SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Thầy Park đáp trả phóng viên Thái: 'Quang Hải được mời đến Tây Ban Nha chơi bóng'

10:45, 18/11/2019
HLV Park Hang-seo đáp trả cực gắt khi phóng viên Thái Lan hỏi liệu Quang Hải liệu đủ sức chơi bóng tại Nhật Bản như Chanathip Songkrasin hay không.

Trong buổi họp báo trước trận Việt Nam - Thái Lan, một phóng viên nước bạn đã đặt câu hỏi "ông có thấy Quang Hải sẽ tiến bộ nhiều hơn mùa tới nếu sang Nhật Bản chơi bóng?" với HLV Park Hang-seo.

Có thể hiểu ý phóng viên này rằng, liệu Quang Hải có thể thi đấu tỏa sáng tại Nhật Bản như cách mà "Messi Thái" Chanathip Songkrasin đã và đang thể hiện hay không. Lập tức, thầy Park trả lời rằng:

"Chanathip Songkrasin có thể chơi tốt ở Nhật Bản thì tại sao Quang Hải lại không thể. Không có lý do gì để cậu ấy không thể chơi bóng và thành công tại Nhật Bản".

"Tất nhiên, việc Quang Hải có sang Nhật chơi bóng hay không phụ thuộc CLB chủ quản còn tôi khẳng định Quang Hải không thua kém gì Chanathip cả. Tại đây, tôi có thể tiết lộ có lời mời Quang Hải đến từ những nền bóng đá phát triển hơn Nhật Bản, cụ thể là Tây Ban Nha".

Mới đây, Quang Hải cũng đã vượt mặt ngôi sao của Thái Lan để giành danh hiệu "Cầu thủ Đông Nam Á của năm" tại AFF Awards 2019 tổ chức hôm 8/11. Chanathip Songkrasin không tham dự buổi lễ này, có lẽ do anh biết mình sẽ không nhận giải.

Trở lại với vòng loại World Cup 2022, trận đại chiến giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 20h ngày 19/11. Liên đoàn bóng đá Việt Nam và BTC trận đấu khuyến cáo NHM đến sân sớm trước 4 tiếng trước khi thầy trò HLV Park Hang-seo nhập cuộc.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.