SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Thêm nhiều nghệ sĩ xác nhận dự đám cưới Bảo Thy: Hóa ra không phải chỉ có 5 sao Việt được mời!

05:55, 16/11/2019
Rất có thể trong đám cưới chính thức được diễn ra vào hôm nay16/11, sẽ có nhiều hơn 5 nghệ sĩ tham dự trong hôn lễ của Bảo Thy.

Ngày hôm nay, lễ cưới chính thức của Bảo Thy sẽ diễn ra tại Tp.HCM. Sau 'siêu đám cưới' cổ tích của Đông Nhi - Ông Cao Thắng cách đây vài ngày, người hâm mộ lại đang háo hức chờ đợi thêm một 'nữ thần thanh xuân' nữa sẽ lên xe bông. 

Dù hoạt động sau showbiz hơn 10 năm nhưng Bảo Thy lại khiến khán giả bất ngờ khi chỉ mời duy nhất 5 nghệ sĩ thân thiết tham dự lễ thành hôn của cô. Điều này khiến khán giả tò mò về danh tính 5 nghệ sĩ được mời này. Cho tới ngày hôm qua, ba cái tên đã xác nhận được mời dự hôn lễ của Bảo Thy là Ngô Kiến Huy, Thúy Ngân, MC Quỳnh Chi. 

Tuy nhiên, thông tin "chỉ 5 nghệ sĩ dự đám cưới Bảo Thy" đến thời điểm hiện tại hóa ra chỉ là để "tung hoả mù" vì con số đã bất ngờ được tăng lên đến 7 nhân vật. Các nghệ sĩ khách mời chắc chắn sẽ tới hôn lễ của "công chúa bong bóng" bao gồm Vương Khang, Ngô Kiến Huy, MC Quỳnh Chi, Thúy Ngân mới đây là Lan Khuê, MiA. Rất có khả năng sẽ xuất hiện thêm nhiều nhân vật khác trong đám cưới Bảo Thy chính thức được diễn ra vào ngày mai 16/11. 

Lan Khuê đăng tải tấm thiệp cưới của Bảo Thy kèm lời chúc và lời hứa sẽ tới tham dự:  "Đám cưới chị Nhi thì ở xa mà mình không thể đi xa trong thời gian này được. Còn đám cưới chị Thy thì tổ chức ngay Sài Gòn nên mình đã hứa nếu mai trời yên bể lặng thì chắc chắn sẽ quẩy cùng anh chị. Dù cho mai em có giữ được lời hứa hay không thì có 1 điều em chắc chắn nhất: thật tâm chúc anh chị hạnh phúc".
Dù sắp đến ngày "vỡ chum", Lan Khuê vẫn quyết đến dự ngày vui của "Công chúa bong bóng".

 

MiA chia sẻ tấm thiệp mời cưới của đàn chị Bảo Thy: "Chị Bé của em chuẩn bị lên xe bông rồi. Chị Bé phải hạnh phúc nhé. Hai chị em đã đồng hành tới bây giờ em biết chị Bé là 1 cô gái tốt. Lấy được chị chắc hẳn anh xã chị hạnh phúc lắm. Chuẩn bị xúng xính cho ngày mai thôi. I love you!", 

MiA và Bảo Thy.
Ngô Kiến Huy đăng tải thiệp mới của Bảo Thy.
Ngô Kiến Huy và Bảo Thy có mối quan hệ thân thiết từ khi vào nghề.
Bảo Thy xác nhận Thúy Ngân là khách mời trong đám cưới của cô. Cặp đôi chị em có mối quan hệ thân thiết kín tiếng.
MC Quỳnh Chi cũng là một trong những khách mời tới dự đám cưới của "công chúa bong bóng".
Vương Khang là người cùng Bảo Thy nổi tiếng 'sau một đêm' nhờ bản hít nhạc Audition. Từ đó đến nay họ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. 
Trong buổi tổ chức lễ thành hôn tại nhà thờ hôm qua của Bảo Thy, Vương Khang cũng đã xuất hiện từ sớm
Quang Vinh có mặt trong lễ cưới của anh trai Bảo Thy. Là người cùng Bảo Thy tạo nên hàng loạt bản hit gắn liền với thanh xuân của thế hệ 8x,9x, chắc hẳn Quang Vinh sẽ có mặt trong lễ cưới của 'công chúa bong bóng'.
Đám cưới chính thức của Bảo Thy sẽ được tổ chức vào tối nay.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.