SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

The Open không cho dùng xe điện, John Daly chọn dự Barbasol Championship

17:38, 11/07/2019
Hồi tháng 5, BTC giải major PGA Championship đồng ý cho John Daly dùng xe điện không mái che. Tuy nhiên, tại The Open, Daly sẽ phải đi bộ qua các hố, bất chấp việc bị viêm khớp đầu gối phải. Chính vì vậy ông đã rút lui khỏi giải với lý do bị nhện cắn khi đang nghỉ dưỡng ở Anh.

CLB golf Royal & Ancient (R&A), đơn vị tổ chức The Open cho biết việc đi bộ qua các hố là một truyền thống của giải đấu cũng như của các sân đấu bên bờ biển. Bên cạnh đó, sân đấu Royal Portrush (Bắc Ireland) không phù hợp cho việc sử dụng xe điện.

"Chúng tôi đồng cảm với John Daly. Vấn đề sức khỏe của ông ấy là nghiêm trọng và mãn tính. Nhưng để đảm bảo công bằng, quyết định sẽ không thay đổi", đại diện CLB golf Royal & Ancient cho biết.

Daly thất vọng khi The Open không cho dùng xe điện

Daly thất vọng khi The Open không cho dùng xe điện

Daly không thể hài lòng với quyết định của R&A. Ông bày tỏ sự thất vọng trên Twitter và quyết định không dự The Open. Thay vào đó, ông sẽ góp mặt ở Barbasol Championship – giải đấu đồng ý cho Daly dùng xe điện.

Daly đã liên hệ với ban tổ chức Barbasol Championship cách đây ba tuần, khi R&A chưa có quyết định về việc có đồng ý cho ông dùng xe điện hay không.

"Chúng tôi liên lạc qua e-mail, ông ấy nói bản thân quan tâm đến giải đấu ở Kentucky. Khi chúng tôi đọc được thông báo cấm xe điện của The Open, chúng tôi đã mời ông ấy dự giải", giám đốc điều hành giải Barbasol, Bryan Pettigrew chia sẻ.

Daly sẽ tham dự Barbasol Championship - nơi được sử dụng xe điện

Daly sẽ tham dự Barbasol Championship - nơi được sử dụng xe điện

Giải Barbasol Championship thuộc PGA Tour, diễn ra từ 18-21/7, cùng thời điểm với giải major The Open ở sân Royal Portrush, Bắc Ireland. The Open là giải major lâu đời nhất thế giới. Hồi đầu tuần, ban tổ chức giải từ chối đề nghị được dùng xe điện của Daly, bất chấp nhà vô địch năm 1995 bị viêm khớp nặng ở đầu gối phải.

John Daly có biệt danh là "Long John" nhờ khả năng phát bóng xa. Ông được biết đến như một trong những golfer tài năng có cá tính dị biệt nhất. Ông từng giành hai major trong sự nghiệp, nổi tiếng với lối ăn mặc sặc sở. Ông từng dự PGA Championship năm nay với tư cách golfer duy nhất được dùng xe điện. Năm ngoái, ông bị ban tổ chức US Senior Open từ chối cho dùng xe điện. 

Kim Quý/SHTT

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.