SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Thi đấu đúng 4 phút, Ighalo đã đi vào lịch sử MU

13:00, 18/02/2020
Tân binh Ighalo lập tức ghi dấu ấn lịch sử trong trận thắng 2-0 của MU trước Chelsea ngay tại Stamford Bridge.

Sau "bom tấn" Bruno Fernandes, tân binh thứ hai của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi là Odion Ighalo đã chính thức ra sân thi đấu và đó là trong chiến thắng 2-0 trước Chelsea ngay tại Stamford Bridge.

Tiền đạo 30 tuổi này được HLV Ole Gunnar Solskjaer tung vào sân ở những phút bù giờ nhằm kéo dài thời gian. Tuy nhiên, 4 phút ngắn ngủi đó cũng đủ giúp anh đi vào lịch sử Quỷ đỏ với 2 cột mốc đáng nhớ.

Theo đó, Ighalo đã trở thành cầu thủ người Nigeria đầu tiên khoác áo MU. Thực chất, "danh hiệu" này đáng lẽ ra phải thuộc về John Obi Mikel, nếu tiền vệ này không tạo nên một màn lật kèo ngoạn mục sang Chelsea cách đây 16 năm.

Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1989 còn cán một cột mốc đáng nhớ khác khi trở thành cầu thủ thứ 200 tròn ra sân thi đấu cho MU trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

Mọi thứ sẽ là hoàn hảo nếu Ighalo có thể điền tên mình lên bảng điện tử. Phút bù giờ thứ 4, Igalo nhận đường chọc khe của Fred thoát xuống đối mặt Willy Caballero, nhưng cú sút cận thành của anh đã không thắng được thủ thành đối phương.

Trước đó, HLV Solskjaer đã phát biểu rằng MU hoàn toàn có thể gia hạn hợp đồng với Ighalo nếu anh có màn trình diễn tốt: "Đó chỉ là bản hợp đồng cho mượn, nhưng khi bạn đã ở trước cửa và gây ấn tượng tốt, bạn sẽ có cơ hội. Đó chính xác là điều sẽ diễn ra với bất cứ cầu thủ nào ký hợp đồng với đội bóng".

"Bất kể đó là hợp đồng bán đứt hay cho mượn, nếu bạn gây ấn tượng và giúp đội bóng cải thiện, cơ hội sẽ tới. Chúng tôi có thể cân nhắc gia hạn hợp đồng với Ighalo".

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.