SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Thảo Viên Resort, Sơn Tây: Hạ tầng xuống cấp, nhân viên thiếu chuyên nghiệp

16:55, 07/07/2018
(SHTT) - Thảo Viên Resort được biết đến là một trong những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Sơn Tây, Hà Nội. Tuy nhiên trái với sự kỳ vọng, nhiều du khách đã "lắc đầu ngán ngẩm" sau khi trải nghiệm tại đây bởi hạ tầng xuống cấp, nhân viên thiếu chuyên nghiệp.

Tọa lạc tại huyện Trung Sơn Trầm, thị xã Sơn Tây, Hà Nội, nằm dưới rừng cọ xanh mát, Thảo Viên Resort được giới thiệu là điểm đến lý tưởng dành cho du khách tránh nóng những ngày hè này

Resort này được biết đến với những lời quảng cáo hoa mỹ: "Cách trung tâm Hà Nội 40km và chỉ mất 1 giờ chạy xe về hướng Tây, Quý khách sẽ được tận hưởng một không gian thiên nhiên ngập tràn hoa lá phù hợp cho cả bốn mùa và có thể đáp ứng mọi nhu cầu về nghỉ dưỡng, ẩm thực, hội nghị hội thảo và vui chơi giải trí với tiêu chuẩn quốc tế. Thảo Viên resort là một quần thể nghỉ dưỡng với khuôn viên rộng 14 hecta với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi bao gồm 34 phòng nghỉ được chia làm hai khu: Xóm nhỏ và Xóm nhỏ Đường Lâm với phong cách hiện đại kết hợp với truyền thống, bể bơi với công nghệ lọc nước Tây Ban Nha, hệ thống nhà hàng, tổ hợp vui chơi với sân tennis, khu trượt cỏ lớn nhất miền Bắc".

thao vien resort

 

"Thảo Viên resort là điểm đến hấp dẫn cho ngày cuối tuần hoàn toàn thư giãn của du khách, nơi lý tưởng để sum vầy, vui vẻ bên gia đình, bạn bè và tổ chức những cuộc hội thảo, hội nghị quan trọng với đối tác trong một không gian vừa sang trọng vừa gần gũi với thiên nhiên, cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại tiện nghi của khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế".

Tuy nhiên trái với những lời quảng cáo hoa mỹ trên, Thảo Viên Resort lại khiến nhiều du khách thất vọng bởi hạ tầng xuống cấp, nhân viên thiếu chuyên nghiệp.

Cụ thể, trên trang Fanpage có tên "Thảo Viên Resort", bạn N.C đã đưa ra phản hồi: "Không chấp nhận được cách làm việc của Thảo viên! Mình đã hỏi, đã có xác nhận và đã chuyển khoản đặt phòng! Khi chuyển khoản xong thì bị báo không còn phòng! Làm việc thiếu chuyên nghiệp, sẽ không bao giờ đến đây!".

thao vien resort 1

 

Bạn L.N cũng phản ánh: "Chán chết mất. Không có cái gì để lưu luyến ở đó cả. Cái gì cũng đắt".

thao vien resort 2

 

Sau khi trải nghiệm, bạn N.N.L cũng đưa ra nhận xét: "Cảnh đẹp, nhiều cây xanh, phòng rộng, nấu ăn ngon nhưng bữa sáng nghèo nàn và chán. Nhân viên không có sự thân thiện và ai cũng cầm điện thoại, chăm chú hơn cả khách. Bể bơi đẹp nhưng quá nhiều clo, ngồi trên bờ trông trẻ mà mùi clo xộc lên rất sợ".

thao vien resort 3

 

Bạn T.K.D cũng không hài lòng với thái độ của nhân viên tại đây: "Không gian thoáng đẹp yên tĩnh nhưng đồ ăn sáng không đa dạng, ăn bát bún phải bỏ dở vì quá chán, đồ ăn trưa thì được. Nhân viên chưa thân thiệ. Nhà ăn nong nực vì chỉ có mỗi quạt trần".

thao vien resort 4

 

Bạn N.H cũng phản hồi: "Vé vào cửa 300k (có bao gồm bể bơi 200k), và sử dụng các dịch vụ ăn uống nghỉ ở đây. Nhưng các dịch vụ vui chơi tính phí quá cao, ngay cả khu nhà bóng cho trẻ em 100k/cháu mà diện tích bé, đồ chơi đơn giản, các dịch vụ khác giá đều khá cao. Nên cân đối lại khu vui chơi cho trẻ em cần đa dạng và giảm chi phí".

thao vien resort 5

 

Như vậy có thể thấy Thảo Viên Resort cần cải thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ, nâng cấp hạ tầng để có thể giữ khách và làm hài lòng khách.

Hạ Trâm

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 21 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.