SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Thảo dược Cenly: Thực phẩm hỗ trợ giảm béo nguồn gốc thiên nhiên an toàn cho người dùng

17:57, 13/09/2019
(SHTT) - Thảo dược Cenly là sản phẩm hỗ trợ giảm béo chú trọng vào những yếu tố bên trong, đem tới những tác động cực kỳ mạnh nhưng hoàn toàn lành tính. Những tác động tuyệt vời đó được tạo lên từ các thành phần tự nhiên của sản phẩm.

Ngay từ khi ra đời, sản phẩm thảo dược giảm cân Cenly và Serum Amoliskin đã “gây bão” trong cộng đồng người dùng và nhận được nhiều lời khen ngợi. Sản phẩm được sản xuất và phân phối tại Việt Nam bởi Công ty Tnhh Cenly Organic có địa chỉ tại số 24 ngõ 71 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội.

IMG_9142

 

Với hệ thống nhà máy sản xuất đạt chuẩn cùng chế độ kiểm định nghiêm ngặt và nguồn nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, Công Ty TNHH Cenly Organic luôn cho ra đời những sản phẩm tốt nhất và là sự lựa chọn đáng tin cậy cho người tiêu dùng trong suốt thời gian vừa qua.

IMG_9153

 

Thảo dược Cenly là một sản phẩm hỗ trợ giảm béo chú trọng vào những yếu tố bên trong, đem tới những tác động cực kỳ mạnh nhưng hoàn toàn lành tính. Những tác động tuyệt vời đó được tạo lên từ các thành phần tự nhiên của sản phẩm.

Với thành phần  chính từ linh chi, chè vằng, lá sen,….thảo dược Cenly không chỉ mang đến cho người sử dụng một phương pháp giảm cân hiệu quả mà còn hỗ trợ sức khỏe tốt nhất cho người sử dụng.

IMG_9212

 

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp toàn diện Công Ty TNHH Cenly Beauty trực thuộc Công ty TNHH Cenly Organic đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm mỹ phẩm Serum Amliskin. Amoliskin được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại với thành phần triết xuất từ hoa hồng Rosa Canina, hoa cúc, tảo biển , cây tuyết tùng Nhật Bản,… đã mang lại một làn da trắng sáng, mềm mại đồng thời giúp cung cấp độ ẩm , se khít lỗ chân lông và làm mờ vết thâm nám cho da.

IMG_9910

 

Với hệ thống đại lý phân phối trên toàn quốc Công Ty TNHH Cenly Organic luôn đặt niềm tin và sụ tín nhiệm của người tiêu dùng lên hàng đầu. Công ty luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất về là đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Ngọc Tuấn

Tin khác

Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.