SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Thấy vợ xài điện thoại "cùi bắp", Lê Dương Bảo Lâm mua iPhone 12 bỏ trong nồi tặng

13:46, 03/12/2020
Là người bị bà xã giữ hết tiền nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn kiếm cách mua tặng cô món quà vài chục triệu đồng.

Lê Dương Bảo Lâm là một trong những nam nghệ sĩ rất thích chia sẻ về cuộc sống sinh hoạt gia đình. Đối với mọi người thì điều này cần bảo vệ nhưng với anh lại là những niềm vui, thích tự quay và lưu lại để làm kỉ niệm.

Nếu ai là fan của Quán quân Cười xuyên Việt sẽ thấy rằng trên trang cá nhân mỗi ngày đều xuất hiện các gương mặt như Quỳnh Quỳnh và hai con gái nhỏ.

Đây là 2 của quý nhà anh. (Ảnh: FBNV)

Lê Dương Bảo Lâm tặng vợ điện thoại mới

Mới đây nhất, "ông bố hai con" vừa chia sẻ đoạn clip mới ghi lại cảnh vợ cùng các nhân viên đang ăn tối. Ngay lúc này, anh quyết định tạo bất ngờ bằng cách bỏ ngay iPhone 12 Pro Max vào trong chiếc nồi để mang ra làm quà cho bà xã đập hộp.

Lê Dương Bảo Lâm âm thầm làm điều này vì thấy vợ xài phương tiện liên lạc cũ, không hiện đại bất tiện cho công việc, chưa kể đây là quà chúc mừng vì giảm cân thành công sau sinh. Nam diễn viên hài bộc bạch: "Em Lâm nè, mua cho chỉ livestream chứ xài điện thoại cũ hoài, cà giựt cà giựt hoài thấy tội. Vợ em nó kẹo thiệt mấy chị ơi".

Cô không ngờ chồng lại nghĩ ra cách bỏ hộp điện thoại trong nồi đựng thức ăn. (Ảnh: Chụp màn hình)

Vốn là người tiết kiệm, Quỳnh Quỳnh trầm trồ, nâng niu món quà đắt đỏ. (Ảnh: Chụp màn hình)

Đang hào hứng thì trong một phút cô thay đổi thái độ khi biết ông xã tự lấy tiền vợ đi mua quà. Vốn dĩ, Lê Dương Bảo Lâm bị cô siết kinh tế, giữ hết tiền. (Ảnh: Chụp màn hình)

Dù là vợ người nổi tiếng, kiếm tiền tỷ nhưng xài điện thoại rẻ, không có nhiều ứng dụng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Quỳnh Quỳnh chăm làm từ thiện

Một điểm nổi bật ở "bà mẹ bỉm sữa" mà ai cũng quý mến, ngoài sự thật tình, đơn giản, chăm làm việc để vun vén gia đình thì bà xã Lê Dương Bảo Lâm rất chăm làm từ thiện. Không dám mua sắm cho mình nhưng mỗi tháng cô đều có quỹ riêng để nấu ăn cho bà con ở các bệnh viện, mua quà cho trẻ em nghèo, phát mì gói tại nhà,... Thậm chí trước khi lâm bồn hay vừa sinh xong cô cũng đều đi từ thiện.

Quỳnh Quỳnh cùng với người thân luôn làm cả xe thức ăn đóng hộp gửi đến tay những hoàn cảnh thiếu thốn. (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, dù kinh tế đã tốt hơn xưa rất nhiều nhưng vợ Lê Dương Bảo Lâm vẫn giữ đúng nguyên tắc tiết kiệm, chi tiêu đúng chỗ, không xài hàng hiệu. Cô muốn chăm lo cho gia đình và để tiền giúp đỡ bà con nghèo xung quanh. Mỗi khi thấy chồng mua đồ đắt đỏ, Quỳnh Quỳnh cũng la lối ngay.

 
http://yan.thethaovanhoa.vn/thay-vo-xai-dien-thoai-cui-bap-le-duong-bao-lam-mua-tang-iphone-12-250357.html
Tổng hợp : Yan.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.