SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

The Face 2017 tập 11: Minh Tú, Lan Khuê, Hoàng Thùy gạt bỏ mọi hiềm khích

06:30, 21/08/2017
(SHTT) - The Face 2017 tập 11 đã mang về cho khán giả nhiều cảm xúc khi các thí sinh đều nỗ lực hết mình để có thể giữ vững tấm vé vào chung kết. Và cái kết ngọt ngào trong phần loại chính là khi Minh Tú quyết định giữ lại cả 2 thí sinh của đội Lan Khuê và Hoàng Thùy.

Trong tập Bán kết "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017", top 3 của chương trình là Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh, Tường Linh bước vào hai thử thách mang tên diễn xuất hành động với Môtô và chụp hình - quay TVC quảng cáo ti vi. Đây là chặng đua nước rút để tìm ra được những gương mặt tài năng nhất vào chung kết do đó, tất cả đều cố gắng bứt phá để có được cơ hội chạm đến ngôi vị quán quân.

the face 2017 tap 11 minh tu hoang thuy lan khue

 The Face 2017 tập 11: cả 3 thí sinh đều bứt phá để giữ tấm vé vào chung kết

Với thử thách diễn xuất hành động với Môtô, chương trình mời 2 giám khảo khách mời là Quán quân Phí Phương Anh, Á quân Khánh Ngân của The Face mùa 1. Nam diễn viên Huỳnh Anh đảm nhận vai trò người lái Moto tham gia thử thách cùng các thí sinh.

Top 3 phải đối mặt với cuộc rượt đuổi cùng tốc độ để thử thách khả năng xử lý tình huống nhưng vẫn phải đảm bảo hai tiêu chí mạnh mẽ và quyến rũ. Giữ vững phong độ, Tú Hảo có được chiến thắng thử thách cá nhân thứ tư và cuối cùng trong chương trình. Phí Phương Anh và Khánh Ngân cảm thấy hài lòng về phần thi "diễn như không diễn" của học trò Lan Khuê.

the face 2017 tap 11 minh tu hoang thuy lan khue a

 

the face 2017 tap 11 minh tu hoang thuy lan khue b

 

the face 2017 tap 11 minh tu hoang thuy lan khue c

 Top 3 The Face 2017: Đồng Ánh Quỳnh, Tú Hảo, Tường Linh

Sau thử thách 1, top 3 tiếp tục bước vào phần thi Chụp hình và quay TVC quảng cáo TV. Các thí sinh sẽ hóa thân thành những nàng "thiên nga" múa ballet, toát lên tinh thần ballet cũng như phải truyền được thông điệp mà nhãn hàng yêu cầu. Giám khảo khách mời là biên đạo múa Trần Ly Ly và đại diện nhãn hàng - bà Mai Anh. 

Là thí sinh thực hiện sau cùng, Đồng Ánh Quỳnh được giám khảo đánh giá cao về dự cố gắng khi tạo được những dáng đứng trên giầy mũi cứng cùng những bức ảnh đúng với tiêu chí vòng thi. Điều này mang đến chiến thắng thứ hai liên tiếp cho đội Minh Tú và giúp Đồng Ánh Quỳnh trở thành thí sinh đầu tiên bước vào chung kết.

the face 2017 tap 11 minh tu hoang thuy lan khue d

 

the face 2017 tap 11 minh tu hoang thuy lan khue e

 

the face 2017 tap 11 minh tu hoang thuy lan khue f

 Đồng Ánh Quỳnh chiến thắng thử thách hóa thân vào vũ công ba lê

Nhận kết quả, Minh Tú bật khóc vì trước đó cô chia sẻ nếu thua thì cơ hội Đồng Ánh Quỳnh ra về rất cao. Bước vào phòng chờ, HLV Minh Tú tặng học trò chiếc vòng có dòng chữ "hãy tin vào bản thân mình".

Phần loại trong tập 11 The Face 2017 được đánh giá là khá ấn tượng. Sau những đắn đo, Minh Tú đã nắm tay hai thí sinh vào gặp Lan Khuê và Hoàng Thùy, tất cả đã có một cuộc trao đổi căng thẳng, lắng đọng và Minh Tú quyết định không loại ai và cùng Top 3 bước vào Chung kết. Minh Tú chia sẻ: "Sau tất cả mọi thứ, ghét nhau, cãi nhau thậm chí là nói nặng nhau. Hoàng Thùy muốn phim hay thì phải chờ đến hồi đến, đây là hồi kết đấy!". Đặc biệt, niềm vui còn nhân đôi khi Mỹ Nhân là thí sinh chính thức quay trở lại để cùng Top 3 tranh tài trong đêm Chung kết.

the face 2017 tap 11 minh tu hoang thuy lan khue g

 Minh Tú, Lan Khuê, Hoàng Thùy gạt bỏ mọi hiềm khích

Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h ngày 27/8 trên kênh VTV3 với sự tham gia của top 4 gương mặt: Tú Hảo, Trương Mỹ Nhân (đội Lan Khuê), Đồng Ánh Quỳnh (đội Minh Tú) và Tường Linh (đội Hoàng Thuỳ).

Thảo Ly

Tin khác

Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.