SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Thêm một trụ cột gia hạn hợp đồng với MU

10:31, 20/03/2019
Sau quá trình thương thảo, Ander Herrera đã đồng ý gia hạn hợp đồng với MU dưới thời Ole Solskjaer.

Hợp đồng của Herrera với M.U sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và sau vài lần trì hoãn, tiền vệ này đã đồng ý ký một thỏa thuận mới. Tuy nhiên chi tiết về bản hợp đồng này vẫn chưa được tiết lộ. MU dự tính sẽ công bố bản giao kèo mới của ngôi sao người TBN vào mùa Hè bởi hiện tại đội bóng đang tập trung vào 2 mặt trận chính, đó là Champions League và top 4 Premier League.

Thêm một trụ cột gia hạn hợp đồng với MU

Dưới thời Solskjaer, vai trò của Herrera ngày càng trở nên quan trọng hơn. Anh là lựa chọn thường xuyên ở hàng tiền vệ, tuy nhiên chấn thương hông đã khiến cựu ngôi sao của Bilbao phải ngồi ngoài khoảng 3 tuần và chỉ vừa mới trở lại trong thất bại 1-2 trước Wolves tại FA Cup.

Như vậy, Herrera là cầu thủ thứ 5 gia hạn hợp đồng với MU dưới thời Ole Solskjaer. Trước đó, Quỷ đỏ đã đồng ý các thỏa thuận với Juan Mata, Andreas Pereira, Matteo Darmian và Marcus Rashford.

Trong số những cầu thủ trên, Rashford đang khiến MU lưu tâm nhất bởi ngôi sao 21 tuổi chưa đồng ý 1 bản hợp đồng dài hạn, trong khi anh đang được nhiều đội bóng lớn khác quan tâm. Hợp đồng cũ của chân sút người Anh đến Hè 2020 và lãnh đạo MU đã kích hoạt điều khoản tự động gia hạn 1 năm.

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.