SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Thấy gì tại các dự án Nhà phố thương mại

15:15, 02/11/2018
(SHTT) - Mô hình nhà phố thương mại (shophouse) không phải là một sản phẩm mới lạ trên thị trường bất động sản. Tuy nhiên, hiện nay, không nhiều dự án có được sự đầu tư bài bản và đồng bộ để phát huy được hết thế mạnh của loại hình sản phẩm này.

Với hàng loạt dự án đầu tư vào cơ sở hạ tầng, tỉnh Hưng Yên nói chung và khu vực Mỹ Hào nói riêng đang trên đà chuyển mình mạnh mẽ - thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản. 

Ngày 11/4/2017 tại Bộ Xây dựng đã diễn ra cuộc họp thẩm định Đề án công nhận huyện Mỹ Hào (tỉnh Hưng Yên) đạt tiêu chuẩn đô thị loại IV. Ngày 19/7/2017 HĐND tỉnh Hưng Yên thông qua đề án thành lập thị xã Mỹ Hào. Cộng với lợi thế là cửa ngõ của Hưng Yên, kết nối với các tỉnh thành miền Bắc thông qua Quốc lộ 5, Phố Nối – Mỹ Hào đang là mảnh đất vàng cho các ông lớn Bất động sản với những tiềm năng đầy hứa hẹn cho phát triển kinh tế vùng.

Nổi bật trong thời gian qua là dự án T&T Phố Nối của Tập đoàn T&T Group với quy mô 5,3 ha, kết nối với giai đoạn 2 của dự án - 21 ha. T&T Phố Nối hứa hẹn trở thành khu đô thị thương mại mang tầm vóc tương lai của Hưng Yên cả về quy mô và hệ thống tiện ích đồng bộ.

TT hoang hon

 Dự án T&T Phố Nối - nét chấm phá đầy ấn tượng của Hưng Yên

Sở hữu vị trí kết nối giao thương do nằm ngay trên trục Quốc lộ 5, chỉ cách trung tâm Hà Nội hơn 30 phút chạy xe và dễ dàng tiếp cận các tỉnh lân cận,  T&T Phố Nối là điểm đến lý tưởng cho những thương gia năng động. Đặc biệt, được ví như trái tim của Phố Nối với nhu cầu dồi dào về mua sắm và tiêu dùng, dự án mang đến cho gia chủ tiềm năng kinh doanh và sinh lời bền vững.

Buôn có bạn, bán có phường, hơn 300 căn shophouse được quy hoạch bài bản theo tiêu chuẩn của một khu đô thị thương mại kiểu mẫu, tạo dựng môi trường kinh doanh hoàn hảo, phù hợp phát triển thành những phân khu chuyên biệt như mua sắm, ẩm thực, vui chơi… .

Sầm uất khu phố mua sắm

Với lợi thế nằm ở tâm điểm giao thông và khả năng tiếp cận hàng vạn khách hàng, T&T Phố Nối hội tụ mọi điều kiện thuận lợi để trở thành tâm điểm của các nhu cầu mua sắm đa dạng và sôi động,  điểm hẹn mua sắm lý tưởng với hàng loạt các nhãn hàng uy tín và cao cấp.

aaa

 Một góc shophouse với thiết kế hiện đại, đồng bộ

Mặt tiền rộng thoáng từ 5-7m hướng thẳng ra trục đường chính, cùng không gian linh hoạt của những căn shophouse tạo nền tảng để thiết kế các gian hàng có nét độc đáo riêng trong quy hoạch tổng thể thông minh và khoa học. Bên cạnh đó, vỉa hè được lát 100% đá tự nhiên, rợp mát dưới bóng cây không những tạo thuận lợi cho khách hàng mua sắm mà còn gia tăng diện tích kinh doanh cho mỗi cửa hàng.

Nhờ vậy, T&T Phố Nối sẽ là địa điểm lý tưởng để hình thành những  mô hình nhà phố đa chức năng bao gồm cả kinh doanh hàng hóa và kinh doanh các loại hình dịch vụ như khu thời trang, khu vui chơi giải trí, khu chăm sóc sắc đẹp spa, mỹ phẩm hay khu nội thất gia dụng…

Nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực

Nằm tại lõi của khu đô thị và lấy cảm hứng từ con phố đi bộ tại Hà Nội, những dãy nhà phố thiết kế theo hình bàn cờ trở thành lợi thế lớn để tổ chức một khu phố ẩm thực cùng hoạt động cuối tuần sôi động hay những lễ hội rực rỡ sắc màu.

Cùng với đó, cảnh quan hiện đại kết hợp với những khoảng xanh thiên nhiên được tận dụng tối ưu sẽ tạo nên không gian lãng mạn cho những nhà hàng sang trọng.

Đặc biệt, theo thông tin mới nhất thì chủ đầu tư lên kế hoạch tổ chức nhiều hội chợ theo chủ đề như triển lãm hoa xuân, thưởng thức nghệ thuật bonsai, ẩm thực… khởi đầu cho chuỗi hoạt động thương mại của “thành phố không ngủ” T&T Phố Nối.

a1

 Một góc khu shophouse sầm uất

Có thể nói, mô hình nhà phố thương mại T&T Phố Nối đáp ứng hoản hảo nhu cầu tiêu dùng đang gia tăng mạnh mẽ tại địa phương, đồng thời đón đầu các xu hướng phát triển kinh tế xã hội với tầm nhìn dài hạn tại tỉnh Hưng Yên nói riêng và cả nước nói chung.

Đây chính là ưu điểm vượt trội của thành phố trẻ năng động T&T Phố Nối khiến trên 50% số căn đã được khách hàng đặt chỗ dù dự án chỉ mới ra mắt thị trường 1 tháng. 

Có quy mô 5.3ha, T&T Phố Nối sở hữu vị trí độc đáo, đặc biệt của phố Nối, thuộc xã Nghĩa Hiệp, huyện Yên Nghĩa và thị trấn Bần Yên Nhân, huyện Mỹ Hào, Hưng Yên. T&T Phố Nối kỳ vọng kết nối các nhu cầu về cuộc sống hiện đại, năng động.

Dự án đang được phân phối bởi 7 đại lý: Cendland, Đất xanh miền Bắc, Minh Tiến Homes Hà Nội, Tân Long Land, Starlandlink, AmberLand và Prime Home.

PV

Tin khác

Trong nước 1 ngày trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.
Tin tức 4 ngày trước
Hai hôm nay, giá vàng trong nước giảm mạnh, đặc biệt là vàng miếng SJC. Nhờ thế, giao dịch trên thị trường sôi động trở lại.
Liên kết hữu ích