SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Thầy Park tiết lộ kế hoạch tập luyện của U23 Việt Nam

13:01, 25/12/2019
Vị chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ kế hoạch trong buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam trên sân Thống Nhất, chiều 25/12.

Chiều 25/12, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã thông tin lịch tập và trả lời phỏng vấn của HLV Park Hang-seo và đội U23 Việt Nam.

Ở buổi tập đầu tiên, đích thân chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về đội tuyển cho truyền thông trong nước. Theo quy định, truyền thông sẽ tác nghiệp trong 20 phút đầu của buổi tập.

U23 Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho giải U23 Châu Á 2020

Chiều hôm qua 24/12, ông đã có mặt ở TP.HCM cùng các cộng sự để bắt tay vào việc. Đầu tiên là gửi cho VFF bản kế hoạch tập luyện và tiếp xúc báo chí.

Ông Park chia sẻ lý do lựa chọn TPHCM sẽ là địa điểm để U23 Việt Nam bước vào giai đoạn chuẩn bị nước rút cho Vòng chung kết U23 Châu Á 2020: "Sau SEA Games 30, đội có nhiều cầu thủ gặp chấn thương. Chúng tôi đã tìm kiếm những địa điểm có điều kiện thời tiết tương tự ở Thái Lan nhưng không có.

Tôi muốn những nơi có điều kiện cơ sở vật chất thực sự tốt để các học trò nhanh chóng hồi phục và khỏi chấn thương nhanh chóng, đó là lý do chúng tôi ở đây.

Sau chuyến tập huấn ở Hàn Quốc, chúng tôi về TPHCM rồi sang Thái Lan sớm. Tôi nghĩ 3 tuần trước giải là đủ để đội làm quen với thời tiết."

Theo lịch dự kiến, ngoài trận giao hữu kín với CLB Bình Dương chiều 28/12, U23 Việt Nam có 6 buổi tập, trong đó 3 buổi tập sáng lúc 10h. Các buổi tập chiều đều diễn ra lúc 16h30 hoặc sớm hơn tùy vào điều kiện giao thông.

U23 Việt Nam sẽ có thêm 1 tuần tập luyện tại TPHCM, đến ngày 1/1/2020 sẽ lên đường sang Thái Lan dự Vòng chung kết U23 Châu Á.

PTH (Nguoiduatin.vn)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.