SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Thiên dược Linh chi: Nơi gửi trọn niềm tin

06:54, 14/11/2017
(SHTT) - Công ty CP LC Thiên Phúc tiền thân là đơn vị chuyên nuôi trồng và cung cấp dược liệu chất lượng cao. Hiện nay, Công ty kết hợp nuôi trồng và bao tiêu sản phẩm để phát triển kinh tế với các Hội Cựu chiến binh tại một số tỉnh thành trên cả nước như Hưng Yên, Ninh Bình.

Trong quá trình trồng thảo dược, cán bộ nhân viên Công ty CP LC Thiên Phúc luôn tâm niệm cần phải đưa thảo dược quý đến tận tay người tiêu dùng để cùng mọi người chăm sóc sức khỏe và cân bằng cuộc sống.

thien duoc linh chi

 

Qua thời gian, đội ngũ các Giáo sư, bác sỹ, Nhà khoa học của Công ty đã tham khảo và nghiên cứu hai loại thảo dược quý, đó là: Nấm Linh chi và cây Xạ đen. Sự kết hợp độc đáo giữa Xạ Đen và Linh Chi đã tạo ra những dòng sản phẩm thế mạnh cho doanh nghiệp như:

FIBER – LC: Giải pháp tốt cho hệ tiêu hóa

FIBER – LC được xem là giải pháp mới cho người bị táo bón, những người có thói quen ít ăn rau hay ăn không tiêu… Với thành phần chất xơ tự nhiên hòa tan và nguyên liệu nhập khẩu Hà Lan, thiên dược LC mong muốn trong tương lai sẽ chinh phục trái tim người tiêu dùng trên cả nước.

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm là bổ sung chất xơ, hỗ trợ hệ tiêu hóa giúp giảm chứng táo bón, phân sống, đầy hơi, chướng bụng và ăn không tiêu, giảm lượng cholesterol trong máu.

thien duoc linh chi a.jpg

 

Thiên dược LC - Linh chi & Đông trùng Hạ thảo: Hỗ trợ bệnh nhân xơ gan

Được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, thiên dược LC Linh chi & Đông trùng hạ thảo đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và quy chuẩn đóng gói. Công ty cũng thực hiện chế độ kiểm tra và kiểm nghiệm định kỳ theo quy định hiện hành và hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính phù hợp của sản phẩm.

Thiên dược LC Linh chi & Đông trùng hạ thảo có công dụng tuyệt vời là giúp tăng cường thể lực, tăng sức đề kháng cho cơ thể, giúp mát gan và tốt cho người bị viêm gan, xơ gan, bổ thận.

thien duoc linh chi b.jpg.gif

 

Trà thiên dược LC Linh chi & xạ đen: Sự kết hợp hoàn hảo của y học cổ truyền và công nghệ hiện đại

Những nghiên cứu khoa học, đặc biệt là lĩnh vực y học luôn đạt được các thành công vượt trội. Các nhà khoa học đã khám phá ra nhiều loại cỏ cây có tác dụng kỳ diệu đối với việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người.

Đây là lý do khiến các loại thuốc từ dược liệu, hay thực phẩm chức năng chiết suất từ thiên nhiên đang ngày càng được coi trọng và sử dụng rộng rãi.

Theo đánh giá của WHO, tổng giá trị dược liệu và thuốc từ dược liệu tự nhiên trên thế giới hiện nay vào khoảng 80 tỷ USD mỗi năm.

Với nhu cầu phát triển nhanh chóng các sản phẩm thuốc có nguồn gốc tự nhiên, không thể thiếu sự tác động của những tiến bộ khoa học công nghệ để có được những sản phẩm đạt giá trị cao, đặc biệt là đảm bảo tính an toàn và hiệu quả. Chính khoa học công nghệ đã tạo nên tính cạnh tranh cũng vừa là động lực thúc đẩy tốc độ phát triển các dược phẩm có nguồn gốc từ dược liệu.

thien duoc linh chi c.jpg.gif

 Nấm linh chi Việt được nuôi trồng từ cơ chất mít, quả nấm dầy và phủ nhiều bào tử bên ngoài

Thuốc đông y hay còn gọi là thuốc y học cổ truyền chính là thuốc của nền y học phương Đông, với những bản sắc và tinh hoa đang ngày càng được thế giới biết đến nhiều. Đông dược là thuốc có nguồn gốc tự nhiên nhưng kỹ thuật bào chế lại chịu ảnh hưởng sâu sắc của y lý y học cổ truyền – nền y học có những đặc thù riêng trong kỹ thuật bào chế.

Để có thể phát huy thế mạnh trong kế thừa và phát triển thuốc y học cổ truyền với việc áp dụng công nghệ cao trong chế biến, các chuyên gia đã phải tìm hiểu tính kế thừa và tính khả thi trong phát triển công nghệ trên cơ sở những đặc điểm riêng biệt, độc đáo của kỹ thuật bào chế cổ truyền.

PV

Tin khác

Kinh tế 59 phút trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Nhiều năm qua, Quảng Ninh luôn chú trọng phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường bền vững trên địa bàn. Trong bảo vệ môi trường, việc quản lý chất thải rắn phát sinh được chú trọng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Diễn đàn Tài trợ thương mại 2024, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đề xuất nhiều giải pháp tài chính thúc đẩy tài trợ thương mại vì mục tiêu chống biến đổi khí hậu.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Những kết quả đạt được trong quý I đang tạo niềm tin, khí thế, động lực cho tỉnh Thanh Hóa để hoàn thành kế hoạch năm 2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong Quy hoạch chung xây dựng khu du lịch huyện đảo Cô Tô đến năm 2025, huyện Cô Tô xác định mục tiêu phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và đảm bảo tính bền vững.