SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Thị trường quà tặng 20/10: Hoa hồng làm bằng socola, kem tươi hút khách Hà thành

10:45, 17/10/2017
(SHTT) - Thị trường quà tặng 20/10 đang rất sôi động với những món quà độc lạ. Trong dịp 20/10 năm nay, một món quà đang được nhiều bạn trẻ săn đón đó là những bông hoa hồng làm bằng socola, kem tươi hay những nguyên liệu ăn được. Độ hot của món quà này vẫn không có dấu hiệu giảm nhiệt.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến gần vì vậy thị trường quà tặng sôi nổi hơn bao giờ hết với rất nhiều mẫu mã phong phú như đồ lưu niệm, hoa, quà, quần áo, giày dép dành cho phái đẹp. Mỗi dịp 20/10, giới trẻ lại thích thú với những món quà tặng độc lạ chứ không chỉ đơn thuần như hoa tươi trước đây. Và trong năm nay, những bông hoa hồng được làm bằng socola hay kem tươi lại được dịp "tái xuất" sau khi "làm mưa làm gió" vào dịp 8/3 vừa rồi.

thi truong qua tang 2010 hoa hong lam bang socola

 Thị trường quà tặng 20/10: Hoa hồng làm bằng socola, kem tươi hút khách Hà thành

Món quà này vẫn đang rất được ưa chuộng và luôn nằm "top 1" trong thị trường quà tặng 20/10 năm nay. Tại các shop bán quà tặng hay các shop online, hoa hồng được làm từ socola hay bánh kem luôn nhận được những đơn đặt hàng khủng với số lượng tăng lên hàng ngày. Yêu cầu của khách hàng cũng ngày một tăng theo chính vì vậy những người bán luôn phải tỉ mỉ, cầu kỳ trong việc chọn nguyên liệu cũng như tạo hình, tạo kiểu cho hoa hồng để nó tiếp tục trở thành một món quà ý nghĩa đối với cả người tặng cũng như người được nhận.

Được biết, những bông hoa hồng này được làm từ những nguyên liệu chủ đạo là bánh kem, socola hay hoa quả và được trang trí đẹp mắt với nhiều màu sắc khác nhau, được đặt trong những chiếc hộp xinh xắn. 

thi truong qua tang 2010 hoa hong lam bang socola a

 Những bó hoa hồng làm bằng socola rất đẹp mắt

Theo lời chị Lan Anh, chủ shop quà tặng Lan Anh, Tây Hồ, Hà Nội thì để làm ra được một bông hoa hồng "ăn được", cần tới nhiều nguyên liệu. Nếu là hoa hồng đỏ thì chị sẽ kết hợp bột dẻo với phô mai và dưa hấu để hoa có màu đỏ. Nếu khách hàng muốn đặt hoa hồng xanh thì chị sẽ kết hợp bánh kem và chất tạo màu thực phẩm. Để làm ra hoa hồng tìm thí chị sẽ trộn socola và những nguyên liệu phụ gia khác. Với những lẵng hoa cầu kỳ hơn như phong lan thì chị sẽ kết hợp bột dẻo, đậu xanh và phô mai chất lượng. Trong đó, đế hoa gồm phô mai va đậu xanh bên trong, còn bao đế, lá và hoa làm bằng bột. Riêng màu sắc của sản phẩm được nhập từ Mỹ có kiểm định đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên khi mua về khách hàng có thể dùng chứ không chỉ để tượng trưng vì vậy món quà rất có ý nghĩa. 

Giá cả của những bông hoa, lẵng hoa này sẽ phụ thuộc vào nguyên liệu, kích thước và cách thức trang trí với giá từ 40.000 đồng đến vài trăm nghìn.

thi truong qua tang 2010 hoa hong lam bang socola b

 

Anh Đinh Duy, một khách hàng vừa đặt mua hoa hồng làm bằng socola để tặng bà xã cũng chia sẻ: "Năm ngoái tôi thường mua hoa tươi tặng vợ nhưng năm nay muốn đặc biệt và đỡ nhàm chán nên tôi chọn mua hoa hồng "ăn được". Tôi thấy đây là một món quà rất ý nghĩa, chắc chắn bà xã sẽ rất thích bởi những bông hoa được làm rất khéo léo và tinh tế".

thi truong qua tang 2010 hoa hong lam bang socola c

Dâu tây nhúng socola cũng đang rất được ưa chuộng trong dịp 20/10 năm nay 

Được biết, ngoài hoa hồng làm bằng socola hay kem tươi thì năm nay, các cửa hàng quà tặng còn cung cấp sản phẩm dâu tươi nhúng socola. Sản phẩm này làm khá tỉ mỉ vì phải chọn dâu trái to, đều được nhập từ Đà Lạt, chocolate Bỉ. Để sản phẩm đẹp, phải nhúng từng trái một và trang trí sao cho bắt mắt. Khi giao cho khách hàng phải bảo quản lạnh bằng đá khô. Đây cũng là một món quà đang rất được ưa chuộng trong dịp 20/10 năm nay.

Hương Mi

 

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Nhằm tri ân khách hàng cũng như chào đón Đại lễ lớn 30/4-1/5, Hyundai Lê Văn Lương gửi tới khách hàng chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn cho quý khách hàng.
Kinh tế 5 ngày trước
(SHTT) - Mua bán online lên ngôi, nhiều chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Hà Nội không còn cảnh khách mua hàng nhộn nhịp, sầm uất như trước. Thay vào đó, nhiều gian hàng đã đóng cửa, những tiểu thương còn lại cố gắng “gồng lỗ” để duy trì buôn bán dù ế ẩm.
Kinh tế 6 ngày trước
(SHTT) - Tại buổi tọa đàm "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024" do Vụ Thị trường châu Âu - Mỹ (Bộ Công Thương) tổ chức ngày 12/4, ở TP HCM, Tổng giám đốc Công ty TNHH AEON Topvalu Việt Nam chia sẻ Chuối tươi hàng Việt phủ 100% tại chuỗi siêu thị AEON Hong Kong.
Kinh tế 1 tuần trước
(SHTT) - Quý I/2024 hoạt động thương mại, dịch vụ (TMDV) trên địa bàn tỉnh diễn ra sôi động, hàng hóa dồi dào, đa dạng... Các doanh nghiệp, nhà phân phối đã tổ chức đa dạng các giải pháp kích cầu thông qua các hội chợ, triển lãm, khuyến mại để tăng sức mua bán.
Kinh tế 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 8/4, đã diễn ra khai mạc Triển lãm Quốc tế xúc tiến đầu tư & thương mại Việt Nam - Đài Loan năm 2024. Đây là hoạt động bên lề sự kiện “Hội nghị Liên ngành Hội đồng và Giám sát lần thứ 2 khoá 30” của Tổng hội Thương mại Đài Loan thế giới.