SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Thầy giáo đánh 6 học sinh bầm tím ở Thừa Thiên - Huế nói gì?

11:39, 25/10/2016
(SHTT) - Thầy giáo đánh 6 học sinh bầm tím ở Thừa Thiên - Huế trần tình: "Đánh các em tôi đau lòng lắm, nhưng nhiều em nghịch quá. Tôi chỉ mong sao các em thấy việc làm sai trái của mình".

Tin mới nhất vụ thầy giáo đánh 6 học sinh bầm tím ở Thừa Thiên - Huế, tối 24/10, tại buổi làm việc giữa Ban giám hiệu trường Tiểu học - THCS Bến Ván (xã Lộc Bổn, Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế), thầy Lâm Minh Hào và phụ huynh có con bị đánh, cha mẹ các em đã bỏ qua cho hành động của thầy. Hiện giáo viên này chờ hình thức kỷ luật của nhà trường, Phòng và Sở Giáo dục đưa ra.

Hiện Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên - Huế đã chỉ đạo Ban Giám hiệu trường Tiểu học - THCS Bến Ván họp hội đồng kỷ luật và đưa ra hình thức kỷ luật mức cao nhất đối với giáo viên Lâm Minh Hào; đồng thời buộc giáo viên này phải tổ chức xin lỗi các em học sinh và bậc phụ huynh khi đã để xảy ra vụ việc trên.

danh-hoc-sinh

Vết bầm tím ở đùi học sinh do thầy giáo đánh.

Theo lời thầy Hào, chiều 22/10 khi đang dạy ở lớp khác thì nghe tiếng ồn ào từ lớp 7/1 do mình chủ nhiệm nên đến xem. Tới nơi thầy thấy các em xô đẩy bàn ghế làm một em nữ ngã xuống nền, khóc bỏ ra ngoài.

Khi hỏi em nào xô bàn ghế, ngay sau đó Ngô Đình Mạnh lớp trưởng đứng dậy nhận cùng 5 bạn khác. Quá nóng giận, thầy Hào đã gọi Mạnh và 5 em khác lên bục giảng. Thấy cây thước ở bàn giáo viên (dài 70 cm, rộng 2,5 cm), thầy lấy quất học trò. Trung bình mỗi em bị quất 4 thước và "không ngờ gây bầm tím".

Thầy Hào trần tình: "Đánh các em tôi đau lòng lắm, nhưng nhiều em nghịch quá. Tôi chỉ mong sao các em thấy việc làm sai trái của mình".

Giáo viên này cho rằng trong 6 em bị đánh, có một số nghịch, hay làm mất trật tự trong lớp. Suốt 8 năm, từ lúc ra trường tình nguyện lên nhận công tác ở khu tái định cư Bến Ván đến nay, đây là lần đầu tiên thầy dùng thước đánh học trò.

Trước đó ngày 23/10, nhiều phụ huynh thôn Bến Ván phản ánh đến Ban giám hiệu trường Tiểu học và THCS Bến Ván việc con em bị thầy giáo đánh bầm tím. Em Ngô Đình Mạnh kể do đùa nghịch làm gãy một chiếc ghế nên thầy Lâm Minh Hào đã gọi 6 em liên quan lên bảng, xếp hàng rồi dùng thước gỗ đánh vào đùi, mông. Hậu quả là vùng mông, đùi các em bầm tím, đi lại khó khăn.

Sau khi biết học sinh bị bầm tím mông và đùi, tối chủ nhật (23/10), thầy Hào đã đến nhà từng học sinh xin lỗi.

Vy Anh

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Ngày 23/4, Học viện Ngoại giao (Bộ Ngoại giao) tổ chức Diễn đàn Tương lai ASEAN (AFF 2024) với Chủ đề “Xây dựng Cộng đồng ASEAN phát triển nhanh, bền vững, lấy người dân làm trung tâm”.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TT&TT) vừa phát đi văn bản cảnh báo gửi các Đài phát thanh, truyền hình, các đơn vị hoạt động truyền hình, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền về việc kiểm soát, ngăn chặn quảng cáo cờ bạc, cá độ trái phép trên truyền hình.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Đó là ý kiến được Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đặc biệt nhấn mạnh trong buổi làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045" diễn ra hôm 22/4 vừa qua.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Xác định chuyển đổi số là xu thế tất yếu, là nền tảng, động lực tạo đột phá cho sự phát triển, tăng sức cạnh tranh của nền kinh tế, ngày 5/2/2022, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã ban hành Nghị quyết số 09-NQ/TU về chuyển đổi số toàn diện tỉnh Quảng Ninh đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 22/4, Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội (HHT) đã trao 100 suất học bổng toàn phần trị giá 6 tỷ đồng cho các em học sinh trường THPT Cẩm Thủy 1, THPT Cẩm Thủy 2, tỉnh Thanh Hóa.
Liên kết hữu ích