SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Thầy Park gửi lời chúc Tết 2020 tới NHM Việt Nam: 'Mong mọi giấc mơ đều thành sự thật'

10:00, 23/01/2020
Trước khi trở về trở về Hàn Quốc để nghỉ ngơi, HLV Park Hang-seo đã gửi lời chúc mừng năm mới tới người hâm mộ Việt Nam.

Ngay trước khi trở về Hàn Quốc nghỉ phép ngày 22/1, HLV Park Hang-seo đã có lời chúc Tết 2020: "Xin được gửi tới tất cả mọi người những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cho mọi giấc mơ của các bạn đều sẽ trở thành hiện thực và đón chào một năm mới dồi dào sức khỏe". Chiến lược gia người Hàn Quốc "kết luận" bằng một câu chúc bằng tiếng Việt: "Chúc mừng năm mới".

VIDEO: HLV Park Hang-seo gửi lời chúc Tết 2020 tới NHM Việt Nam

Ngay sau khi VFF đăng tải đoạn video ngắn này, HLV Park cũng đã được đón nhận hàng trăm lời chúc từ khán giả. Tất cả đều gửi tới ông lời cảm ơn và đều mong muốn thuyền trưởng của ĐT Việt Nam cùng gia đình có thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc, đón tết vui vẻ nơi quê nhà, tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Việt Nam gặt hái những vinh quang.

Trước đó, vào ngày 21/1, HLV Park Hang-seo cũng đã có hành động ấm áp khi ra sân tập của đội tuyển nữ Việt Nam và gửi lời chúc Tết 2020 đến cả đội. Cũng trong buổi này, ông Park còn chuẩn bị một phần quà là nhân sâm Hàn Quốc dành riêng cho HLV Mai Đức Chung.

Dự kiến, vào tháng 2, HLV Park sẽ quay trở lại Hà Nội và có cuộc họp quan trọng với VFF để bàn các kế hoạch chi tiết trong năm 2020. Trận đấu mà thầy Park dự khán nhiều khả năng sẽ là trận Siêu cúp quốc gia giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC vào ngày 7/2 trên sân Thống Nhất.

Nhiệm vụ đầu tiên của thầy Park trong năm 2020 sẽ là giúp ĐT Việt Nam vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.