SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Thí sinh Vietnam’s Next Top Model lớn tiếng 'bật' Võ Hoàng Yến

16:31, 18/01/2021
Đoạn clip được trích từ series Vietnam\'s Next Top Model mùa 9 khiến dân mạng xôn xao là một thử thách của chương trình để giúp nam thí sinh bộc lộ cá tính của bản thân.

Những hình ảnh, đoạn video clip được cắt lại từ series casting của Vietnam\'s Next Top Model mùa 9 với chủ đề "beU - Be Unique" đã được chia sẻ lại trên trang chủ của chương trình. Trong số đó, có một đoạn clip gây xôn xao dư luận khi chàng trai vì quá tức giận đã sẵn sàng nhào đến cãi tay đôi với host Võ Hoàng Yến và khiến nữ người mẫu đình đám vô cùng phẫn nộ.

Thí sinh Vietnam’s Next Top Model lớn tiếng bật Võ Hoàng Yến
Thí sinh Vietnam’s Next Top Model lớn tiếng bật Võ Hoàng Yến
Nam thí sinh bị host Võ Hoàng Yến chỉ trích vì ánh mắt vô hồn, không thể hiện được thần thái

Đoạn clip dài khoảng 3 phút nhưng đã thu hút đến gần 100.000 lượt tương tác, hơn 3.2 ngàn lượt bình luận và 1.2 ngàn lượt chia sẻ. Trong clip, chàng trai xuất hiện trên sàn catwalk với màn thể hiện trích đoạn cải lương gây chú ý. Thế nhưng khi diễn bằng ánh mắt thì chàng trai lại không thuyết phục được host Võ Hoàng Yến cùng cố vấn chuyên môn - Mâu Thuỷ và giám đốc sáng tạo - Nam Trung. Chính vì vậy mà Võ Hoàng Yến đã "bật lại", chỉ ra điểm yếu của nam thí sinh và việc anh chàng đã cố tình dùng mắt kính để che đi đôi mắt trong phần chụp ảnh trước đó.

Thí sinh Vietnam’s Next Top Model lớn tiếng bật Võ Hoàng Yến
Võ Hoàng Yến vô cùng bức xúc trước thái độ của nam thí sinh "cãi chày cãi cối" với ban giám khảo 

Nam thí sinh không những không giải thích mà còn khẳng định đó là sự thông minh của mình để "chơi chiêu" với ban giám khảo. Ban đầu, nam thí sinh còn e dè, khép nép nhưng càng về sau, anh chàng này càng bộc lộ cá tính của mình khi ném khăn trùm xuống đất và chỉ thẳng mặt của host Võ Hoàng Yến, hỏi: "Chị nghĩ chị là ai? Chị đã từng vấp ngã như thế nào? Chị góp ý em xin nghe nhưng chị đừng bao giờ lôi khuyết điểm của người khác để nói".

Thí sinh Vietnam’s Next Top Model lớn tiếng bật Võ Hoàng Yến
Thí sinh Vietnam’s Next Top Model lớn tiếng bật Võ Hoàng Yến
Đỉnh điểm là màn ném khăn trùm và chỉ thẳng mặt ban giám khảo để chỉ trích của nam thí sinh khiến Võ Hoàng Yến "bật lại" bằng quyền lực của một host chương trình

Đỉnh điểm của cuộc tranh luận nảy lửa này là khi nam thí sinh cho rằng Võ Hoàng Yến không có quyền bình phẩm về mình khiến nữ người mẫu "sôi máu", lớn tiếng đáp trả: "Ở đây chị là host, host thì có quyền giữ em hay cho em đi về đó em! Người đưa ra quyết định cuối cùng là tôi!".

Những tưởng sau đó là một màn giằng co "tức nước vỡ bờ" trên sóng truyền hình, thế nhưng không có. Giám đốc Nam Trung đã "vén màn" cuộc tranh cãi khi giải thích tất cả những gì xảy ra vừa rồi chỉ là ý định thử thách của ban giám khảo dành cho nam thí sinh vì muốn xem thần thái và phản ứng quyết liệt của chàng trai tới đâu.

Thí sinh Vietnam’s Next Top Model lớn tiếng bật Võ Hoàng Yến
Thí sinh Vietnam’s Next Top Model lớn tiếng bật Võ Hoàng Yến
Thí sinh Vietnam’s Next Top Model lớn tiếng bật Võ Hoàng Yến
Cái kết là một vòng ôm an ủi của host Võ Hoàng Yến vì tất cả tranh cãi vừa qua chỉ là thử thách của anh chàng. Người mẫu nổi tiếng động viên nam thí sinh làm rất tốt và hy vọng bạn không buồn về mình

Ngay sau đó, host Võ Hoàng Yến đã tiến đến ôm nam thí sinh đang nghẹn ngào, an ủi: "Good (Tốt)! Hiểu những gì chị vừa làm không? Chị chỉ muốn em hiểu được sự thay đổi trong ánh mắt, trong cảm xúc của em. Chị rất cảm ơn lòng quyết tâm của em, không có buồn chị nha!" Có lẽ không riêng gì anh chàng thí sinh mà ngay cả khán giả theo dõi cũng phải "rớt tim" với màn tranh cãi tay đôi quá dữ dội. Nếu không "ngã bài" sớm, nhiều người còn nghĩ rằng sẽ có cảnh "động tay động chân" giữa thí sinh và giám khảo trên sóng truyền hình.

Ảnh cắt từ clip chương trình

T.T

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.