SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Thầy Park sẽ chỉ được giảm tải công việc vào cuối năm 2019, vẫn dẫn dắt U22 Việt Nam đá vòng loại châu Á

11:58, 20/02/2019
Thay vì chỉ dẫn dắt đột U22 hoặc U23 Việt Nam và ĐTQG, HLV Park Hang-seo vẫn sẽ kiêm nhiệm cả hai đội tuyển và chỉ được giảm tải công việc vào cuối năm, thời điểm diễn ra SEA Games 30 và vòng loại World Cup 2022.

Thông tin cụ thể về vấn đến này, một lãnh đạo của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết

"HLV Park Hang-seo xin giảm tải. Tuy nhiên, không có chuyện ông ấy chỉ dẫn dắt một đội, hoặc U22 hoặc đội tuyển quốc gia, trong cả năm nay như truyền thông Hàn Quốc đưa tin", lãnh đạo trên chia sẻ với VnExpress. 

Vị này nói thêm: "Tháng Ba tới, HLV Park Hang-seo vẫn dẫn dắt đội U22 dự vòng loại giải U23 châu Á. Tới gần cuối năm, ông ấy mới giảm tải, bằng việc chọn một đội khi có hai giải diễn ra sát nhau là SEA Games của lứa U22 và vòng loại World Cup cho đội tuyển."

Thầy Park sẽ chỉ được giảm tải công việc vào cuối năm 2019, vẫn dẫn dắt U22 Việt Nam đá vòng loại châu Á
HLV Park Hang-seo sẽ có một năm 2019 đầy bận rộn (Ảnh: VFF)

Được biết, HLV Park Hang-seo sẽ gặp Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh vào hôm nay (20/2) để bàn bạc về vấn đề này. 

"Tôi sẽ trở lại làm việc vào ngày 6/3, khi đội U22 Việt Nam hội quân chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. Một số cầu thủ từng khoác áo đội tuyển, nhưng một số khác thì chưa nên cần kiểm tra, chọn lọc. Dự kiến tôi sẽ cho tập trung khoảng 30 cầu thủ", HLV Park Hang-seo cho biết. 

Tại vòng loại U23 châu Á, Việt Nam nằm ở bảng K cùng Thái Lan, Indonesia và Brunei. Các trận đấu sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình từ ngày 22-26/3.

Cần nhắc lại rằng hợp đồng đã kí giữa VFF và HLV Park Hang-seo có điều khoản quy định dẫn dắt cả đội tuyển và đội trẻ U23. Tuy nhiên nếu việc giảm tải công việc được hai bên thống nhất, VFF vẫn sẽ giữ nguyên mức lương của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Kiều Phong

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.