SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Thi tổ hợp Khoa học xã hội có được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược hay không?

13:19, 17/02/2020
Hệ Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt nam xét tuyển những khối nào và thí sinh đăng ký tổ hợp Khoa học xã hội có được xét tuyển hay không là thắc mắc của nhiều thí sinh.

Một trong những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược uy tín và chất lượng được nhiều thí sinh lựa chọn là Trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam, là nơi nhiều thí sinh gửi gắm ước mơ được khoác trên mình áo blouse trắng.

Trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam tuyển sinh Cao đẳng Dược theo hình thức xét tuyển

Trong những năm gần đây ngành Dược đã có sự phát triển mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư hạ tầng, cơ sở vật chất hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội việc làm cũng như phát triển bản thân cho sinh viên theo học ngành này.

Hơn thế nữa công việc ngành Dược mang lại còn có tính ổn định cũng như kiếm thu nhập cao khiến nhiều bạn trẻ quan tâm trước mỗi mùa tuyển sinh. Chính vì vậy việc lựa chọn học Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam lúc này là quyết định hoàn toàn đúng đắn. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo sinh viên có thể lựa chọn theo học Cao đẳng Dược liên thông Đại học để nâng cao kiến thức và những kỹ năng nghề nghiệp bản thân.

Thi tổ hợp Khoa học xã hội có được đăng ký xét tuyển ngành Cao đẳng Dược
Trước tiên để tìm hiểu vấn đề này, các thí sinh cần phải nắm rõ được điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 như sau:

Theo quy định tuyển sinh của Bộ Lao động TB&XH, năm 2020 Trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam tiếp tục tuyển sinh mã ngành Cao đẳng Dược với hình thức xét tuyển thẳng đối với các thí sinh tốt nghiệp THPT – Bổ túc văn hóa.

Ngoài ra thí sinh cần phải đảm bảo một số điều kiện sau: Có sức khỏe tốt, không trong thời gian thi hành án, có lý lịch trong sạch. Nhà trường không phân biệt tôn giáo vùng miền. Như vậy chỉ cần đáp ứng được những điều kiện trên thí sinh hoàn toàn có thể chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược và trở thành sinh viên của trường.

Đối với thí sinh thi tổ hợp Khoa học xã hội hoàn toàn có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020

Đây cũng là ngưỡng đảm bảo đầu vào đối với các ngành đào tạo hệ Cao đẳng khác của trường như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Tiếng Anh, Cao đẳng tiếng Trung…
Như vậy, đối với các thí sinh thi tổ hợp Khoa học xã hội hoặc thi tổ hợp Khoa học tự nhiên đều có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2020 tại Trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam.

Cơ hội phát triển của sinh viên ngành Dược

Vấn đề việc làm sau khi học Cao đẳng Dược là vấn đề được khá nhiều sinh viên quan tâm. Sau khi học xong Cao đẳng Dược trong thời gian 3 năm sinh viên sẽ sở hữu tấm bằng Cao đẳng chính quy và hoàn toàn có đủ điều kiện làm những công việc liên quan đến Dược phẩm như:

Lĩnh vực phân phối: Sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược hoàn toàn có thể tự mở quầy thuốc để kinh doanh, ưu điểm của công việc này là tương đối nhẹ nhàng, giúp bạn có thể tự chủ về tài chính.

Làm Trình Dược viên: Ngoài những kiến thức chuyên môn ngành Dược, những kỹ năng mềm như giao tiếp, kỹ năng tư vấn… sẽ là những lợi thế rất lớn cho những bạn trẻ muốn theo hướng đi này.

Dược sĩ tại các Nhà thuốc, Bệnh viện: Bạn cũng có thể lựa chọn công việc tại các nhà thuốc tư nhân hoặc tại các bệnh viện, hướng dẫn bệnh nhân dùng thuốc và hỗ trợ bác sĩ trong việc kê đơn cho bệnh nhân.

Lĩnh vực kiểm nghiệm: Công việc kiểm nghiệm chính là một trong những khâu quan trọng liên quan trực tiếp đến việc đánh giá chất lượng của thuốc trước khi đưa ra thị trường.

Quản lý và cung ứng thuốc: Thực hiện những quy định về bảo quản lưu hành thuốc,… nhằm quản lý một cách tối ưu nhất, mang lại hiệu quả cao trong việc quản lý.
Để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y dược, thí sinh có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng ngành Dược về địa chỉ của Nhà trường:

Đà Nẵng: 116 Nguyễn Huy Tưởng, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
Hà Nội: 40 Trần Cung, Phường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline: 0348.884.882 – 0994.808.808

Nguyễn Tuyên/Sở hữu Trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.