SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Thắt lòng nam thanh niên gặp nạn qua đời trước ngày về quê hỏi cưới vợ: Mẹ ôm con khóc thảm

07:25, 02/06/2020
Nam thanh niên dự định sẽ về quê để bàn chuyện cưới vợ thì không may gặp tai nạn giao thông dẫn đến tử vong. Giấc mơ về một tổ ấm, một đám cưới cùng hứa hẹn lời thề trăm năm của đôi cô dâu - chú rể bỗng chốc tan tành mây khói....

Theo thông tin từ Báo Tổ quốc, chiều 1/6, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại quận 12, TP.HCM khiến một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h chiều cùng ngày, chiếc xe bồn BKS: 51E-04157 lưu thông trên đường Hà Huy Giáp gần cầu vượt ngã tư Ga (phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM) hướng đi quận Gò Vấp.

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng - Ảnh: TQ

Khi vừa qua đoạn đường gần số nhà 161 Hà Huy Giáp (quận 12), xe bồn bất ngờ va chạm với người đàn ông đi xe máy sirus cùng chiều bên phải.

Cú va chạm mạnh khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, chiếc xe máy lao xuống gầm xe bồn bị cuốn đi 1 đoạn.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường khám nghiệm, điều tiết giao thông. Nghe người thân gặp nạn, mẹ và vợ sắp cưới nạn nhân chạy đến, không kìm được xúc động, gào khóc thảm thiết ở vệ đường.

Lực lượng dân quân điều tiết giao thông ở hiện trường - Ảnh: TQ

Nhiều người lưu thông trên đường Hà Huy Giáp không cầm được nước mắt khi chứng kiến hình ảnh đau lòng, người vợ sắp cưới như ngất lịm khi nhìn thi thể của chồng

Được biết nạn nhân là anh Võ Hoàng Dũng (30 tuổi, quê ở Bình Định), thuê chỗ bán gạo gần nơi xảy ra tai nạn. Theo lời người thân, ngày mai nạn nhân sẽ về quê để hỏi vợ.

Mẹ và vợ sắp cưới gào khóc thảm thiết - Ảnh: TQ

Nguyên nhân vụ việc hiện vẫn đang dược điều tra làm rõ.

Cũng trong hôm nay ngày 2/6, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đang thụ lý giải quyết một vụ tai nạn giao thông do xe chở rác tông 2 nữ sinh đi xe máy khiến 1 người nhập viện đêm 31/5.

Theo đó, khoảng 21h25 tối 31/5, xe phục vụ vệ sinh môi trường quận Cầu Giấy biển số 88C-120xx lưu thông trên đường Cầu Giấy hướng đi Mai Dịch (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Khi xe đi đến ngã ba Cầu Giấy - Trần Quí Kiên (quận Cầu Giấy) thì va chạm với xe máy phía trước chở hai nữ sinh

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Saostar

Hậu quả là hai nữ sinh ngã xuống đường, người ngồi sau bị bánh xe môi trường chèn qua người trọng thương và được đưa đi cấp cứu. Nữ sinh còn lại may mắn thoát nạn.

Qua xác định, danh tính hai nữ sinh bị nạn là Nguyễn Thị Hồng Ngát (SN 1998, ở huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) điều khiển, chở sau xe là nữ sinh Nguyễn Thị Hằng (SN 1998, ở tỉnh Thái Bình). Tài xế xe ô tô tải chở rác là Hoàng Văn Đoàn (SN 1985, ở Tiên Dương, Sóc Sơn, Hà Nội).

Vụ tai nạn xảy ra bất ngờ khiến một nữ sinh bị nạn, người còn lại vô cùng sợ hãi - Ảnh: Saostar Cú va chạm mạnh khiến chị Hằng ngã xuống, bị thương nặng, được người dân khẩn trương đưa vào bệnh viện cấp cứu. Lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, các đội nghiệp vụ Công an quận đã có mặt giúp người bị nạn, khám nghiệm hiện trường để tìm ra nguyên nhân. Nguồn thông tin từ: Tổ quốc, Saostar

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.