SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Thầy phong thủy chỉ ra 5 điều cần làm trong nhà để giữ tài lộc

16:00, 16/01/2018
(SHTT) - Thầy phong thủy uy tín nhất châu Á hiện nay là Hanz Cua đã chỉ ra 5 điều cần làm trong mỗi gia đình để giữ được tài lộc, của cải. Theo ông, tài lộc đều liên quan đến vấn đề "khí" của môi trường xung quanh.

Thầy Hanz Cua được biết đến là một trong những chuyên gia phong thủy trẻ và uy tín nhất châu Á. Ông đã đưa ra nhiều lời khuyên về phong thủy chính xác và được nhiều người quan tâm.

Theo thầy phong thủy này thì việc sắp xếp đồ đạc trong nhà cũng sẽ ảnh hưởng tới năng lượng và tài lộc của mỗi gia đình. Một ngôi nhà quá nhiều đồ đạc sẽ làm cản trở khí luân chuyển, khiến nó ứ đọng và tác động xấu đến sự may mắn của chủ nhà. Vì vậy, ông đã đưa ra 5 lời khuyên giúp các gia đình có thể giữ được tài lộc trong nhà.

thay phong thuy chi ra 5 dieu can lam trong nha de giu tai loc

 Thầy phong thủy chỉ ra 5 điều cần làm trong nhà để giữ tài lộc

Làm không gian trong nhà trở nên sống động và tươi đẹp

Các thầy phong thủy cho biết những không gian tươi đẹp mới có thể hấp dẫn được những năng lượng tốt và nếu bầu không khí không tích cực thì các năng lượng này sẽ tìm cách thoát ra.

Vì vậy chuyên gia phong thủy Hanz Cua nhấn mạnh rằng nếu chủ nhân của ngôi nhà thích ở đó thì khí tốt sẽ được hút vào và lan tỏa ra toàn bộ không gian sống.

Ngôi nhà cũng cần là nơi mà chủ nhân cảm thấy thoải mái nhất và chỉ nên chứa những đồ đạc hữu ích, tránh việc để đồ đạc bừa bộn, không dùng đến.

Đặc biệt, chuyên gia khuyên mọi người hãy trồng cây cối trong nhà và giữ chúng luôn tươi tốt. Cây úa vàng hay đã chết là biểu hiện của nguồn năng lượng tiêu cực.

Với thực phẩm thì mọi người nên bỏ hết những thức ăn nấm mốc, hết hạn vào thùng rác bởi chúng không chỉ có hại cho sức khỏe mà còn tác động tiêu cực tới vận may tài lộc của mọi người trong gia đình.

Bếp được xem là nơi giữ lửa cho gia đình, nơi nuôi sống con người vì vậy đây phải là nơi được giữ gìn sạch sẽ, tránh để tồn dư rác bẩn.

Cuối cùng, cửa sổ bám bụi và những đồ dùng không dùng đến hoặc không ăn nhập với nhau sẽ làm cản tầm nhìn của bạn, là nguồn cội của sự lãng phí, cản trở cuộc sống tiến về phía trước.

Vì thế, hãy luôn đảm bảo cửa sổ được lau sạch sẽ và loại bỏ những đồ dùng thiếu phù hợp nói trên.

Luôn giữ cho lối vào nhà được sạch sẽ, thông thoáng

Cửa nhà có vai trò quan trọng trong phong thủy bởi nó là con đường chính dẫn đến ngôi nhà, nơi đưa nguồn năng lượng tốt vào nhà vì vậy mọi người cần giữ lối vào nhà luôn thông thoáng, không có bất kỳ vật cản nào.

Đặc biệt, các gia đình cũng tránh đặt gương trước cửa ra vào vì nó sẽ đẩy khí ra ngoài. Một căn phòng hẹp có cầu thang cũng sẽ khiến năng lượng bị ép bật ra ngoài.

Chuyên gia Hanz còn cho biết thêm rằng ở bên ngoài, nếu cửa trước có tay nắm bẩn, sơn đã phai màu hoặc có các phụ kiện han gỉ cũng đều không tốt cho việc đón năng lượng vào nhà.

Đóng lại những cánh cửa không cần thiết

Những cánh cửa sổ, cửa chính hay cửa nhà vệ sinh mở cả ngày sẽ khiến năng lượng trong nhà thất thoát ra ngoài. Vì vậy lời khuyên cho mọi người là nên đóng hết các cánh cửa này lại khi không cần thiết.

Mọi người cũng cần lưu ý đóng nắp bồn cầu. Để nắp bồn cầu dựng lên sẽ hút hết một nguồn năng lượng lớn. Ngoài ra, những khí độc trong hệ thống cống bên dưới cũng sẽ theo đường này, xâm nhập vào phòng tắm và gây ảnh hưởng không tốt cho gia chủ.

Sửa ngay những vòi nước đã bị hỏng trong nhà

Chuyên gia phong thủy Hanz Cua cho biết nước cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giữ tài lộc bởi nước là yếu tố ảnh hưởng đến cảm xúc của con người. Qúa nhiều nước trong nhà sẽ khiến cảm xúc bị hỗn loạn, gây ra nấm mốc trong nhà và thất thoát tài nguyên. Tuy nhiên nếu thiếu nước lại cho thấy dấu hiệu khan hiếm tiền bạc.

Vì vậy mọi người cần nhanh chóng sửa những lỗi ống nước trong gia đình như ống nước bị rò rỉ, nứt, vỡ để có thể sẵn sàng đón nhận những may mắn trong cuộc sống.

Bỏ ngay những đồ vật bị nứt, vỡ

Những đồ vật đã cũ bị nứt, vỡ rất kị trong phong thủy bởi nó là yếu tố ngăn chặn các nguồn năng lượng tích cực, khiến khí độc bị trì trệ, ứ tắc.

Một căn phòng chứa những đồ vật như gương bị nứt, bóng đèn cháy, hỏng đều không tốt, do gương phản ánh khí, các vết nứt trong gương sẽ tác động tới việc bạn nhìn cuộc sống ra sao.

Trong khi đó, một căn phòng tối do bóng đèn hỏng cũng sẽ ảnh hưởng tới cách bạn nhìn vào tương lai. Hãy nhanh chóng cải thiện độ sáng trong mỗi căn phòng để thu hút tài lộc, mở ra nhiều cơ hội trong tương lai.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 5 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".