SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Thấp thỏm lo khi mặc quần bò Trung Quốc

08:54, 16/07/2013
Thông tin về việc mặc quần bò Trung Quốc có thể bị mắc một loại bệnh chết người khiến người tiêu dùng Việt Nam lo lắng, bởi thị trường Việt Nam tràn ngập quần áo bò có xuất xứ từ Trung Quốc.
Các tuyến phố Nguyễn Lương Bằng, Chùa Bộc, Cầu Giấy, Nguyễn Trãi… nổi tiếng là “thiên đường mua sắm” quần áo bình dân, đặc biệt là đồ bò. Bên cạnh đó, các chợ lớn tại Hà Nội như: Ngã Tư Sở, Nghĩa Tân, Phùng Khoang cũng có nhiều gian hàng san sát chuyên doanh đồ bò. Với mức giá bình dân 280.000-350.000 đồng/sản phẩm, quần áo bò là trang phục yêu thích của rất nhiều người.

Tin khác

Kinh tế 18 phút trước
Nhiều doanh nghiệp xuất khẩu cà phê cho biết giá cà phê lên cao và nhanh khiến họ không trở tay kịp.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.