SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Thầy Park đón tin vui về chấn thương của Bùi Tiến Dũng

08:00, 13/01/2020
Chính thủ thành Bùi Tiến Dũng cho biết anh bị đau vai sau trận hoà không bàn thắng với UAE trong ngày ra quân VCK U23 châu Á 2020.

Như đã thông tin, Bùi Tiến Dũng đã bị đau sau pha va chạm ở trận hòa không bàn thắng với U23 UAE. Nó xuất phát từ tình huống tranh chấp bóng bổng ở phút 57, tân binh của CLB TP.HCM băng ra bắt bóng đầy quyết đoán, anh va chạm với một cầu thủ UAE và ngã xuống đất với lực tiếp xúc rất mạnh.

Bùi Tiến Dũng tỏ ra khá đau đớn sau đó và phải cần tới sự can thiệp của đội ngũ y tế. Dù đã tiếp tục thi đấu tới hết trận nhưng thủ thành sinh năm 1997 thừa nhận mình vẫn còn đau và chưa rõ khó thể tiếp tục bắt chính ở trận đấu với Jordan hay không.

VIDEO: Pha va chạm cực mạnh của Tiến Dũng với cầu thủ UAE

Và theo thông tin mới nhất từ ban huấn luyện U23 Việt Nam cho hay, chấn thương của Bùi Tiến Dũng không hề nghiêm trọng như đồn đoán.

Theo đó, Bùi Tiến Dũng được xác định chỉ gặp chấn thương phần mềm. Hiện tại, chưa thể chắc chắn việc thủ thành mang áo số 1 của U23 Việt Nam có bắt chính ở trận gặp U23 Jordan diễn ra vào tối nay hay không, nhưng đây được coi là chấn thương không quá nghiêm trọng và anh chỉ cần nghỉ ngơi để hồi phục.

Đây thực sự là một thông tin không thể vui hơn với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Trong trận ra quân, người hùng Thường Châu hai năm về trước đã có một màn trình diễn chói sáng, đền đáp niềm tin của thầy Park.

Ngoài ra, U23 Việt Nam cũng sẽ đón chào sự trở lại của Hồ Tấn Tài và Đình Trọng trong trận cầu với U23 Jordan, diễn ra vào lúc 20h15 tối nay ngày 13/1 (theo giờ Việt Nam).

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.