SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Thích thú trải nghiệm massaga vịt ở Quảng Bình

08:31, 18/12/2018
Nếu nhắc đến vịt bạn sẽ nghĩ đến những món ăn ngon? Có bao giờ bạn nghĩ những chú vịt cũng có thể giúp bạn xả stress hiệu quả bằng cách chơi cùng chúng. Hãy đến với Trạm Vịt ở gần động Phong Nha - Kẻ Bàng, tỉnh Quảng Bình để trải nghiệm điều thích thú này.

Chơi cùng vịt, đó là điều bạn có thể thực hiện tại Trạm Vịt có tên Duck Stop – 1 mô hình mới mẻ do 1 chàng trai 20 tuổi nghĩ ra. Hiện đây là 1 điếm đến hấp dẫn của du khách khi lựa chọn Phong Nha – Kẻ Bàng làm điểm dừng chân. Nhiều du khách gọi đây là thiên đường vịt vì ở đó bạn có thể tha hồ vui chơi cùng vịt như cho chúng ăn trên chính tay của bạn. Những chú vịt đã được huấn luyện rạn người nên chỉ cần thấy có thóc trên tay du khách là lập tức tiến tới. Đây tương tự như 1 dạng massage cá nổi tiếng ở Thái Lan.

Đến Trạm Vịt bạn sẽ tha hồ vui chơi với đàn vịt

Bạn cũng có thể trở thành thủ lĩnh của đàn vịt với những pha rượt đuổi vô cùng ngoạn mục. Những du khách nước ngoài hết sức yêu thích màn này bởi họ như thấy được sống gần gũi với thiên nhiên hơn.

Đến đây bạn như trở thành nông dân thực thụ

Ngoài vịt tại Trạm này bạn còn có thể cưỡi trâu,  dạo quanh các ruộng lúa. Những chú trâu sẽ đi xuống những dòng nước không quá sâu để du khách có cảm nhận chân thật nhất. Khi chân bạn được chạm xuống đất bùn, xuống nước bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú. Nắng gió của đồng ruộng khiến con người cảm thấy thư thái hơn bởi sự trong lành. Hít căng lồng ngực mọi bộn bề cuộc sống bị gác lại phía sau.

Phút thư giãn cùng chú trâu đầy thích thú

Có lẽ vì những điều thú vị này mà Trạm Vịt đã được trang du lịch nổi tiếng Tripadvisor đưa vào là 1 trong những điểm du lịch trải nghiệm đáng đến ở Việt Nam. Giá một tour dao động từ 150.000 đến 250.000 đồng, tùy theo các hoạt động mà khách lựa chọn nhưng hầu như ai cũng cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ. Nhiều người còn khẳng định rằng tiền đôi lúc cũng chưa chắc đã mua được những nụ cười sảng khoái như họ đã có khi tham gia những hoạt động ở đây.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.