SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Thật tuyệt vời những giá sách lại có thể làm đồ trang trí trong nhà

09:20, 31/10/2018
(SHTT) - Những chiếc giá sách trầm mặc cùng thời gian luôn mang vẻ đẹp lôi cuốn không ngờ. Từng gáy sách nghiêng dựa vào nhau mang đến cho con người biết bao sự háo hức muốn khám phá. Giá sách ở khía cạnh thẩm mỹ cũng là món phụ kiện trang trí nhà tuyệt đẹp mà bạn chẳng thể bỏ qua.

Những giá sách ở các thư viện luôn khiến bất cứ ai mới đặt chân đến cũng cảm thấy có ma lực hấp dẫn không ngờ. Hãy biến điều đó vào không gian gia đình nhà bạn với những đầu sách mà các thành viên trong gia đình quan tâm. Những chiếc giá sách ngày càng chiếm một phần quan trọng trong bản thiết kế không gian sống của mỗi gia đình. Dưới đây là một vài lời khuyên hữu ích mà bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay với gia đình mình.

 

Những chiếc giá sách lớn nhỏ góp mặt trong mọi khu vực sinh hoạt gia đình từ phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc và thậm chí là phòng ăn gia đình. Ở mỗi không gian bạn có thể chọn những thiết kế giá khác nhau để tạo sự khác biệt đồng thời làm nên chút nhấn nhá cho cả căn phòng của bạn.

 

Nếu đã chán những giá sách màu tắng hay màu gỗ, tại sao bạn không chuyển qua những tone màu nổi bật hơn. Để khu vực này thực sự trở thành tầm nhìn không thể rời mắt của những vị khách đến chơi với nhà bạn.

 

Căn phòng khách thông tầng với thiết kế đầy ấn tượng với bất kỳ ai từng nhìn thấy qua. Nó cho thấy sự sang trọng đồng thời cũng khiến chủ nhân có thể tha hồ đắm chìm trong những kiến thức chẳng bao giờ là cũ của nhân loại.

 

Không chỉ có riêng sách, những chiếc giá sách còn là nơi bạn tìm thấy những bộ đĩa CD, những bộ đĩa trang trí, nến thơm, phụ kiện trang trí cho không gian sống thêm phần bắt mắt.

 

Kiểu giá sách đơn giản nhưng lại hiệu quả trong việc tạo hiệu ứng cho không gian căn phòng tưởng chừng cao hơn thực tế.

 

Để tiết kiệm không gian sử dụng, hầu hết các gia đình đều lựa chọn những mẫu giá sách có chiều cao chạm trần để mang đến người dùng không gian sử dụng thoải mái nhất. Tuy nhiện bạn cũng nên tính đến phương án an toàn của những giá sách này nếu gia đình bạn có con nhỏ nhé.

 

Để có thể vệ sinh giá sách thuận tiện hơn bạn có thể chọn những chất liệu làm giá sách dễ vệ sinh như innox hoặc gỗ đã qua xử lý sơn. Những cuốn sách sắp xếp theo chủ đề và trình tự to – nhỏ cũng sẽ giúp bạn tối giản thời gian vệ sinh giá sách. Từ đó chiếc giá sách luôn trở thành điểm nhấn đặc biệt trong ngôi nhà của bạn.

Quỳnh Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.