SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Thầy giáo dạy võ liên tục đấm đá vào lưng, gáy nhiều học trò trần tình: 'Tôi chỉ làm màu'

04:24, 20/11/2019
Nam giáo viên có hành vi bạo lực, liên tục đấm, đá, đạp các học viên nhỏ tuổi đã lên tiếng trần tình rằng mình chỉ làm màu và đó chỉ là những hành động bộc phát.

Trước đó, vào sáng 18/11, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một thầy giáo dạy võ theo kiểu "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với các học trò một cách không thương tiếc lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội gây phẫn nộ dư luận. Nơi xảy ra sự việc được xác định là tại một lớp học thuộc địa bàn phường Liên Bảo (TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).

Theo báo cáo của Công an phường Yên Bảo (TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc), thầy giáo dạy võ xuất hiện trong clip là Nguyễn Ngọc Thắng (30 tuổi, trú tại xã Định Trung, TP Vĩnh Yên).

Trong đoạn video, mỗi khi thầy tung chân lên cao rồi giáng mạnh chân mình xuống lưng học sinh, ở ngoài có tiếng người chứng kiến liên tục nói “ôi giời ơi...”.

Ông Thắng đã lên tiếng khẳng định rằng, sự việc xảy ra ngày hôm đó không có gì to tát, do hình thức dạy của ông khiến người ngoài nhìn vào phản cảm, chứ thực chất không phải ông hành hạ hay đánh học sinh.

"Hôm đó tập trung nhiều đội tuyển thi đấu nên tôi chỉ muốn làm màu, thể hiện bản thân để các đội khác biết chứ không phải đánh học sinh. Bình thường huấn luyện học sinh tôi không làm như vậy. Đây là hành vi bộc phát của tôi, chẳng có ai huấn luyện theo kiểu đó cả".

"Tôi cũng không biết giải thích như thế nào, mọi chuyện đúng sai phải chờ cơ quan công an kết luận. Hiện tại chưa có phụ huynh nào phản ứng, trao đổi gì với tôi" - Báo Người Lao Động dẫn lời ông Thắng.

Ông Thắng cũng cho biết thêm, tất cả các em học sinh vẫn đùa nghịch, vui chơi bình thường, không có em nào bị ảnh hưởng đến sức khỏe sau sự việc này.

VD (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.