SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Thế giới máy lọc nước – Sự lựa chọn của người tiêu dùng Việt

15:31, 18/06/2021
(SHTT) - Hiện nay có rất nhiều cá nhân, cửa hàng lợi dụng các thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng để làm nhái, làm giả sản phẩm cung cấp cho người tiêu dùng. Vậy, phải làm gì để lựa chọn được sản phẩm máy lọc nước chất lượng, an toàn?

Để đảm bảo quyền lợi khi mua các sản phẩm máy lọc nước, người tiêu dùng trước khi tin tưởng bất cứ một thương hiệu, đại lý bán máy lọc nước nào cần quan tâm xem nguồn nước sau khi lọc qua máy có sạch khuẩn không, đại lý bán hàng có cung cấp đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, giấy bảo hành dài hạn hay không, cũng như quan tâm tới dịch vụ sau mua hàng, nhân viên bán hàng có hiểu biết về từng sản phẩm máy lọc nước không... Tuyệt đối không nên ham rẻ mà lựa chọn địa chỉ mua máy lọc nước kém uy tín, sản phẩm không rõ xuất xứ. 

Lựa chọn và sử dụng một chiếc máy lọc nước như thế nào để đem lại hiệu quả?

Với việc chọn mua máy lọc nước, bạn nên lựa chọn những loại máy có công nghệ lọc nước tiên tiến nhất hiện nay, có thể sử dụng để lọc mọi nguồn nước đầu vào và có những tính năng tự động thông minh giúp tiết kiệm nguồn nước cho người dùng, đồng thời giảm được nhiều chi phí tiền điện, bổ sung nhiều khoáng chất giúp người dùng khoẻ mạnh hơn.

Để sử dụng máy lọc nước đúng cách đem lại hiệu quả tốt, bạn cần chú ý các điều sau:

  • Xác định rõ nước lọc dùng để sinh hoạt hay chỉ phục vụ ăn uống, số lượng thành viên gia đình nhiều hay ít... từ đó chọn máy lọc nước có công suất phù hợp như 10 lít, 15 lít hay 30 lít... cho mỗi giờ.
  • Xác định mức độ ô nhiễm tại nơi đang ở.
  • Để có thể mua và sử dụng một chiếc máy lọc nước đáp ứng đầy đủ các yêu cầu chất lượng là điều không hề đơn giản, bạn nên lựa chọn mua máy lọc nước ở những cơ sở lớn và có thương hiệu uy tín . Ở đây, bạn sẽ luôn được hướng dẫn sử dụng máy kèm theo chế độ bảo hành máy tốt nhất.
1

 Các thương hiệu máy lọc nước trên thị trường 

Thế Giới Máy Lọc Nước – địa chỉ cung cấp đa dạng các loại máy lọc nước, uy tín số 1  trên thị trường Việt Nam

Hiểu được những băn khoăn của khách hàng như mua máy lọc nước ở đâu uy tín, chính hãng, giá cả phải chăng, đơn vị nào cung cấp các giải pháp tổng thể về nước tại tòa nhà, biệt thự, chung cư, ….. Showroom Thế Giới Máy Lọc Nước với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, luôn tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp đến người tiêu dùng các sản phẩm máy lọc nước chất lượng, giá cả phải chăng với đầy đủ các chế độ bảo hành, bảo trì.

Tại đây quy tụ các nhãn hàng nổi tiếng có mặt trên thị trường từ 10 năm đến vài chục năm, đặt biệt là dòng máy điện giải đã có mặt trên hơn 100 quốc gia, một số các nhãn hàng dưới đây như: Kangen, Trim ion, Biontech, Mediaqua, Aquasilver, Kangaroo, Karofi, Chungho, Comath, Kensi, Hasuka, Hanako, Panasonic, A.O Smith,... và nhiều nhãn hàng khác.

2.jpg

Đa dạng thương hiệu máy lọc nước tại Showroom 

Các sản phẩm được bán tại showroom đều là hàng chính hãng. Showroom Thế Giới Máy Lọc Nước cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Với nhiều các công nghệ lọc nước tiên tiến như RO, UF, Nano công nghệ điện giải tách phân tử nước: máy vừa lọc, vừa làm nóng, làm lạnh nước, máy lọc nước có chức năng pha cafe, máy lọc nước có chức năng làm đá và nhiều nhãn hàng khác đều có mặt tại Showroom.

Vừa mới đây, Showroom Thế Giới Máy Lọc Nước đã khai trương tại địa chỉ số 28-D4, Khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội để phục vụ nhu cầu của khách hàng và hướng tới mở rộng chuỗi cơ sở tại các địa điểm khác trên toàn quốc.

3

Lễ khai trương showroom Thế Giới Máy Lọc Nước 

Buổi lễ có sự góp mặt của Ông Nguyễn Hồng Long – Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty, bà Phạm Thị Thanh Tâm – Giám đốc Công ty, cùng với rất nhiều chủ doanh nghiệp đại diện cho các nhãn hàng và hơn 100 đối tác, khách hàng trên trên cả nước.

4

Ông Nguyễn Hồng Long – Chủ tịch hội đồng quản trị công ty 

5

Khách hàng và đối tác của Công ty trong buổi lễ khai trương 

Thông tin liên hệ mua hàng tại Showroom Thế Giới Máy Lọc Nước

Để lựa chọn được chiếc máy lọc nước ưng ý nhất, người tiêu dùng có thể đến xem và cảm nhận trực tiếp về sản phẩm tại địa chỉ Showroom: số 28-D4, Khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.

Đặt hàng qua hotline: 0988.66.59.59 / 0911.10.00.90

Bảo Hành: 0941.855.780

Email: [email protected]

Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng có thể lựa chọn sản phẩm và đặt hàng online bằng cách truy cập Wedsite: https://thegioimaylocnuoc.com/

Tin khác

Kinh tế 17 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.