình lung tinh điển trai, nhưng "Quỷ Đỏ" thu hút người hâm mộ bởi sức mạnh và thậm chí là vẻ mặt "hơi ác" của mình. Hellboy là một nhân vật truyện tranh rất nổi tiếng của hãng Dark Horse Comics. Tên thật của anh là Anung-Un Rama, con trai của một nữ phù thủy loài người và ác quỷ Azzael dưới địa ngục. 

Thiên Linh Cái - Phim kinh dị Việt nhiều cảnh nóng đối đầu Avengers và loạt bom tấn tháng 4

Sự quay lại lần này của Hellboy hoàn toàn không liên quan tới hai tập phim cùng tên trước đây của đạo diễn Guillermo del Toro. Tái xuất lần này, gã ngầu hơn và già hơn nhưng độ láu cá và lầy lội thì không thua kém gì anh bạn Deepool, tuy nhiên đôi sừng thì vẫn chưa thể mọc. Đôi sừng huyền thoại chính là sự khẳng định cho sức mạnh của Hellboy.

Bộ phim lần này cũng sẽ đi sâu khắc họa vào nhân vật Hellboy - người mắc kẹt trong những hoàn cảnh đáng sợ và tăm tối nhưng vẫn giữ được bản chất, trái tim tốt đẹp của bản thân. Màn "tái xuất" của Hellboy sau 10 năm vô cùng xứng đáng cho khán giả chờ đợi. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những pha hành động mãn nhãn, cùng những cảnh quay kinh dị chưa từng có.

Cậu Bé và Sứ Mệnh Thiên Tử - 12/04

Nội dung xoay quanh cuộc phiêu lưu của cậu bé Alexander Elliot cùng những người bạn để bảo vệ thế giới bởi sự đe dọa của thế lực hắc ám. Alexander là một cậu nam sinh người Anh có tính cách nhút nhát, hiền lành và trong một lần bị lũ bạn cùng trường đuổi đánh, cậu đã vô tình tìm thấy thanh kiếm của vua Arthur trong một căn nhà hoang bị tàn phế nặng nề. Nhưng việc rút thanh kiếm lên khỏi mặt đất đã kích hoạt sự trỗi dậy của những kẻ đang bị giam giữ dưới lòng đất.

Alexander sở hữu cây kiếm, cậu phải có sự mệnh bảo vệ thế giới Morgana - một kẻ phản diện đến từ thời Trung Cổ được đánh thức. Với sức mạnh kinh khủng của Morgana và đồng bọn, Alexander bắt buộc phải nhờ đến sự trợ giúp của các bạn trong trường. Và may mắn cậu nhận được sự giúp đỡ của phù thủy Merlin, người đã luôn đồng hành với các cậu bé trong suốt hành trình giải cứu nhân loại. Phim hứa hẹn mang đến những phân đoạn hành động hấp dẫn cùng những tình huống hài hước, đáng yêu.

Thiên Linh Cái - Phim kinh dị Việt nhiều cảnh nóng đối đầu Avengers và loạt bom tấn tháng 4

Cuộc Hôn Nhân Đẫm Máu - 12/04

Cuộc Hôn Nhân Đẫm Máu (The Russian Bride) một người phụ nữ Nga chuyển tới Mỹ cùng con gái để kết hôn với một tỷ phú ẩn dật, người hóa ra là một kẻ tâm thần. Hắn khiến cuộc sống của hai mẹ con trở thành vòng xoáy địa ngục.

Mẹ Ma Than Khóc La Llorona - 19/04

Truyền thuyết nói rằng La Llorona là một người đàn bà với 2 con và một cuộc sống gần như hoàn hảo, nhưng bị phá hỏng sau khi cô phát hiện người chồng phản bội mình, cô tuyệt vọng đến độ dìm chết 2 đứa trẻ. Nhận ra mình đã làm gì, cô gieo mình xuống sông tự vẫn. Người phụ nữ này sau đó bị nguyền rủa sẽ lang thang trên mặt đất mãi mãi để tìm những đứa trẻ khác thay thế cho con mình.

Thiên Linh Cái - Phim kinh dị Việt nhiều cảnh nóng đối đầu Avengers và loạt bom tấn tháng 4

Trong khi đó, ở hiện tại, nhân vật chính là Anna Garcia, một nhân viên công tác xã hội góa chồng đang nuôi nấng hai đứa con nhỏ. Khi tới điều tra vụ việc một bà mẹ bị buộc tội bạo hành trẻ em, Anna đã phát hiện ra những bí ẩn khó có thể giải thích trong vụ án này. Bà càng ngày càng nhận ra những điểm trùng hợp ghê rợn giữa bà mẹ kia và những hiện tượng siêu nhiên xảy đến với gia đình mình. Đứng sau mọi việc chính là mẹ ma than khóc La Llorona. Trước mối hiểm họa sẽ ập đến hai người con của mình, Anna đã vội vã mời thầy cúng để tống bà mẹ ác quỷ về nơi bà ấy thuộc về.

The Hole in the Ground - 19/04

Câu chuyện xoay quanh Sarah (nhân vật của Kerslak) và con trai của cô Chris (do James Quinn Markey thủ vai) bắt đầu một cuộc sống mới tại một thị trấn nông thôn nhỏ. Những tưởng sau hàng loạt biến cố, hai mẹ con đã có thể an ổn sinh sống, nhưng rồi Chris bỗng biến mất một đêm nọ. Sarah cố gắng len lỏi vào cánh rừng sau nhà, để rồi tìm thấy một miệng hố to lớn, tối tăm. Sau khi tìm được con trai, Sarah dần dần nhận ra nhiều điều bí ẩn và quái lạ về Chris, và lo ngại thực thể vừa trở về kia không phải là đứa con dứt ruột sinh ra của mình.    

Thiên Linh Cái - Phim kinh dị Việt nhiều cảnh nóng đối đầu Avengers và loạt bom tấn tháng 4

Break  - 19/04

Break kể về chuyến du ngoạn cáp treo của một nhóm bạn nhanh chóng biến thành ác mộng kinh hoàng. Buồng cáp treo bị đứt ở lưng chừng trên không, có thể rơi xuống vực sâu bất cứ lúc nào. Để có thể tồn tại, các thành viên buộc phải làm mọi cách lẫn mọi thủ đoạn. Đây cũng là thời điểm mà họ bộc lộ những bản chất thật trong mỗi người.

Thiên Linh Cái - Phim kinh dị Việt nhiều cảnh nóng đối đầu Avengers và loạt bom tấn tháng 4

Avengers: Endgame - 22/04

Độ dài của Avengers: Endgame được cho là 183 phút -  thời lượng dài kỷ lục đối với một tác phẩm thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Với thời lượng này, khán giả dự đoán nội dung của Endgame sẽ vô cùng đồ sộ, phức tạp, phải giải quyết rất nhiều vấn đề, cũng như mở ra Kỷ nguyên Anh hùng IV (Phase IV) cho MCU.

Thiên Linh Cái - Phim kinh dị Việt nhiều cảnh nóng đối đầu Avengers và loạt bom tấn tháng 4

Tiếp tục các sự kiện sau Avengers: Cuộc chiến vô cực khi Thanos tiêu diệt sự sống của nửa vũ trụ, khiến mọi thứ trở nên hỗn loạn, các siêu anh hùng còn sống sót tập hợp lại để làm thay đổi tình thế, khắc phục những thiệt hại mà Thanos đã gây ra và lấy lại sự cân bằng của vũ trụ.

Trailer Avengers 4.

TH

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.