SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Thêm trụ cột chấn thương, Thái Lan tan hoang lực lượng trước trận gặp UAE

10:21, 12/10/2019
Sau Chanathip Songkrasin, ĐT Thái Lan mất thêm một ngôi sao nữa đang thi đấu tại Nhật Bản vì chấn thương, lần này là Theerathon Bunmathan.

Trong danh sách 23 cầu thủ được triệu tập lên ĐT Thái La n lần này, HLV Nishino Akira buộc phải gạch tên 3 trụ cột là Chanathip Songkrasin, Thitipan Puangchan và Tristan Đỗ vì chấn thương. Và mới nhất, đội bóng xứ chùa vàng tiếp tục hứng chịu tổn thất về lực lượng với chấn thương của Theerathon Bunmathan.

Hậu vệ khoác áo CLB Yokohama F. Marinos được xếp đá chính ở trận giao hữu với Congo, nhưng anh lại chấn thương trong lúc khởi động. Và HLV Nishino Akira đã điền tên Korrrakot Wiriya-Udomsiri vào thay thế.

Chiến lược gia người Nhật Bản cũng đã có những chia sẻ cụ thể về chấn thương của Theerathon Bunmathan: "Cậu ấy đã tự làm mình bị thương trong quá trình khởi động. Chấn thương trông có vẻ không nghiêm trọng lắm. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ cậu ấy nên ngồi ngoài sẽ tốt hơn".

"Thái Lan chưa sẵn sàng cho trận đấu với UAE bởi chúng tôi có nhiều cầu thủ đang chấn thương, còn những cái tên mới cần thời gian để hòa nhập. Chúng tôi đã thực hiện 6 sự thay đổi và mọi người đều làm tốt trước Congo. Họ là đội bóng trội hơn về thể hình nhưng Thái Lan không hề thua kém".

Về phần mình, Theerathon Bunmathan cũng đã lên tiếng trấn an NHM: "Chấn thương là điều không nên xảy ra. Tôi cảm thấy đau đớn và không thể đứng dậy được nhưng giờ đã khá hơn. Tôi muốn chơi trận đấu với UAE. Đây sẽ là cuộc đối đầu quan trọng với tuyển Thái Lan và tôi sẽ cố gắng để hồi phục nhanh nhất có thể".

Ở lượt trận thứ 4 của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Thái Lan sẽ chạm trán UAE vào ngày 15/10 tại sân vận động Đại học Thammasat.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.