SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Thầy Park giãi bày sau án phạt cấm chỉ đạo 4 trận: 'Tôi không lăng mạ trọng tài'

06:15, 13/02/2020
Chiến lược gia người Hàn Quốc chấp nhận án phạt từ AFC, nhưng phủ nhận việc lăng mạ trọng tài.

Như đã thông tin, HLV Park Hang-seo đã nhận án phạt cấm chỉ đạo 4 trận kèm theo mức tiền phạt 5000 USD từ AFC vì tấm thẻ đỏ nhận phải ở trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30.

Do điều khoản hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) quy định ông Park phải tự chịu trách nhiệm cho các án phạt vì hành vi của mình, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tự trả 5.000 USD.

VIDEO: HLV Park Hang-seo phản ứng và nhận thẻ đỏ ở chung kết SEA Games 30

Mới nhất thì HLV Park Hang-seo đã có những giãi bày qua bức thư gửi truyền thông: "Tôi chấp thuận và tuân thủ án phạt mà AFC đưa ra. Nhưng tôi khẳng định tôi không có những từ ngữ xúc phạm trọng tài. Tiếng Anh của tôi không tốt, tôi không thể xúc phạm họ. Sau trận tôi cũng đã đi tìm các trọng tài để xin lỗi".

"Tôi phải nhận thẻ đỏ vì tôi phản ứng lại trọng tài khi họ có quyết định không phù hợp với cầu thủ của tôi. Lúc đó tôi thấy trận đấu trở nên căng thẳng hơn, các cầu thủ có nguy cơ dính chấn thương. Tôi phản ứng với trọng tài để họ xử lý hợp lý, kiểm soát tình hình trận đấu".

Nhà cầm quân 62 tuổi này cũng thừa nhận: "Bất kể ý định của tôi lúc đó là gì thì người hâm mộ châu Á cũng cho rằng hành động của tôi là không phù hợp. Một lần nữa tôi xin lỗi khi để khán giả phải thấy hình ảnh không hay".

Đáng chú ý là án phạt trên chỉ áp dụng trong các trận giao hữu. Điều này đồng nghĩa với việc HLV Park sẽ vắng mặt trong trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam với Iraq vào ngày 26/1, trước thềm vòng loại World Cup 2022 gặp Malaysia vào ngày 31/3.

Ông cũng đề cập đến chuyện này trong lá thư thông cáo báo chí: "Một lần nữa, tôi xin lỗi vì làm ảnh hưởng đến khán giả. Tôi cam kết đội tuyển Việt Nam sẽ có sự chuẩn bị tốt trong thời gian tôi thi hành án kỷ luật".

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn vì sự ủng hộ vô bờ bến của người hâm mộ dành cho đội tuyển bóng đá Việt Nam".

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.